Mô hình “Mua online – Nhận hàng tại shop” thất bại thảm hại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nghiên cứu gần đây ở Mỹ cho thấy 50% người tiêu dùng mua sắm trong mô hình này gặp phải vấn đề phân phối.

Các nhà bán lẻ như Home Depot và Walmart nhà hàng đã thông qua chiến lược kinh doanh để thu hút thêm nhiều khách hàng trực tuyến, và giúp làm giảm các chi phí giao hàng, để tăng lợi nhuận. Khoảng 61% các nhà bán lẻ và cửa hàng bao gồm cả trang web truyền thống và mô hình triển khai.

mua online

Tuy nhiên, Fortune trích dẫn một cuộc khảo sát kết quả của chiến lược kinh doanh hiển thị gần đây JDA Software trên không mịn như kỳ vọng của cả người tiêu dùng và các nhà bán lẻ. Cuộc khảo sát trên 1.000 người mua hàng trực tuyến tại Mỹ tiết lộ chỉ có 35% khách hàng chọn phương pháp này. Tuy nhiên, hơn một nửa những rắc rối khi đối phó với các vấn đề liên quan đến việc nhận hàng.

>>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

By Wayne Usie – phó chủ tịch cấp cao JDA, tỷ lệ thất bại bất ngờ cao trong kinh doanh. Lý do là các cửa hàng không được thiết lập như là lưu trữ hàng hóa.

Trong một nhà kho chuyên dụng được sắp xếp hợp lý, việc lựa chọn và mua sắm các mặt hàng khác nhau rất dễ dàng. Tuy nhiên, trong các cửa hàng bán lẻ, người bán sẽ trở nên quá tải trong khi đồng thời bổ sung thêm để ra lệnh kiểm tra trực tuyến, ngoài các doanh nghiệp thường xuyên.

Dịch vụ mua sắm trực tuyến đưa ra để giúp tiết kiệm các chi phí phát sinh liên quan đến lao động và giao thông vận tải. Tuy nhiên, nó thực sự có thể gây ra sự không hài lòng của khách hàng. Một nghiên cứu khác của JDA cũng cho thấy 50% người tiêu dùng gặp rắc rối với dịch vụ giao hàng trực tuyến không thể mua từ các cửa hàng bán lẻ trong mùa lễ cao điểm.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang