Khám phá công viên đầy đom đóm ở Thượng Hải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi màn đêm buông xuống, ánh sáng từ hàng ngàn con đom đóm để tạo ra một cảnh tượng lung linh rực rỡ.
rung

Ở Thượng Hải có một chủ đề công viên đom đóm đầu tiên. Toàn bộ công viên được chia thành 4 khu vực: Khu vực nghiên cứu khoa học về lĩnh vực chăn nuôi ấu trùng đom đóm, đom đóm đường hầm và khu vực tiếp xúc.

Khi đến với công viên này, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác của hàng ngàn con đom đóm bay xung quanh, giống như được đắm mình trong thiên hà Milky Way lung linh và rực rỡ. Theo ban lãnh đạo, những con đom đóm ở đây không phải lấy từ môi trường hoang dã được chụp từ trung tâm của văn hóa trong tỉnh và động vật như Vũ Hán, Giang Tây, Quảng Đông … Không có bất cứ cách nào có kính, du khách tự tiếp xúc với đom đóm xinh đẹp này .

>>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
Để đảm bảo khách có một khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời nhất, quản lý công viên số lượng hạn chế của khách. Vì vậy, nếu bạn muốn đến đây để tham quan, du khách phải đặt lên đến 3 ngày theo lịch. Hơn nữa, vì công viên mở cửa liên tục, kể cả tốt nhất khách du lịch ngày mưa nên đến đây trong khoảng thời gian từ thứ hai đến thứ năm để tránh cuối tuần đông đúc. Du khách cũng cần chú ý không bắt đom đóm và chụp ảnh với đèn flash.

dom dom

Công viên Firefly nằm trong khu du lịch sinh thái Thanh Thanh trên thế giới, số 388 Zhenhua Road, huyện Songjiang, Thượng Hải. du lich teambuidling

Nó mở cửa từ 14h đến 21h hàng ngày. Giá vé 100 nhân dân tệ (khoảng 350.000) khi mua vé và 69 nhân dân tệ bán lẻ (khoảng 242.000 VND) khi mua vé theo nhóm.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang