Nổi bật với gam đỏ tươi trong phòng tắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng màu đỏ để trang trí phòng tắm là một cách đơn giản để phòng tắm của bạn trở nên ấn tượng và hiện đại hơn.

 Xem thêm: giỏ hàng xách tay siêu thị

  1. Bàn đá

Phòng tắm được trang trí bằng màu đỏ không phải quá phức tạp. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn đá của bồn rửa màu đỏ thay vì màu đen hoặc màu trắng cổ điển. Chiếc bàn đá này sẽ tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn, cộng thêm, màu đỏ khi nhìn theo chiều ngang cũng dịu hơn khi nhìn theo chiều dọc.

phong tam

  1. Bộ bài trùng màu đen – đỏ – trắng

Nếu bạn đã tìm hiểu qua về cách phối màu sắc, bạn sẽ nhận ra màu đen – đỏ – trắng là bộ ba phép thuật trong trang trí nội thất. Đối với phòng tắm này, hãy làm theo các quy tắc sau: Chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo, sử dụng màu đen, tiết chế màu đỏ như là một phần của các bức tường, bồn tắm hay bồn rửa. Hai màu đen và đỏ được sử dụng song song ở một vị trí đối lập với màu trắng sẽ giúp bạn sở hữu một phòng tắm có một – không – hai.

  1. Bồn tắm

Bồn tắm chính là trái tim của phòng tắm, nơi bạn có thể ngâm mình thư giãn mà không ai có thể phàn nàn. Vậy làm thế nào để trang trí bồn tắm để mang lại cảm giác thoải mái là rất quan trọng. Phòng tắm được trang trí ấn tượng với giấy dán tường chống thấm với hoa văn màu đỏ kết hợp với màu đỏ tươi của bồn tắm vừa mang lại sự thư giãn cũng như hiện đại cho phòng tắm của bạn.

>>> Chia sẻ cách đặt bàn văn phòng dựa vào tuổi gia chủ

  1. Gạch trang trí

Ốp gạch là một cách truyền thống nhưng rất hiệu quả cho những nơi thường ẩm ướt như phòng tắm. Bạn có thể sử dụng gạch màu đỏ trang trí vào các đường dây phân phối giữa chân và bức tường để khiến phòng tắm thêm ấn tượng và lạ mắt cho màu trắng truyền thống.

  1. Chọn màu đỏ như màu sắc chính

Thay vì màu trắng truyền thống, màu sắc chủ đạo của phòng tắm sẽ là màu đỏ. Sử dụng tông màu đỏ với những sắc thái khác nhau, xen kẽ với các đồ nội thất màu trắng mang đến cho phòng tắm này một cái nhìn hiện đại, sang trọng và rất sạch sẽ.

  1. Sử dụng các phụ kiện

Bạn đang mang màu đỏ vào phòng tắm nhưng ngân sách hạn chế, bạn không nên băn khoăn quá. Chỉ cần bạn sử dụng các phụ kiện cho phòng tắm như thảm hoặc giỏ khăn màu đỏ là bạn đã mang lại sức sống và sự tươi mới cho phòng tắm.

Hoặc bạn có thể mua một tấm rèm phòng tắm với hoa văn màu đỏ, đây là một gợi ý không tồi để làm cho phòng tắm của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang