Khám phá đảo Lan Châu Nghệ An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu hè này có dự định đi Cửa Lò thì đừng bỏ qua một hòn đảo “mới toanh”, đẹp long lanh – đảo Lan Châu. Ngay khi đảo Lan Châu còn đang rất hot thì còn chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi nhỉ?

>>> Khu di tích Gành Đá Đĩa và Bãi Môn – Mũi Đại Lãnh bắt đầu thu phí

Dù nằm ngay Cửa Lò nhưng không phải ai cũng biết đến hòn đảo xinh đẹp này. Đảo Lan Châu nằm ngay sát bờ biển. Người địa phương còn gọi đảo Lan Châu là Rú Cóc vì đảo có hình dáng như một con cóc khổng lồ đang vươn mình ra biển khơi bao la.

Chắc chắn đến với đảo Lan Châu bạn sẽ thấy rất thích thú bởi cảnh sắc thiên nhiên trên đảo luôn tươi đẹp, cây cối xanh tốt bốn mùa làm cho không khí trong lành và dịu mát hơn trong những ngày hè. Hơn nữa, đảo Lan Châu vẫn còn hoang sơ và ít người biết tới nên vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó, chứ không hề đông đúc như các hòn đảo khác.

Ngoài dạo chơi trên đảo, khi đến với đảo Lan Châu còn có những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước xanh trong xanh sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt nhọc.

DAO

Với những ai là tín đồ “sống ảo” thì đến đảo Lan Châu là cực kì tuyệt vời bởi nơi đây có rất nhiều góc cho bạn check in. Từ lan can, bậc thang hay ra đảo thì bạn đều sẽ có những bức ảnh lung linh khi tới đây.

Ở Đảo Lan Châu có còn có ngọn hải đăng rất hùng vĩ, nếu muốn nhìn toàn cảnh Cửa Lò và đảo Lan Châu thì hãy thử thách bản thân một chút, mạo hiểm một chút cũng xứng đáng.

Đường đến đảo Lan Châu

Đảo Lan Châu nằm ngay sát biển Cửa Lò, bạn chỉ cần đi đến biển Cửa Lò và đi đến cuối biển là đến đảo ngay.

Phương tiện đến Cửa Lò bạn có thể lựa chọn đi tàu, đi ô tô hoặc với ai yêu thích phượt có thể đi xe máy. Nếu đi ô tô hoặc tàu sẽ có giá vé 250.000 đồng – 300.000 đồng/vé và thời gian đi hết 6 – 7 tiếng. Nếu có thể bạn hãy đi vào buổi tối để tiết kiệm thời gian di chuyển. Sáng mai sẽ đến Vinh là bắt đầu đi chơi được rồi.

Ăn gì tại đảo Lan Châu

Đến Cửa Lò tự túc chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món đặc sản biển. Những món bạn không thể bỏ qua đó là mực nhảy Cửa Lò, cá giò, mắm ruốc,…và rất nhiều những loại hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt lên khỏi biển.

lna chau

Chi phí đi đảo Lan Châu rất rẻ, nếu chỉ đi mình đảo Lan Châu thì chỉ hết 1 ngày và chưa đến 500.000 đồng là bạn đã có thể tha hồ tận hưởng vẻ đẹp nơi đây rồi. Còn nếu đi cả Cửa Lò và chơi ở thành phố Vinh trong 3 ngày, đi theo nhóm đông cũng chỉ hết tất cả 1,4 triệu đồng/người. Quá rẻ và hấp dẫn phải không? Hè này, không đi Cửa Lò và đảo Lan Châu thì đúng là phí cả tiền./.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang