Vất vả ship hàng ngày Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bon chen 5-6 giờ một ngày trên đường, quân đội ‘tàu’ để mang thêm hàng hóa vào năm mới giỏ quà luồn lách, hoặc đôi khi bị kẹt xe hàng giờ như nêm.

Các nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa, đồ đạc trong năm mới là rất lớn. Để tuyển dụng số lượng lao động thời vụ cho các giai đoạn giao hàng, nhiều siêu thị có các thủ tục đơn giản, hồ sơ, và các ưu đãi tiền lương cho người lao động thậm chí là nửa tháng Tết Nguyên đán.

>>> Dich vu ship hang tu amazon

Từ thứ hai 20 âm lịch đến nay, Mai Anh, đứng đầu HR tại Big C liên tục cập nhật các trang FB cá nhân và điện thoại để nhận hồ sơ của các ứng cử viên cho thời gian cung cấp dịch vụ. Trả lời ứng cử viên, cô nói điều kiện và đã làm chủ xe gắn máy đường Hà Nội, đi trên đường 5-6 giờ mỗi ngày.

ship hang
Những ngày này, các lễ hội, Metro cũng mở rộng thêm đối tượng tuyển sinh viên làm việc 8 giờ ca tại hai chi nhánh tại Hà Nội, Phạm Văn Đồng, Hoàng Mai.

“Có rất nhiều sinh viên muốn ở lại thành phố Tết sớm để kiếm được nhiều tiền hơn, chúng ta cũng cần những người trẻ có xe máy, đường hiểu biết để cung cấp Tết”, phụ trách tuyển dụng của siêu thị cho biết.

Nhiều công ty phân phối chuyên nghiệp như Shipper 24/7, A2Z Shipper, Shipper nhóm, Hanoishipper … cũng tung ra hàng trăm nhân viên quân đội, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của hệ thống bán lẻ tại Hà Nội.

Các siêu thị có tàu miễn phí (truyền thông) trang web trực tuyến, khách hàng chỉ cần đi đến siêu thị, chọn giỏ quà được đóng gói sẵn và trật tự. Sau khi bộ sưu tập, các siêu thị sẽ kiểm tra đường dây trực tiếp xử lý hoặc di chuyển đến một khu vực điều kiện giao hàng siêu thị phù hợp.

Ở những nơi này, thứ tự sẽ được tiếp nhận và giao cho khách hàng miễn phí. Khách hàng có thể ghi lại nội dung trong những lời chào hàng, siêu thị sẽ in lại trên thẻ và gắn vào giỏ.

Không chỉ đơn giản như xe máy cánh taxi, người gửi hàng (người gửi hàng) không chỉ vận chuyển mà còn để đặt quá nhiều trọng lượng cho các khách hàng để tìm, chờ đợi, gọi điện về nhà.

“Rổ năm mới món quà để tặng, vì vậy bao bì để long lanh. Mang quà đống trên đường đi du lịch đông như thế nào, phong cách cũng buộc. Chúng tôi sợ nhất là bị nghiền nát rách túi quà, không đồng ý với nhận vô ích, vẫn còn phiền mang vào, quá, “Nicholas Văn Lương gửi hàng của Hapro Mart nói.

>>> Mô hình “Mua online – Nhận hàng tại shop” thất bại thảm hại

“Nhiều trường hợp gọi ba gọi điện thoại thúc giục mà du khách thèm vẫn chưa nhận được chúng. Bởi chung cư cao tầng, đã bị mất 5.000 nhân viên khuân vác bãi đậu xe sau đó lê bước lên đường.

Về nhà rồi nhưng đội khách gỡ lấy nữa, tôi phải mang về trả tiền cho hàng hóa siêu thị. Tất nhiên vẫn nhận thù lao nhưng nỗ lực này đã quá tội “, một chủ hàng than thở.

Quản lý bộ phận vận chuyển tại Media Mart Long Biên cho biết: “Vào năm mới tất cả mọi người vào thời điểm đó, một công việc bận rộn Những trường hợp khách hàng thiếu sự hợp tác hoặc từ chối nhận hàng cũng như những trở ngại lớn, làm cho đau đầu dịch vụ Mặc dù thận trọng là trường hợp không thể tránh khỏi.. quấy rối “.

Được biết, mức lương của nhân viên giao hàng của siêu thị được thanh toán theo thứ tự. Mỗi dòng trong bán kính 10km, shipper nhận được 25.000 đồng. Nếu tính toán tối ưu hóa giao địa lý, ít tắc nghẽn, mỗi sự nhanh nhẹn gửi hàng, giao 16 đơn đặt hàng mỗi ngày và thu nhập khoảng 350.000 / ngày.

Thù lao từ 20 đến trưa ngày 30 Tết âm lịch, cộng với tiền thưởng cũng mang lại thu nhập cho một người gửi khoảng 4 triệu đồng cho 10 ngày giao hàng truy cập năm cao điểm.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang