Du lịch Hà Giang ​có một mùa hoa cúc ở Đồng Văn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong các diễn đàn, mạng xã hội là “đóng hộp Air sốt xinh” vì hoa tam giác mạch Văn Đồng, nhiều “người yêu” của cao nguyên đá nhớ một bông hoa khác nhau. Tháng Mười ở đây có một mùa hoa cúc.

Du lịch Hà Giang có một mùa hoa cúc kinh nghiệm du lịch Văn Đồng

hoa cuc

Đồng bào trên một cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) hoa cúc không phát triển. Tuy nhiên, chỉ để rơi vào tháng Mười, khi ngô đã được gửi đi các cồn cát đồng rơm khô là mùa hoa của tối đa của nó.

Lặng lẽ mầm ủ và một ngày bùng nổ dữ dội lô nhô xen kẽ gồ ghề, một ngày trước đột nhiên như người qua đường để tự hỏi.

Orange hoa cúc không có giá trị nông nghiệp mạch hình tam giác, nhưng trọng lượng “Bewitched” Mọi người đi một chút “mạnh mẽ hơn bởi một hoang dã, tự do và sức sống cho những kỳ hoa bắc đặt tour du lịch.

Lang thang cúc dại và một sự hiện diện trên khắp cao nguyên núi đá, giữa những tảng đá, trộn với mạch hình tam giác, với áo sơ mi hoa và vô số cây bạn một tên khác.

Nhiều nơi hoa cúc đường phố bên cạnh nhau và tạo thành một thảm hoa đầy màu sắc quyến rũ. Trên bầu trời đường phố chơi quay lưng lại với nền trước, nền là những ngọn núi hùng vĩ, hoa cúc dại trang trí hình ảnh cao nguyên xinh đẹp hơn và trông không có gì giống như một huyền thoại.

Thần Và khi chúng ta dừng lại nổ súng là nơi trẻ em chơi trong việc trồng hoa. Những đứa trẻ chơi ném hoa, mỗi một nắm hoa cúc, vừa tung ra vào bầu trời chỉ khuôn mặt như điên dại cười lên.

Nếu không có cây trồng của họ bó hoa tụ tập trên đường để chơi vào mùa thu này.

Một số trẻ khác lại ngồi xuống trên đường, với vàng ôm ánh sáng màu cam cúc trong tay, đôi khi thấy trẻ lớn nhảy qua các vách đá để chọn tai mèo đầy hoa tươi tay một cái ôm.

Đôi khi bạn hoảng sợ tôi kêu lên: “Anh, không được đưa trở lại, bởi vì không phải tất cả các hoa núi mất”!

TOUR TỰ CLICK 3N2D Hà Giang Hà Giang – Ba – YÊN MINH – thông số kỹ thuật cho chỉ 2.420.000 VND

Sung là mây mù buổi chiều mát mẻ, thung lũng đá màu xám khói len lỏi biết hàng ăn tối mộc mạc. Một người nào đó đã chạy về nhà, chỉ có trẻ em chơi trên băng chuyển động, tiếng cười rõ ràng, sắc nét, hoa cúc cam ấm các du khách.

Có không chỉ là lĩnh vực của các mạch hình tam giác.

Còn có một mùa giải ở Đồng Văn hoa cúc.

Xem thêm Biển trời Bình Ba

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang