Những smartphone với những tính năng độc đáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường điện thoại di động bây giờ xuất hiện để chạy theo trào lưu ngày càng cấu hình cao cấp và tích hợp các tính năng tiên tiến nhất. Nhưng, đôi khi khá thú vị và độc đáo gửi các nhà sản xuất ngăn xếp mô hình điện thoại thông minh với thiết kế hoặc tính năng.
Dưới đây là một số tổng hợp thông minh được cho là tính năng độc đáo nhất hiện nay.
1. Turing Điện thoại

Rao vặt

Turing Robotics Industries (TRI), công ty đứng sau các Turing điện thoại Điện thoại công bố dự án và kế hoạch của mình cho 10.000 người sử dụng của sản phẩm này 31-16 GB nhìn thấy mẫu 7. Điện thoại có giá trị đã được 610 USD thấp nhất (United States), 128 GB phiên bản là 870 đồng đô la.
Ngoài kết nối đến một máy chủ cụ thể mã hóa, và một hệ thống nhận dạng vân tay, điểm đáng chú ý nhất của Turing Điện thoại là nó được xây dựng trong “liquidmorphium”, một hợp kim cứng hơn thép và titan tất cả, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng về ảnh hưởng của quá trình sử dụng thiết bị của họ.
2. YotaPhone 2

YotaPhone 2, thế hệ thứ hai của “iPhone Nga ‘xứng đáng một vị trí trong danh sách này. Điện thoại đặc biệt này có hai màn hình, bao gồm một màn hình công nghệ e-Ink sử dụng trên mặt sau của một hỗ trợ tốt cho những người đọc sách và tạp chí thích và cũng giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng sử dụng.
3. Samsung Galaxy Beam 2

Samsung Galaxy Beam 2 không phải là ngôi mộ thiết bị hàng đầu, nhưng được trang bị một tính năng rất độc đáo: một máy chiếu pico với độ phân giải 800 x 480 pixel ở phía trên của điện thoại. Như YotaPhone 2, Galaxy Beam 2 là phần tiếp theo của thanh thiết bị Galaxy đầu tiên.
Thiết bị ấn tượng này lần đầu tiên được phát hành vào năm 2014 với một màn hình 4,7 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ vi xử lý 4 lõi, 1 GB RAM, camera 5 MP.

tong-hop-11-smartphone-voi-nhung-tinh-nang-doc-dao
4. PANTONE 107SH

Nếu một trong những sản phẩm của bộ sưu tập mùa đông của nhà điều hành Nhật Bản Softbank, PANTONE 107SH là một sản phẩm độc đáo với khả năng cảnh báo bức xạ hạt nhân (Geiger). Đặc biệt là sau vụ tai nạn hạt nhân Fukushima, thiết bị này rất có ý nghĩa hơn đối với thị trường Nhật Bản.
Ngoài Geiger, 107SH PANTONE sở hữu màn hình 3,7 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, camera 5 MP và chứng nhận IP57.

op vien sony c3
5. Oppo N3

Oppo N3 được liệt kê trong danh sách này vì thiết kế với 16 hệ thống camera MP có thể quay ngạc như camera trước hoặc sau. Oppo N1 người tiền nhiệm, nhưng cũng biến máy ảnh của bạn có thể không tự động kiểm soát như Oppo N3 rằng nhiệm vụ này bằng tay để thực hiện.

Xem thêm: Samsung và Apple tiếp tục dẫn đầu thị trường smartphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang