James Bond không chỉ là một huyền thoại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây không chỉ là một trong những đại lý nổi tiếng nhất trên màn hình lớn, James Bond cũng trở nên một biểu tượng của các quý ông mô hình, mạnh mẽ và hấp dẫn.
Spies giữ kỷ lục phòng vé

Empire đã có một tờ thống kê, 7-70 năm, nếu khán giả hỏi: “Ai là siêu điệp viên của tất cả các thời gian” Câu trả lời sẽ là James Bond. Từ tập đầu tiên ra mắt vào năm 1962, hơn một nửa thế kỷ, điệp viên của MI6 cơ quan tình báo Anh từ Ian Fleming xây dựng nhà văn trinh thám nối tiếp vẫn là biểu tượng của bộ phim điệp viên nổi tiếng nhất và mô hình lý tưởng nam tính với nhiều người.

James Bond cũng là lần thứ hai phổ biến nhất màn ảnh rộng nhân vật câu chuyện, 25-50% dân số thế giới, tương đương khoảng 2,5 đến 5000000000 mọi người rằng có ít nhất một bộ phim của 007. Sau 24 kinh ngiệm thông điệp trường hợp, các nhà sản xuất đã kiếm được $ 6200000000 tại phòng vé trong khi chi tiêu vốn để $ 1200000000 phim duy nhất.

Tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi và

Một trong những bước ngoặt trở thành tinh thần chiến đấu huyền thoại của James Bond phim gián điệp. Không có vấn đề gì các nhiệm vụ, thậm chí nếu nó thuộc hạn chế nhất, 007 đã vẫn tìm thấy một cách để sửa chữa và không bao giờ đầu hàng hay thỏa hiệp.

jame
Daniel Craig là thành công nhất của James Bond của một diễn viên.
Nếu bạn chọn xuất phát điểm là London, tổng cộng hơn 290.000 James Bond di chuyển km – một nửa khoảng cách từ Trái đất đến mặt trăng – để thực hiện các hoạt động. Với mỗi nhiệm vụ, người xem luôn luôn ngạc nhiên với James Bond. Nhân vật này không bao giờ đi con đường cũ, luôn luôn sáng tạo, mạo hiểm và tình yêu của cuộc phiêu lưu khi biết rằng có thể có rất hạn chế trong chính nó.

Được bao quanh bởi dàn “Bond girl” nóng Lap dat truyen hinh an vien tai huyen my chuong

Thám loạt hành động hiếm đẹp sở hữu danh sách “chất lượng” trở lại như James Bond. Bên cạnh điệp viên thanh lịch là các đồng nghiệp nữ nóng bỏng nhất, thường được gọi là “Bond girl”.

Trước khi các tập phim mới, bên cạnh những cảnh diễn viên, âm mưu và hành động, các kiều nữ sẽ đóng góp luôn luôn tò mò. Nhiều của “Bond girl” là đại lý tài năng, lạnh lùng; đôi khi họ là những chìa khóa để giúp tình huống 007 thoát khó khăn, ngạt thở. Chúng tôi có thể nói, được bao quanh bởi bóng hồng quyến rũ nó cũng là một điểm đã nổi tiếng James Bond.

Gần Iconic

Không giống như nhiều nhân vật siêu nhiên mà do thám … giả, hình tượng James Bond được xây dựng gần gũi hơn. Bên cạnh tính cách mạnh mẽ, tinh thần chiến đấu và kiên quyết, 007 có những giây phút nhưng thú vị để nói chuyện và đôi khi hôi như con người. Tính năng này làm cho người xem cảm giác rằng James Bond có thể là bất cứ ai trong cuộc sống là một sự phản ánh về hiệu suất của những người đàn ông thông qua lăng kính của điện ảnh.

James Bond có thể là bất cứ ai trong cuộc sống hàng ngày và hình mẫu người đàn ông tìm kiếm thương hiệu Heineken.
Nhìn về phía trước, Spectre – tập phim mới ra mắt của James Bond với công ty Heineken. Gắn bó với 7 bộ phim, Tomorrow Never Dies khởi hành (Tomorrow Never Dies), các thương hiệu nổi tiếng của bia mang James Bond để tiếp cận công chúng ở Việt Nam thông qua nhiều trải nghiệm thú vị. Chai bia Heineken giới thiệu trên toàn thế giới 500 triệu phiên bản phiên bản sang trọng của Spectre và lon cao lần đầu tiên tại Việt Nam cho các tỉnh Quảng Bình đến Cà Mau. Người dùng có thể sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng quét Logo Heineken trên phiên bản này thông qua các trang web và khám phá những cảnh bom tấn www.heineken.com/bond~~V Spectre ở thành phố Mexico, Rome, London, Áo và Ma-rốc .

Xem thêm Justin Bieber và Selena Gomez ra mắt single chung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang