Khách sạn 5 sao cho mèo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một khách sạn 5 sao phục vụ cho mèo “đại gia” về đã đi vào hoạt động. Với vô số dịch vụ và tiện ích đặc biệt, khách sạn có thể đáp ứng hầu như tất cả các yêu cầu của khách hàng bốn chân.

Nhà hàng khách sạn

khach-san-cho-meo
Cô Ounsley mát xa cho một con mèo. Ảnh: Metro

Khi trở thành khách hàng trong khách sạn ở Hollands Luxury Cat Hotel (TP Dewsbury, quận Tây Yorkshire, Anh), những con mèo tận hưởng nhiều dịch vụ như massage, nghe đọc ở trên giường, nghỉ ngơi trong phòng là chủ đề thiết kế và một trình đơn với nhiều món ăn. Ngoài ra, nó được trang bị với nhiều TV màn hình phẳng, máy chiếu và hình ảnh các loài chim hồ cá, giường bốn màu sắc ấm áp …

Đại lý vé máy bay

Hiện nay khách sạn có 11 phòng, lãi suất qua đêm ở đây trung bình khoảng 15 pounds / đêm. Với phòng loại đặc biệt Woodland Wing, khách phải trả £ 40 / đêm.

Bà Jo Ounsley (43) và cô con gái 12 tuổi là chủ khách sạn. Trước khi bạn bắt đầu xây dựng nơi này, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhu cầu của mèo, cũng như lời khuyên từ bác sĩ thú y và các chuyên gia.

 Cô Ounsley cho biết: “Đây có thể được coi là một nơi hoàn hảo cho mèo. Hơn nữa khách sạn này sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn cho vật cưng của mình khi đi du lịch dài ngày..”

Xem thêm: Khách sạn hoàng gia Ấn Độ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang