Khám phá những thành phố thân thiện nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành phố này chiếm được tình cảm của nhiều du khách tham quan và tất cả các dịch vụ khác khi trải nghiệm chuyến đi du lịch đến những thành phố này. Dưới đây là 10 thành phố hàng đầu thế giới do trang roughguides bình chọn là những thành phố thân thiện.

10 Melbourne, Úc đứng thứ 10 trong danh sách sau khi được lọt vào danh sách bình chọn là thành phố dễ sống nhất trên thế giới bốn lần liên tiếp. Đây là một thành phố thân thiện được bình chọn bởi Robyn Humphries trên facebook của mình mà bạn có thể khám phá khi du lịch đến Úc.

 >>> xem thêm: du lịch hè 2016

  1. Đứng vị trí thứ 9 là Manchester, ở phía bắc nước Anh, được mô tả như là phần thân của nước Anh do Mike Gerrard bình chọn trên Twitter là thành phố thân thiện trên thế giới.

 dubai

  1. Dubai, UAE là một thành phố phát triển nhanh chóng, trung tâm của nước Ả Rập Saudi, được Xavi Xavi bình chọn trên facebook bởi ‘người dân ở đây rất lịch sự và thân thiện’ khi đi du lịch đến Dubai.

  1. Copenhagen, Đan Mạch là một thành phố nhỏ và đáng yêu, xếp thứ 7 trong danh sách những thành phố thân thiện trong thế giới được bình chọn bởi Rob trên Twitter và Natalia Rangel bình chọn trên facebook.

 >>> Khám phá bộ tộc người cá cuối cùng trên thế giới

  1. Vancouver, Canada xếp thứ 6 với bờ biển Vancouver, British Columbia. Trên Twitter, Sascha Neth cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức Thế vận hội mùa đông rất thân thiện đó. ‘

  1. Tokyo, Nhật Bản đã chứng minh giá trị của nó như là một thành phố thân thiện xếp thứ 5 trên thế giới được bình chọn bởi Lukmanaul trên Twitter. Ông cho biết: “Mặc dù nhộn nhịp nhưng Tokyo là thành phố thân thiện và an toàn”. Sau khi bị lạc, ông được một nhân viên văn phòng hướng dẫn làm thế nào để tìm khách sạn của mình với điện thoại thông minh của mình, mặc dù anh ta không thể nói được tiếng Nhật khi du lịch Nhật Bản.

  1. Liverpool ở miền Bắc nước Anh là một trong những thành phố đứng số 1 trong danh sách năm 2014 do roughguides bình chọn và xếp hạng thứ 4 hiện nay.

  1. Vị trí thứ 3 là Montreal, thành phố lớn thứ 2 của Canada. Theo Paul Chibeba chia sẻ trên Twitter: “Đây là thành phố thân thiện nhất đối với tôi. Montreal đầy màu sắc, hấp dẫn và bạn có thể nói bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.

  1. Dublin, Ai-len được lượng lớn phiếu bầu chọn trên facebook, xếp thứ 2 thành phố thân thiện trên thế giới. Du lịch đến nơi này, bạn không nên bỏ qua những khu nổi tiếng như những ngôi nhà phố Gruzia, quảng trường và nhà thờ cổ với sự thân thiện của người dân nơi đây.

 glosorm

  1. Glasgow, Scotland, là tâm điểm chú ý của vòng bình chọn này, không chỉ là người đứng đầu trong một cuộc trưng cầu. Một nhà văn chuyên du lịch Mckelvie Tweet Robin cho biết: “Glasgow là một thành phố thân thiện theo kinh nghiệm của tôi một cách rõ ràng mà không cần phân vân’.

 

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang