iPhone 7 đột nhiên có mặt tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một chiếc iPhone 7 xuất hiện tại một khu chợ tại TP HCM trước khi được giới thiệu chính thức tại Mỹ ngày mai (7/9).

Mẫu iPhone 7 xuất hiện Việt Nam là phiên bản màn hình 4,7 inch, có kiến thiết giống với các thông tin đã rò rỉ trước đó trên báo quốc tế. Máy được cầm về bởi một cửa hàng điện thoại nức danh ở TP HCM và là phiên bản chưa chính thức, tuy nhiên, đã có thể hoạt động và chạy hệ điều hành iOS 10. Do iPhone 7 chưa được giới thiệu chính thức, nên cửa hàng đó không cho quay phim hay chụp hình máy.

Xem thêm: miếng lót chuột anime tại đây.

iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam giống với các tin đồn trước đây. Ảnh: BGR

Về kích thước, iPhone 7 không có đặc biệt so với iPhone 6/6s, điểm nhận dạng là camera lớn và lồi nhiều hơn. Đặc biệt, lần này Apple có thêm phiên bản màu đen bóng với viền ăng-ten trùng màu với vỏ máy, tạo cảm giác chắc chắn cũng như liền mạch hơn.

Camera mới của iPhone 7 hỗ trợ quay phim 4K với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây. Tính năng chống nước cũng được khẳng định bằng việc khay sim có gioăng giúp bịt kín. Sản phẩm cũng không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm như tin đồn.

Điểm khác biệt lớn khác là nút Home cũng được thay đổi, không còn bấm như trước mà đổi sang dạng cảm ứng lực Force Touch giống như trên Macbook, dù vẫn có hình dạng và kích thước như cũ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang