Tài tử Hollywood nhiễm HIV là Charlie Sheen

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Truyền thông Mỹ đã công bố tên của các diễn viên Hollywood HIV. Và ‘Charlie Sheen. Ông đã bị bệnh trong hai năm.
Chấn động Hollywood trong những ngày gần đây với các thông tin bị nhiễm một ngôi sao nam nổi tiếng. Bởi vì sự sợ hãi của tình hình trong quá khứ, vì vậy ông đã giấu bệnh biết vào thời điểm này.

16/11 buổi tối (giờ địa phương), một số tờ báo lớn như rao vặt In Touch, Radar Online, TMZ hoặc Dailymail đã xác nhận rằng nam diễn viên Charlie Sheen HIV. 50 năm sao dương tính với bệnh này từ 2 năm trước. Nhưng anh vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với nhiều người đẹp.
Charlie Sheen HIV.

tai tu'
Nhiễm HIV và Charlie Sheen bệnh sẽ công bố trên truyền hình.
Theo nguồn tin thân cận với Charlie Sheen, nam diễn viên xuất hiện trên truyền hình vào tháng 17/11 Today Show công bố về tình trạng của mình sau khi bí mật.

Enquirer cho biết Charlie Sheen đã đi qua một tay chơi, với hai thế giới qua đêm, đã phải gánh chịu hậu quả. Nam diễn viên phim bom tấn loạt Two and a Half Men đã ngủ với 5.000 phụ nữ Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien.

Những ngày này, nam diễn viên 50 tuổi đã rơi vào trạng thái trầm cảm vì căn bệnh này. Chi phí y tế cũng tiêu tốn hàng triệu đô la.
Sheen trong một cảnh nóng với Lindsay Lohan. Ông đã trải qua cuộc sống riêng tư phóng đãng.
Sheen trong một cảnh nóng với Lindsay Lohan. Nam diễn viên người Anh mà qua cuộc sống phóng đãng tin.
Charlie Sheen là một diễn viên nổi tiếng ở Hollywood hai thập kỷ. Nó xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng: Two and a Half Men, Courage Mountain, Men at Work, The Rookie, Terminal Velocity, Money Talks …

Tuy nhiên, trong cuộc sống riêng tư, ông luôn bị chỉ trích vì những người đàn ông với sự tương tác xấu trong quá khứ với gái mại dâm. Sheen là không sợ để lộ quan hệ tình dục bắt đầu của ông biết khi tôi 15 tuổi, sau khi một đám mây mưa với gái mại dâm. Ông đã kết hôn ba lần.
Trong năm 2014, ông tuyên bố đính hôn với nữ diễn viên Cấp 3 Brett Rossi. Nhưng vào 10/2014, hai người vô hiệu. Brett nhiều khả năng đã bị nhiễm HIV. Vợ cũ của anh, nữ diễn viên Brooke Mueller, cũng lo lắng rằng dính HIV khi sống.
Charlie Sheen khả năng lây nhiễm HIV đối với nhiều người.
Charlie Sheen có khả năng có HIV, ví dụ.

Xem thêm Justin Bieber mặc niệm nạn nhân khủng bố ở Paris

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang