Bản ROM Windows 10 Mobile cho Xiaomi Mi 4

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách đây không lâu, chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về điện thoại thông minh Mi 4 có thể chạy Windows 10 di động. Theo thông tin gần đây, tuần tới, có thể là tại sự kiện vào ngày 24/11, Xiaomi sẽ ra mắt ROM Windows 10 người dùng di động đã được dự kiến ​​rất nhiều.
Nguồn tin thân cận với Xiaomi cho biết công ty Trung Quốc sẽ giới thiệu Windows 10 Mobile ROM vào thứ 3 tuần sau, tuy nhiên, các ROM chính thức cho người dùng ở tay phải Thanksgiving Day, ngày 5 đến cuối tháng, tức là ngày 26/11 tới.

Rao vặt
Để các Xiaomi, đại diện cho nhà sản xuất này từ chối bình luận về thông tin trên. Tuy nhiên, ngược lại, đại diện Microsoft đã xác nhận đoạn video Mi 4 chạy Windows 10 Điện thoại di động đã bị rò rỉ trước đó. Đây được xem như một nỗ lực của Microsoft để tăng ảnh hưởng của Windows 10, cũng như người sử dụng lôi kéo đến Android.

Xiaomi Mi Video 4 chạy Windows 10 Điện thoại di động đã bị rò rỉ trước đây.
Thông qua mạng xã hội Weibo, phó chủ tịch của hệ điều hành của Microsoft được Joe Belfiore được xác nhận:
“Sự kết hợp của phần cứng Xiaomi Mi 4 và Windows 10 nền tảng di động là tuyệt vời. Sau khi thử nghiệm thời gian dài với một Xiaomi cộng đồng người sử dụng, kết quả ghi nhận rất tốt, máy hoạt động rất trơn tru. Chúng tôi đang chuẩn bị một dự án lớn với Xiaomi Mobile và Windows 10. Bạn trông đợi điều đó. ”
Trong thực tế, Microsoft đã luôn tìm kiếm một đối tác thực sự cho hệ điều hành Windows 10 di động trên điện thoại di động. Biến các khách hàng lớn như Samsung hay HTC cũng từ đó mà “áo rửa đi” với Windows Phone 8.1 cho smartphone.

ban-rom-windows-10-mobile-cho-xiaomi-mi-4-se-duoc-phat-hanh-vao-tuan-sau
Lý do lớn nhất là nhà sản xuất là lợi nhuận, doanh thu mà các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành Windows cung cấp chỉ loại bỏ các bể muối. Trong bối cảnh này, Microsoft đã tìm cách Xiaomi, các nhà sản xuất mới nổi từ Trung Quốc.

Được biết, các sản phẩm đầu tiên được thử nghiệm là Mi 4, nhưng trong tương lai, cũng sẽ có nhiều sản phẩm khác được tích hợp Windows 10 thương hiệu Xiaomi. Ngoài ra, Lenovo là một trong những đối tác tiềm năng, đưa Windows 10 di động cho tất cả người dùng trên toàn thế giới.
Về cơ bản, nếu dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ ở trên, chúng ta có thể thấy, Xiaomi Mi 4 đang chạy ổn định trên Windows 10 Mobile. Các đơn vị có thể hiển thị đầy đủ các cơ bản hộp Live Tile tương tự smartphone Lumia thực, các tính năng được làm việc trơn tru.

Tai nghe Sony
Theo nguồn tin thân cận với Xiaomi, ROM Windows 10 Mobile là nhà sản xuất thử nghiệm nội bộ trên máy tính cho một lâu Xiaomi Mi 4, với khả năng rơi vào khoảng 700 MB. Tuy nhiên, một điều không may rằng ROM này được bảo vệ khá cẩn thận bằng lớp dày đặc của mật khẩu.
Bằng cách phát triển một đội ngũ kỹ sư của cả hai Xiaomi và Microsoft đã hạn chế beta, với mong muốn được nghe ý kiến ​​phản hồi từ người sử dụng tại trụ sở chính. Câu hỏi mà người dùng đặt ra ở thời điểm hiện tại, là đằng sau Mi 4, Xiaomi điện thoại thông minh sẽ chọn để thí điểm Windows 10 di động.

Xem thêm: Đột phá tương lai nằm trong tay Windows và tính năng Continuum

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang