Khám phá bốn nguyên nhân bạn nên gắn barie tự động ngay hôm nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie tự động là thiết bị an ninh được sử dụng rất là phổ biến trong đời sống bây giờ. không chỉ là vai trò kiểm soát điều hành phương tiện giao thông và lượng người ra vào khoanh vùng, chống trộm cắp, nhân viên bảo vệ an ninh mà barie còn góp phần sâu xa ý thức người dân thêm văn minh, lịch sự hơn. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu ngay tại sao barie tự động lại là sản phẩm được đánh giá cao và đáng mua ến thế qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về Barie tự động

Điều quan trọng nhất khi mua một sản phẩm không phải là giá hay thương hiệu mà là bạn cần nắm được rõ ràng những thng tin về chúng, có như vậy thì mới có thể khai thác tối đa hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Và barie tự động cũng vậy! Dưới đây sẽ là những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí
Auto Draft

Barie tự động

1.1 Barie tự động là gì?

Barie tự động là sản phẩm thuộc hệ thống thiết bị kiểm soát điều hành an ninh. Tại Việt Nam, chúng được gọi với những cái tên phổ biến như là thanh chắn tự động, thanh chắn an ninh, rào tự động,… với tính năng ngăn chặn, kiểm soát điều hành sự di chuyển, lưu thông của các loại phương tiện giao vận tải. Barie vận hành hoàn toàn tự động, không cần nhờ đến sức nâng của người như nững sản phẩm cũ thô sơ thủ công mà sử dụng nguồn điện dân dụng (220V).

Barie tự động là gì ?

1.2 Các bước lắp đặt barie tự dộng chuẩn xác nhất

Điều này là rất là quan trọng, nó sẽ giúp cho quá trình hoạt động của sản phẩm về lâu về dài được đảm bảo tuyệt đối. Để lắp đặp barie tự động rất cần được trải qua  3 bước cơ bản như sau:

1.2.1 Bước 1: Tạo phần đế móng để lắp đặt barie tự động

  • Đế móng sẽ được đổ bằng bê tông, với độ dày tiêu chuẩn mức khoảng 30 – 50 cm tùy thuộc vào hình đế trụ của barie mà bạn tính sử dụng
  • Sau đó, ta hàn trước 4 bu lông của barie tự động vào bảng sắt rồi đặt sẵn vào hố trước, chuẩn bị đổ bê tông lên.

 Tạo phần móng vững chãi

  • Tiến hành dựng chiếc thanh barie tự động vào đế rồi bắt 4 bu lông đáy cho chắc chắn. Đồng thời, ta phải đẩy phần đầu thừa dây nguồn cũng như dây vòng từ xuống đáy tủ.

1.2.2 Bước 2: Nối dây nguồn điện cho barie

  • Sau khi triển khai xong bước 1, ta sẽ Tiến hành đấu nối dây nguồn vào bảng mạch điều khiển chính của barie và đồng thời, cài đặt tần số tùy ý cho rào chắn barie tự động.
  • Lắp đặt phần rào chắn vào phần thân cho barie.
  • Căn chỉnh lò xo và nối dây nguồn. Lưu ý, phải lựa chọn dây vòng từ và dây đèn led làm sao cho cân xứng nhất.

Đấu nguồn điện cho barie

1.2.3 Bước 3: Vận hành và chạy thử barie

  • Cắm nguồn điện, chạy thử barie tự động thông qua điều khiển cầm tay.
  • Tiến hành kiểm tra xem thanh rào chắn barie vừa lắp đặt xong có hoạt động tốt hay không. Nếu không thấy có hiện tượng rung lắc thì tức là việc lắp đặt đã thành công!

2. Phân loại barie tự động

Mỗi một loại barie tự động sẽ ứng với một đặc điểm, hình dáng, có những đặc thù và chức năng ring biệt không giống nhau. Có loại sẽ cân xứng với việc lắp đặt trong bệnh viện, trường học,… có loại lại phát huy hết tác dụng khi được lắp tại cơ quan hành chính, khu công nghiệp,… Vậy, barie tự động được phân loại như thế nào? Đặc trưng mỗi loại thế nào? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những thông tin dưới đây nhé!

Chạy thử để kiểm tra hoạt động

2.1 Barie tự động cần thẳng

Chắc hẳn, với tên gọi cho dòng barie này, bạn cũng đã phần nào đoán được về đặc trưng, cấu tạo hình dáng của chúng. Barie tự động cần thẳng được đánh giá là loại barie có ứng dụng phổ biến nhất trên thị phần lúc bấy giờ. Đặc biệt với các vị trí thoáng rộng, không gian rộng rãi, cổng cửa lớn thì barie tự động cần thẳng chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Bạn có thể dẽ dàng bắt gặp sản phẩm này tại cổng các cơ quan hành chính công vụ, cổng vào khu đô thị, căn hộ chung cư cao cấp cao cấp hay khu công nghiệp,…

Barie tự động cần thẳng

Theo tìm hiểu và khám phá và thống kê mới nhất thì hiện nay, barie cần thẳng có thị phần lớn nhất, sở hữu đến 80% trên tổng sản phẩm thanh chắn tự động tại thị trường trong nước và quốc tế.

2.2 Barie tự động cần gấp

Barie tự dộng cần gấp cũng có khá nhiều ứng dụng phổ biến, không thua kém với loại cần thẳng đã nêu ở trên. Khi ở trạng thái đóng, dòng barie này thoạt trông sẽ có nét tương đồng với barie cần thẳng nhưng khi vận hành thì bộ phận cần chắn sẽ gấp lại, tạo thành một góc 90 độ. Barie cần gấp này sẽ phát huy hết tác dụng khi sử dụng với các không gian chật hẹp, đặc biệt là bị hạn chế về chiều cao như tại khoanh vùng các hầm gửi xe, các trạm thu phí cầu đường, trạm trung chuyển phương tiện,… Trên thị trường, barier tự động cần gấp chiếm khoảng 15% thị phần.

Barie tự dộng cần gấp

2.3 Barie tự động cổng rào

Thay vì sử dụng cần chắn thẳng hoặc gấp như 2 dòng sản phẩm ở trên thì barrier loại này sẽ sử dụng hàng rào, được lắp đặt kiên cố, chặc chẽ với phần trụ barie và tất nhiên, máy vẫn sẽ vận hành tự động. Barie tự động cổng rào này được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao bởi tính an ninh tuyệt vơi, vì vậy nên chúng thường được lắp đặt cho tại các trụ sở, cơ quan nhà nước, doanh trại quân đội, khu quân sự, kinh tế trọng điểm,… nhằm mang lại tính bảo mật cao. Tuy chỉ chiếm 5% trên tổng sản phẩm thị trường nhng những ứng dụng của chúng thực sự rất đáng nể!

Barie tự dộng rào chắn

3. Top 4 lý do mà bạn nên lắp đặt barie tự động ngay hôm nay

Lúc bấy giờ, nhiều tòa nhà, văn phòng, chung cư cao cấp, cơ quan hành chính, bệnh viện,… đã sử dụng sản phẩm barie tự động với vai trò là 1 trong thiết bị an ninh nhằm kiểm soát khu vực sinh sống và làm việc thêm kết quả hơn. Barie tự động đang ngày một chiếm lĩnh thị trường, được sử dụng rất là phổ biến hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem những lý do khiến người tiêu dùng nên sử dụng ngay sản phẩm này nhé

3.1 Barie tự động giúp kiểm soát ra vào công dụng

Vụ việc giao thông luôn là chủ đề nóng bức được đa số người dân quan tâm, đặc biệt là việc ra vào, ra tại bất kỳ khu vực nào cũng nên được kiểm soát và điều hành hặt chẽ, kỹ càng. Có vậy nn ninh mới được bảo đảm, mang lại sự an toàn, yên tâm cho con người. Tại nơi như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính, căn hộ chung cư cao cấp, khu đô thi, văn phòng cao ốc, khu công nghiệp,… mỗi ngày phải đối mặt với rất nhiều người cũng giống như các phương tiện đi lại, đòi hỏi cần phải có biện pháp khắc phục.

Barie giúp kiểm soát lượng người và phương tiện ra, vào trong khu vực

Nếu như không xây dựng hệ thống hàng rào để kiểm soát số lượng xe và chủ xe thì hậu quả sẽ tương đối đáng tiếc, nhẹ thì sẽ mất mũ bảo hiểm hay phụ kiện xe, nặng thì là mất cả xe, thậm trí gây mất an ninh cho khoanh vùng

Barrier tự động tạo ra một rào chắn ngay trước cổng hoặc cửa mỗi nơi ra vào, giúp nhân viên nhân viên an ninh kiểm soát được lượng người vào ra, yêu cầu họ dừng xe, xuất trình giấy tờ hoặc thẻ nhân viên và nhận vé xe, rồi mới ra quyết định cho người đó lưu thông trong khu vực.

Barie tự động

Thêm một chiến thuật hữu hiệu mà chúng tôi gợi nhắc tới bạn đọc là việc kết hợp barie tự động với các thiết bị an ninh khác như camera giám sát, máy trông giữ xe, quẹt thẻ,… để tăng cường tác dụng sử dụng. Một khi đã sở hữu hệ thống thiết bị tự động này, nhân viên bảo vệ sẽ có thể tiết kiệm được thời gian hơn tương tự như kiểm soát điều hành người ra vào khu vực hiệu qu hơn rất nhiều!

3.2 Barier tự động giúp nâng cao ý thức của người dân

Đối với các nơi doanh nghiệp, văn phòng, công ty, siêu thị,… bất cứ lớn hay nhỏ cũng trở nên dễ dàng xảy ra tình trạng một số người lợi dụng việc kiểm soát điều hành lỏng lẻo để trục lợi, đậu xe không mất phí hoặc để xe tập trung tại khu vực cổng để đưa ra nhanh cho tiện, đặc biệt hay xảy ra với ô tô. Mặc dù thực tiễn, những người này chủ yếu không phải nhân viên, người làm tại đây, họ chỉ lợi dụng việc đó để sử dụng dịch vụ miễn phí. Thay vì trả tiền để có chỗ đỗ xe, họ sẽ không phải trả phí. Nếu tình trạng này kéo dài, doanh nghiệp, công ty,… đó sẽ bị gây hại rất nhiều. Điển hình là không có không gian cho nhân viên hiện hành hưởng dịch vụ, nếu kéo dài thì có thể họ sẽ nhận khoản lỗ lớn. Một hệ thống barie tự động sẽ làm cải thiện đáng kể tình trạng này. Mọi phương tiện muốn ra vào bãi xe bắt buộc phải  xuất trình giấy tờ đầy đủ, từ cứng minh thư tới giấy phép lái xe,… hoặc có thể sẽ là nộp phí sử dụng dịch vụ đúng theo quy định.

nâng cao ý thức người dân

Có thể nói, barie tự động là một công cụ đặc biệt hữu dụng, giúp hỗ trợ cho việc bảo đảm an ninh trật tự nơi công cộng. Vậy nên, còn chần chừ gì mà chưa lắp đặt hệ thống này ngay hôm nay? đảm bảo, khu vực bơi bạn sử dụng barries tự động sẽ trở nên văn minh, ý thức người dân cũng đã được sâu xa hơn rất nhiều!

3.3 Barrier tự động làm giảm thiểu tình trạng trộm cắp

Barie tự động có vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống con người chúng ta. Đặc biết là tại các khu công nghiệp, chế xuất, cụm nhà máy, xí nghiệp,… việc sử dụng các loại barie tự động càng thiết yếu hơn bao giờ hết. Không chỉ có xe của công nhân viên ra vào xung quanh mà còn có cả xe chở hàng, bốc hàng, chuyển hàng,… Ban ngày thì không sao nhưng ban đêm, nếu như không có hệ thống barie tự động ngăn chặn, kiểm tra tại cửa thì việc kiểm soát các lượt xe vào ra sẽ khó khăn hơn cả.

Barie giúp bảo vệ an ninh nơi sinh sống và làm việc

Sử dụng barie tự động lúc này sẽ giúp người làm bảo vệ có thể biết được rõ danh tính của chủ xe thông qua việc xuất trình giấy tờ và giấy phép thông hành, tất cả tiến trình sẽ được lưu lại bằng camera kết nối với barie sẽ giảm thiểu được tình trạng ngừoi xấu lẻn vào thực hiện những hành vi trái luật pháp. Đồng thời cũng tránh được hiện tượng xe đi ẩu, phóng nhanh vào bãi đỗ gây mất trật tự an ninh nơi đây.

3.4 Barie tự động giúp phân luồng giao thông hiệu quả

Giả sử, bãi đậu xe khu vực nơi bạn sống và làm việc không được trang bị hệ thống barie tự động thì người có nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sẽ lợi dụng sự điều hành và kiểm soát lỏng lẻo đó, để cho những chiếc xe không đăng ký tự do ra vào mất kiểm soát. Còn những chủ xe sử dụng mễn phí dịch vụ nơi đây sẽ ngày càng bành chướng, đỗ xe không úng phân luồng mà chỉ đặt ở gần cổng ra, gây ùn tắc, tức giận cho mọi người. Nếu tình trạng này kéo dài thì rấ có thể, doanh nghiệp đó sẽ bị thất vốn. Chính vì thế, yêu cầu đặt ra là phải có hệ thống barie tự động nhằm chấm dứt tất cả tình trạng này. Nhờ sự trợ giúp của barie tự động, mọi phương tiện ra vào đều phải xuất trình giấy tờ và kiểm soát một cách nghiêm túc, chuẩn chỉnh nhất!

Phân luồng giao thông hoàn hảo nhất

Ngoài ra, sử dụng barie tự động còn giúp điều hành và quản lý có thể phân luồng giao thông tốt, tránh mọi tình trạng ách tắc, quá tải, đòi hỏi bạn phải dừng xe, xếp hàng, xuất trình giấy tờ lần lượt theo thứ tự cực kì văn minh.

Quá tuyệt vời nhất phải không? Sở hữu barie tự động mang về biết bao công dụng hoàn hảo. Không chỉ chống trộm cắp, bảo vệ an ninh khu vực mà còn góp thêm phần chuyên sâu ý thức người dân văn minh, lịch lãm hơn. Hãy nhanh tay mua barie tự động ngay hôm nay nhé!
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang