InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giải thưởng Du lịch thế giới đã phân loại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort là một khu nghỉ mát sang trọng gần như tất cả của châu Á trong năm 2014.
Du Lịch Đà Nẵng hơn
Ngày 2014/10/10 quá khứ, các đại diện ưu tú nhất của ngành du lịch đã tham dự “Oscar của ngành công nghiệp du lịch – Giải thưởng Du lịch thế giới 21 °, được tổ chức tại Ấn Độ.

Ra mắt vào năm 1994, Tạp chí Wall Street Journal là “Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards 2014) bao gồm nhiều ứng dụng cho các lĩnh vực của ngành công nghiệp du lịch, lữ hành, bao gồm: các hãng hàng không, khách sạn , khu du lịch, lữ hành, vận chuyển, du thuyền, khu du lịch, … Lễ trao giải thưởng vinh dự không chỉ các nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới mà còn giúp tăng cường sự gắn kết và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp “không khói công nghiệp “.

Đặt liên hệ qua đường dây nóng tin tức từ Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

 

Các giải thưởng World Travel Awards có các tiêu chí sự hài lòng của khách hàng cao nhất để đánh giá các chứng khoán đang lưu hành, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và chất lượng dịch vụ du lịch và khách sạn trên toàn cầu. Cuộc khảo sát được thực hiện liên tục trên trang web Worldtravelawards.com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý du lịch và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Và ‘tôn vinh các Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam đã được đặt tên để vinh danh “của châu Á Luxury Resort hàng đầu 2014” (một khu resort sang trọng nhất ở châu Á năm 2014).

hang sang

Du lịch Đà Nẵng – Những điều InterContinental Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng dựa trên các tiêu chí hoàn hảo.
Tất cả InterContinental Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng dựa trên các tiêu chí hoàn hảo. Ảnh InterContinental Đà Nẵng.

Ngoài các giải thưởng của khu nghỉ mát sang trọng ở châu Á trong năm 2014, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort cũng bình chọn thêm 3 giải pháp: châu Á hàng khách sạn ăn & Giải trí Kinh nghiệm – Resort tốt nhất trong giải trí và ẩm thực ở châu Á; Resort hàng đầu của Việt Nam – nhất Resorts Việt Nam; Hàng đầu Việt Nam Spa Resort – ngôi làng với các cơ sở spa tốt nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, giải thưởng hàng đầu sạn ăn & Giải trí Kinh nghiệm (sử dụng tốt nhất trong giải trí và ẩm thực ở châu Á) là yếu tố đầu tiên được đưa vào hệ thống giải thưởng World Tour của châu Á với 08 đề cử cho các ngành công nghiệp trong nước về du lịch và phát triển giải trí trên thế giới, chẳng hạn như Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ.

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort Excellence Awards đoạt bởi một loạt các dịch vụ hoàn hảo và thiết mà bất kỳ du khách cơ hội trải nghiệm thú vị này ở tất cả ngạc nhiên. Nhà hàng La Maison như vào năm 1888, đã được ca ngợi bởi The New York Post là 1 trong 4 bình chọn nhà hàng tốt nhất trên thế giới.

Du lịch Đà Nẵng – 3 sao Michelin đầu bếp – đầu bếp Michael Roux xuống cá nhân.
3 sao Michelin đầu bếp – đầu bếp Michael Roux xuống cá nhân. tour nha trang

Nhà hàng La Maison 1888 là kiến ​​trúc sư Bill Bensley tỉ mỉ chọn từng vật trang trí để tạo ra một không gian ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn mang một phong cách rất riêng. Cùng với sự nhấn mạnh vào các kiến ​​trúc đặc biệt của bữa ăn tối đẳng cấp được phục vụ ở đây. Nhà hàng La Maison 1888 cũng là nhà hàng đầu tiên ở châu Á là một 3 sao Michelin đầu bếp – đầu bếp Michael Roux xuống cá nhân.

Xem thêm Ngắm dòng sông tranh kì vĩ nơi Quảng Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang