Cách chọn màu nhà cho gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chủ nhà mệnh Kim nên sử dụng màu sắc tươi sáng và màu sắc óng ánh vì màu trắng là màu của mệnh đề sở hữu. Tránh điều cấm kỵ như màu hồng, đỏ, đen tối tim.Nhung kỵ khi đặt máy tính trong phòng mẹo phong thủy để giúp bạn nhanh chóng trẻ em. rao vặt

Nếu bạn quan tâm đến các nguyên tắc của phong thủy của người Trung Quốc trong thời cổ đại, trước tiên bạn phải hiểu Phong Thủy là gì? Feng Shui có nghĩa là gió và nước, có chuyên môn trong việc nghiên cứu các lý thuyết về ảnh hưởng của địa lý đến đời sống của người dân vào hưởng lợi. Như sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, và nước cho từng mạch riêng biệt. Fengshui vai trò rất lớn, nhưng chỉ hỗ trợ việc sửa đổi có thể không hoàn toàn thay đổi vận mệnh …
Dưới đây, chuyên mục Nhà đẹp sẽ giới thiệu các nguyên tắc của việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy tin tức.

nha

Có một số nguyên tắc để lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà phù hợp với các thỏa thuận phong thủy, đó là, màu sắc nhà bằng mệnh giá, hoặc theo chỉ đạo của năm nguyên tắc Sinh ra đối ứng, vết mổ lẫn nhau.

Các nguyên tắc của ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), gỗ (cây), Mercury (nước), Hỏa (lửa), thổ (đất) và mỗi yếu tố màu sắc đặc trưng đó. Kim gồm màu sáng và màu sắc kim loại; Sao Mộc là màu xanh, màu xanh lá cây; Thẻ màu xanh đậm, màu đen; Mars là màu đỏ, màu tím; Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm màu nâu, vàng, cam …

Năm học sinh khả năng tương tác sinh của Jupiter sao Hỏa, sao Hỏa Thổ Nhĩ Kỳ ra đời, turkish sinh Kim, Kim sinh Thủy, Mộc tinh Aquarius. Khả năng tương tác của năm yếu tố của gỗ khắc Kim, khắc gỗ, Thổ Nhĩ Kỳ, thẻ khắc Thổ Nhĩ Kỳ, chạm khắc hoa, điêu khắc Kim. Lẫn nhau, sự hài hòa và điều độ cho cân đối hợp lý trong phong thủy, cũng như ý nghĩa thông thường cho chúng tôi theo phong thủy.

Hành Kim:

Chủ nhà mệnh Kim nên sử dụng màu sắc tươi sáng và màu sắc óng ánh vì màu trắng là màu của mệnh đề sở hữu. Khi kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng để trang trí như sơn tường, màu sắc nội thất .. vì đây là những màu sắc của các phúc lợi học sinh (sinh Kim Hoàng Thọ). Những màu này luôn đem lại hạnh phúc, may mắn cho chủ sở hữu.

Nhưng chủ nhà nên tránh không dung nạp màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Sơn trong phòng ngủ, rèm cửa màu nên sử dụng màu sắc tươi sáng và màu sắc óng ánh vì màu trắng là màu sắc của các tài sản, ngoài kết hợp với màu nâu vàng và màu xám, màu sắc mà Thổ Nhĩ Kỳ Người điều hành hành tây, rất tốt cho ‘điều hành Kim.

Hành mộc:

Chủ nhà nên sử dụng sắc thái mệnh Mộc của màu xanh lá cây, cũng như kết hợp với các sắc thái của màu đen, di chuyển văn phòng trọn gói tphcm màu xanh sẫm (nước đen sinh Mộc). Chủ nhà nên tránh tông màu trắng và màu sắc kim loại (màu trắng gỗ khắc bạch kim).

>>> Sắp bàn ăn theo phong thủy

Màu xanh là màu của tài sản mộc mạc. Xanh có nhiều sắc thái, từ sáng đến cốm màu xanh đậm, tạo một cảm giác mới và gần gũi với thiên nhiên trong màu sắc. Hot thời tiết mùa hè, sơn màu xanh là một cách để duy trì không gian mở trong nhà của bạn. Blue cũng đề nghị hòa bình và yên tĩnh của tâm hồn. Bạn có thể nhìn thấy phòng màu xanh bên dưới.
Sơn trong phòng ngủ, rèm cửa màu sắc nên được sử dụng ngoài các tông màu xanh kết hợp với màu đen, màu xanh đậm (nước đen sinh Mộc), màu sắc đại diện cho Thủy thực hành, rất tốt cho các nhà điều hành Mộc.

Hành Thủy:

Màu đen hoặc màu xanh (Thủy) và xanh lá cây (Mộc) chỉ nên được sử dụng như một khung chấm chấm, đồ trang trí. Nguyên tắc này cho phép mọi người hiểu rằng tất cả mọi thứ, tất cả các yếu tố có một vấn đề quan trọng nhất năm, không kém việc tiếp nhận ở đó, cả hai đều có thẻ xanh hoặc đen dưới tất cả các trang mạng điều hành cấu trúc Thuy.Gia thẻ trắng (card của Kim) màu trắng hoặc dốc .
Cũng trong cùng một cách, chủ sở hữu phải sử dụng thẻ cho các tông màu đen, màu xanh đậm, ngoài ra kết hợp với kim loại màu trắng và màu tone (bạch kim Vé học sinh da trắng). Chủ nhà nên tránh những màu sắc của không dung nạp là đất vàng, nâu (Thẻ kênh hoàng thổ).
Sơn trong phòng ngủ, rèm cửa sử dụng màu trắng và màu xám bạc, đây là màu sắc mà được điều hành Kim, rất tốt cho các trang hoạt động

SẢN PHẨM:

Chủ nhà nên sử dụng các tông mệnh cho sao Hỏa màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (mộc sinh viên Thanh Hóa). Chủ nhà nên tránh những màu sắc đậm, màu xanh sẫm (nước đen khắc Hỏa).
Số phận của Mars thường hồi tưởng lại sự hứng thú và nhiệt tình. Các chất gây cháy của số phận người giám hộ là màu hồng, màu đỏ, màu tím. Phòng tại mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và một ấn tượng mạnh mẽ cho người khác. Bạn có thể xem các buồng mẫu và quyến rũ vô cùng xinh đẹp cho sao Hỏa.
Sơn trong phòng ngủ, rèm cửa sử dụng màu đỏ, hồng, tím và màu xanh kết hợp với (ADD mộc sinh hóa) – màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho những người hoạt động lửa.

Hành động Thổ Nhĩ Kỳ:

Tông màu hồng hộ gia đình Ghu, màu đỏ, màu tím (Hồng sinh hóa Thổ Nhĩ Kỳ) là màu đại diện của hàng hóa, rất tốt cho các nhà điều hành của Thổ Nhĩ Kỳ. Màu xanh lá cây là những điều cấm kỵ màu sắc mà chủ nên tránh (ADD mộc khắc Thổ Nhĩ Kỳ). Hài hòa hóa và yếu tố mạnh mẽ của Thổ Nhĩ Kỳ tại nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, đầy sức sống và bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.

Xem thêm: chuyển nhà trọn gói tphcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang