Agents of S.H.I.E.L.D. ra mắt trang phục mới của Skye

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Marvel đã chính thức ra mắt hình ảnh đầu tiên của Skye trong “Agents of S.H.I.E.L.D.” mùa thứ 3 với một bộ trang phục siêu anh hùng hoàn toàn mới.

Đại lý của SHIELD khi trở loạt vào cuối tháng này, Skye sẽ được nâng cấp quần áo của mình để phù hợp với phong cách siêu anh hùng tốt hơn. Với nhiều điểm tương đồng so với phiên bản truyện tranh, quá khứ, Marvel đã chính thức phát hành hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Chloe Bennett trong trang phục siêu anh hùng Quake.

trang phuc
Mặc dù khán giả từng thấy xuất hiện thoáng qua trong Đại lý Skye mới của mùa giải thứ 3 SHIELD Trailer tuần trước, hiện tại, điều này trở thành người đầu tiên chúng ta có một cái nhìn gần hơn về bộ trang phục này. Đây là một bộ đồ bó màu đen thông thường các đại lý SHIELD như Maria Hill và Black Widow, hoặc thậm chí, do đó, nó sẽ phù hợp với chuyên môn đàn áp công việc của Skye tội phạm. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là chiếc găng tay bằng kim loại rất giống với phiên bản truyện tranh, nó sẽ phải giúp cô sử dụng sức mạnh tạo ra để khai thác sóng rung động của họ tốt hơn.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen tu liem

Chloe Bennett chia sẻ với tạp chí LA Times: “Điều duy nhất đặc biệt trong Skye là có khả năng gây động đất xung quanh đó là phần thực tế hầu hết các trang phục, bởi vì khi bạn nhận được điều này trong cuộc sống của bạn, nó sẽ không được thực tế nữa tôi.! luôn luôn tự hỏi tại sao các trang phục siêu anh hùng đeo chặt chẽ này, bởi vì họ là rất chặt chẽ và rất hạn chế. Tuy nhiên, nhìn vào màn hình, sau đó nó khá đẹp. ”

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen soc son
Trang phục của Skye được phát hành tại thời điểm vai trò của mình trong SHIELD đang được thay đổi. Khi mùa thứ 3 bắt đầu, cô đã nhận được các nhiệm vụ để tìm thêm Inhumans mới xuất hiện trên toàn thế giới. Để sau khi bí mật chiến binh đội hình được thu thập, Skye sẽ dẫn đầu nhóm phù hợp với vai trò của Quake trong truyện tranh.

ban goc
Thật không may cho SHIELD, họ sẽ bị cản trở bởi một cơ quan chính phủ mới như Lash, một Inhumans bí ẩn và độc ác. Bên cạnh đó, lợn nái Hydra vẫn sẵn sàng với nhiều kế hoạch mới mà lãnh đạo hiện tại của chúng tôi là không có gì khác hơn so với Grant Ward.

Agents of S.H.I.E.L.D. Mùa thứ 3 sẽ trở lại vào ngày 29/09.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang