Jack Ma kiên quyết khiến Alipay được niêm yết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Jack Ma, tổng giám đốc điều hành của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba khẳng định dịch vụ thanh toán trực tuyến Alipay của họ sẽ trở thành một công ty đại chúng.

Xem thêm: nap tien alipay tại đây

alipay

Được thành lập vào năm 2004, dịch vụ thanh toán trực tuyến Alipay là một đơn vị do công ty dịch vụ tài chính Ant Chiết Giang Alibaba Group quản lý đã giành được thị phần lớn nhất tại Trung Quốc với 300 triệu người sử dụng, theo một báo cáo của Reuters.

>>> Dịch vụ nạp tiền vào account Alipay – Chuyển khoản cho nhà cung cấp Quảng Châu, Trung Quốc

“Mục tiêu chính của việc niêm yết không phải vì tiền, mà để mọi người chia sẻ và là một phần của nó”, doanh nhân giàu nhất Trung Quốc cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc nhân ngày hội bán hàng trực tuyến dịp Single Day  ‘(ngày độc thân tại Trung Quốc) mà Alibaba tổ chức vào ngày 11/11.

Tuy nhiên, Jack Ma đã không tiết lộ thời điểm bộ phận Alipay sẽ “xuất hiện” trên thị trường chứng khoán, cũng không nói rõ là Alipay hoặc Ant Zhejiang – sẽ được niêm yết.

Theo một thông cáo từ Alipay hồi tháng trước, Bộ phận này sẽ tập trung vào công nghệ sinh trắc học sử dụng dấu vân tay và nhận dạng khuôn mặt để nâng cao mức độ an toàn của các giao dịch thanh toán.

Tháng trước, Jack Ma và nhà lãnh đạo Apple Tim Cook đã cùng bày tỏ mối quan tâm trong việc trở thành một đối tác của nhau.

Một mối quan hệ như thế sẽ giúp cả hai công ty nhìn rõ hơn những thị trường mà mỗi bên đang chiếm ưu thế, Reuters cho biết.

 Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang