Một vài ích lợi lúc gắn barie tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier tự động và những hiệu quả an ninh, kinh tế cao
Nếu bạn đã từng có lần gửi xe tại các bãi xe thông minh hay có việc phải đến các tòa nhà lớn, tổ chức hoặc cơ quan hành chính chắc chắn bạn sẽ biết đến thanh chắn tự động hay có cách gọi khác là barrier tự động. Được xây cất để phục vụ cho một nhu cầu đơn giản nhưng quan trọng đó là kiểm soát và điều chỉnh lượng xe ra vào. Là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm liền cung cấp, lắp đặt dòng barier tự động nhập khẩu, những công dụng của việc lắp đặt barie tự động trong bài viết dưới đây.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tự động chi tiết và miễn phí

Auto Draft

1. Kiểm soát và điều hành kết quả và xây dựng những quy định về việc ra vào
Thông thường các khu công nghiệp, khu xây dựng là những doanh nghiệp có tương đối nhiều xe ra vào nhất, không những xe của công nhân viên mà còn là xe trọng tải lớn chở hàng hóa hoặc vật liệu xây dựng. Còn nếu không có một hàng rào kiểm soát số lượng xe ra vào sẽ dẫn đến tình trạng mất trật tự an toàn, thậm chí xảy ra trường hợp trộm cắp tài sản. Việc sử dụng barie chắn đường vận hành tự động sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong quy trình tiến độ này. Trước khi vào khu vực trực thuộc doanh nghiệp, cơ quan các phương tiện phải xuất trình giấy tờ hoặc lấy thẻ/ vé xe, đó là quy định bắt buộc trước khi vào cổng của mỗi phương tiện. Và khi mọi người nhìn thấy thanh chắn barier thì cũng tự động hạn chế tốc độ phương tiện và tiến hành các thủ tục cần thiết. Barie lúc này sẽ phối cùng các thiết bị khác như máy giữ xe thẻ từ, camera và được điều khiển đóng mở cần chắn bằng nút bấm tự động. Nhân viên bảo vệ sẽ làm việc công dụng hơn, tiết kiệm thời gian và an toàn hơn cho các phương tiện giao thông.
2. Đảm bảo an toàn cho các doanh nghiệp, cơ quan
Đây là một trong những  những lợi ích không hề nhỏ mà barie đưa về, cũng là ưu thế rất thực tế – bảo đảm an ninh khu vực. Vào ban đêm, nếu muốn chắc chắn rằng không có chiếc xe nào ra vào trái phép gây mất mát tài sản thì barie là phương án hoàn hảo nhất. không ít doanh nghiệp lớn với các bãi đậu xe quy mô khổng lồ sẽ gặp khó khăn trong việc ngăn chặn những người lái xe ẩu, những người không tôn trọng trật tự giao thông công cộng. Một hệ thống barie tự động sẽ bảo đảm những người này không thể phóng nhanh, vượt ẩu gây ra những tai nạn không đáng có.
3. Ngăn chặn những trường hợp đỗ xe trái quy định
Bãi đỗ xe càng lớn càng dễ xảy ra tình trạng có người lợi dụng việc kiểm soát và điều hành lỏng lẻo để đỗ xe không mất phí/ trái phép, đặc biệt là với ô tô. Mặc dù thực tế những người này không có ý định sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn hoặc không phải nhân viên trong doanh nghiệp. Thay vì trả tiền để đậu xe họ sẽ cố tình lợi dụng không có hệ thống kiểm soát tự động để đỗ xe miễn phí. điều đó nếu diễn ra lâu hơn sẽ tạo ra thiệt hại cho các doanh nghiệp. Và tình trạng này sẽ chấm dứt nếu có một hệ thống thanh chắn tự động, mọi phương tiện muốn vào bãi xe bắt buộc phải xuất trình giấy tờ hoặc nộp phí.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang