Hội ngộ Hồ Ngọc Hà Phạm Hương không kém cạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sắp tới, nữ hoàng xinh đẹp Hải Phòng gặp giải trí để hỏi tư vấn làm đẹp.

19/11 Morning, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Phạm Hương – Thẩm mỹ viện Hà Nội Hồ với vẻ đẹp của thủ thuật, chuẩn bị sẵn sàng để tham gia vào cuộc thi Miss Universe nó diễn ra ngày 21/12. Hồ Ngọc Hà đã mời bà Eri – một thẩm mỹ y tế và chống lão hóa ở Nhật Bản cho chăm sóc sắc đẹp cho các đàn em.

Theo Hồ Ngọc Hà, mời bà Eri tại Việt Nam lần này là rao vặt không đơn giản như vậy. Tuy nhiên, như các ca sĩ thân yêu lãng mạn tuổi, cô đã được chấp nhận.

Tại cuộc họp, ông Phạm Ngọc Hương Hồ Hà cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp của họ.
h aho
Chúng tôi khuyên bạn nên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới nên ngủ đủ giấc, tập yoga cho nhiều hơn và thoải mái hơn và đặc biệt bổ sung vitamin cho làn da tươi sáng và tinh thần kháng lớn hơn Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.

Phạm Hương cho biết, cô rất ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà từ vẻ đẹp, sự can đảm đến tài năng ca hát. Sau cuộc họp, cô không quên “nữ hoàng giải trí” cho chữ kí của album của mình.

Sau khi đăng quang, Phạm Hương nhiều người nhận xét có vẻ ngoài và khuôn mặt như Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, khả năng nói khéo léo, thông minh vẻ đẹp tuổi 24 năm là rất nhiều giống như chị gái.
sPhong để chia sẻ
Phạm Hương bày tỏ hy vọng rằng với sự giúp đỡ của Hồ Ngọc Hà, cô đã có thể làm những câu chuyện những cuộc đua lớn tiếp theo.

Xem thêm Tài tử Hollywood nhiễm HIV là Charlie Sheen

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang