Huwei P9 – Sức mạnh của camera kép Leica

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã có rất nhiều ý kiến ​​tích cực về chất lượng và trải nghiệm chụp ảnh một cách hoàn toàn mới của Huawei P9 từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất cả các tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại thông minh này.

Gần đây, Huawei đã làm cho thế giới công nghệ xôn xao với sự hợp tác với Leica – nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu để cùng nghiên cứu và chế tác máy ảnh kép trên chiến hạm mới của nó – Huawei P9. Đặc điểm nổi bật trên Huawei P9 là chiếc điện thoại thông minh này đang sở hữu không chỉ một mà hai máy ảnh đặc biệt, được đặt ở mặt sau của điện thoại.

Trước đây, Huawei đã từng tập trung vào phát triển chức năng chụp ảnh tự sướng, nhưng thời gian này, công ty đã thiết lập những tham vọng cao hơn cho điện thoại Android thời trang chủ lực của mình, với mong muốn thu hút những người đam mê nhiếp ảnh, những người thực sự quan tâm đến chất lượng và khả năng nắm bắt ánh sáng của máy ảnh hơn là được chụp ảnh tự gậy tự sướng và sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa màu sắc.

 Xem thêm: Pin du phong Xiaomi 2015

Dưới đây là một vài gợi ý để người dùng có thể sử dụng các tính năng chụp ảnh của P9 một cách hiệu quả nhất:

Bước đột phá công nghệ với máy ảnh kép trên Huawei P9

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hai máy ảnh trông khá giống nhau, nhưng chúng có chức năng hoàn toàn khác nhau. Một camera được sử dụng để chụp ảnh màu RGB, và máy ảnh còn để chụp ảnh không gian đơn sắc. Huawei đã khéo léo kết hợp hai máy ảnh lại với nhau, tạo ra hình ảnh với chất lượng chuyên nghiệp hơn hẳn.

Huawei cho biết máy ảnh đơn sắc để nắm bắt các chi tiết và nhận được ánh sáng tốt hơn 200% so với máy ảnh màu RGB, và camera của P9 có thể bắt ánh sáng tốt hơn rất nhiều so với máy ảnh đối thủ, tăng tới 270% so với iPhone 6S và 90% so với Galaxy S7. Điều này có nghĩa rằng các bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu như hoàng hôn, trong căn phòng tối, hoặc ngoài trời trong đêm sẽ rất sống động. Đây là sự khác biệt của P9, vì nhu cầu chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp cần thiết hơn bao giờ hết đối với người sử dụng điện thoại thông minh.

 huwei

Hai máy ảnh kép của P9 đi kèm với một đèn flash và một đèn tia laser giúp xác định trọng tâm và độ tương phản, tất cả đều được tự động hóa. Huawei cho biết đây là hệ thống camera hoàn hảo nhất cho việc lấy nét trong điều kiện khác nhau, từ những hình ảnh cận cảnh hoặc những hình ảnh chụp khung cảnh, với điều kiện ánh sáng thay đổi.

Hiệu ứng Bokeh

Khi sử dụng kết hợp hai camera, người dùng có thể tạo ra hiệu ứng Bokeh – để giúp hiệu ứng mờ ảo một phần bức ảnh một cách nghệ thuật, có thể được chỉnh sửa khi chụp xong. hiệu ứng Bokeh thường chỉ có sẵn trên các máy ảnh đắt tiền, ống kính chuyên dụng, và đòi hỏi cả sự “cao tay” của người chụp. Nhưng trên Huawei P9, người dùng có thể tạo ra hình ảnh tương tự chỉ với một vài cú chạm tay.

Các chế độ chụp ảnh trên P9

Huawei P9 sở hữu một loạt các chế độ chụp ảnh, chọn bằng cách kéo màn hình sang phải trên màn hình chính của ứng dụng camera. Chế độ hình ảnh là chế độ cơ bản, và trong chế độ này có thể chụp được ảnh Bokeh. Đối với chụp đen trắng chuyên dụng với máy ảnh đơn sắc trên P9, chọn Black & White mode (đơn sắc). Trên P9 cũng có chế độ HDR, và chế độ chụp toàn cảnh (Panorama).

 >>> Kính Cường lực cong full màn hình S7 Edge REMAX chính hãng

Trong chế độ chụp toàn cảnh, bấm vào mũi tên ở phía trên để thay đổi hướng chụp hình dọc và nằm ngang. Với chế độ chụp ảnh ban đêm, bạn có thể tùy chỉnh các thông số bằng tay như ISO và thời gian phơi sáng.

Ngoài ra, tính năng chụp ảnh Vẽ Bằng Ánh Sáng (Light Painting) trên Huawei P8 đã quay lại P9, tận dụng lợi thế sáng tạo của người dùng, chẳng hạn như những vệt đèn xe, ánh sáng graffiti, hiệu ứng nước chảy hay các ngôi sao trên bầu trời một cách dễ dàng. Nếu người dùng muốn ghi lại video, P9 có chức năng chuyển động chậm và time-lapse rất thuận tiện. Với các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, Huawei cũng khuyên người dùng sử dụng bộ tripod, đó là lý do tại sao công ty đóng gói kèm trong sản phẩm trong đợt mở bán đầu tiên.

Khả năng chụp ảnh tự sướng, Huawei P9 có chế độ Làm đẹp cho cả chụp ảnh và quay video. Ngoài ra, Huawei P9 còn có chế độ tự động chụp hoàn hảo cho các tín đồ selfie có thể tạo nên hình ảnh tự sướng long lanh nhất.

Chế độ chụp ảnh phim Leica

Chế độ chụp ảnh phim Leica đã có trên dòng máy ảnh MP240 của hãng cũng được áp dụng vào Huawei P9 với các chế độ Thông thường, sống động và mượt mà, hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tương tự như sử dụng một máy ảnh Leica.

Chế độ chụp chuyên nghiệp (Pro)

Chế độ Pro của Huawei P9 cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các tính năng chính giống như trên một máy ảnh. Trên màn hình chính của máy ảnh, kéo lên để bắt đầu chế độ Pro. Từ trái sang phải, điều chỉnh tiêu cự, ISO, tốc độ màn trập, phơi sáng, lấy nét bằng tay hoặc tự động cân bằng trắng. Chọn từng mục và di chuyển thanh trượt để điều chỉnh mức độ. Một tính năng hỗ trợ cho chế độ Pro, đó là thêm lưới màn hình (Grid) để xác định tỷ lệ hoàn hảo nhất cho mỗi khung hình. Một tính năng thú vị hơn nữa cho những người yêu nhiếp ảnh là khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW để chỉnh sửa trong Photoshop trên Huawei P9.

Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang