Huawei đang làm smartphone màn hình cong 2K ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tin gần đây từ GSMArena, các nhà sản xuất Trung Quốc Huawei dự định cong smartphone màn hình giống như các sản phẩm cạnh Galaxy S6, Galaxy S6 + sản ​​xuất hiện tại của đối thủ cạnh Samsung.
Cụ thể các trang web mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhà sản xuất bày tỏ niềm vui của mình với ý tưởng của màn hình hai mặt cong, vẫn còn rất nhiều “hot” hiện nay. Tác giả nói rằng điện thoại thông minh Huawei màn hình cong trong tương lai trên hai mặt cong, và độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixels), còn được gọi là Quad HD.

Rao vặt
Sở hữu S6 + mép cạnh cong, nhưng hữu ích hơn
Huawei quan tâm trong thiết kế của Samsung điện thoại thông minh màn hình cong
Ngay cả các nhà sản xuất Trung Quốc cũng công bố kế hoạch xuất xưởng lên đến 3 triệu mẫu này cong rèm / tháng càng tốt. Tất nhiên, nếu thông tin trên các mạng xã hội thực sự, kế hoạch của Huawei để cung cấp cho bạn điện thoại thông minh màn hình cong tiếp quản độc đáo của Samsung.
Bằng cách tính toán bao giờ, chỉ mới nghiên cứu sản xuất Hàn Quốc và thương mại hóa các sản phẩm độc đáo như thế. Ngay cả những người khổng lồ trong ngành công nghiệp di động như Xiaomi với những tin đồn về điện thoại thông minh BlackBerry hoặc BlackBerry Venice Mi Note cạnh màn hình cong có “dấu vết” để tìm.
Điều này chứng tỏ, suy đoán trước đó về những tin đồn Huawei đang tìm kiếm cho “Samsung mới” thế giới là hoàn toàn có thật. Trong điều kiện của quyền lực tiền, vị trí và sự đa dạng của sản phẩm, công ty đang tập trung tất cả. Ngay cả Huawei vẫn tỏ ra hơi tốt hơn trong lĩnh vực điện thoại di động trong tay của thị trường khi Trung Quốc hoàn toàn màu mỡ.

man hinh cong

Có bao giờ bạn nghĩ rằng Huawei là một sản phẩm tương tự cạnh S6 sẽ làm cho +
Ngoài ra, cho đến nay, các nhà sản xuất Trung Quốc thường xuyên “nấu chín” thiết kế và công nghệ từ các bộ phim bom tấn cùng thời không phải là một cái gì đó đặc biệt với thị trấn di động. Vì vậy, nếu Huawei có thể uốn cong màn hình điện thoại thông minh phát triển mạnh trong tương lai, cộng với một mức giá phải chăng, mà nhiều người sử dụng có thể truy cập nhiều hơn, chắc chắn các công ty Trung Quốc sẽ thành công.
Ngoài ra, công bằng mà nói, Huawei hiện là công nghệ phổ biến AMOLED màn hình, thường được áp dụng cho các sản phẩm của Samsung. Ví dụ, Huawei Mate S mô hình AMOLED với kích thước màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1080p.

op vien sony z1
Do đó các điện thoại thông minh mới sẽ là thiết bị đầu tiên của Huawei sở hữu màn hình cong, đồng thời trở thành thiết bị đầu tiên Quad HD độ phân giải của nó. Và có lẽ, đó là tăng Huawei muốn làm vào cuối năm nay, mang đến bất ngờ cho người dùng trung thành yêu vốn chủ sở hữu thương hiệu này.

Xem thêm: Smarphone “siêu bảo mật” Blackphone 2

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang