Khám phá thiên đường “Madilves” gần Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thuộc quần đảo Koh Rong (Campuchia), Song Saa là một khu đảo nghỉ mát tư nhân, nơi bạn có thể tìm thấy những giây phút thư giãn tuyệt đối giữa trời biển bao la.

>>> Bí kíp đi du lịch vòng quanh thế giới tiết kiệm nhất

Campuchia không phải là một quốc gia có đường bờ biển dài nhưng du lịch biển đảo chùa thạp lại rất phát triển với nhiều hòn đảo nghỉ mát được xây dựng chỉn chu, tiện nghi. Bên cạnh những hòn đảo nổi tiếng phổ biến với khách du lịch như Koh Rong Samloem, Koh Rong, Koh Thonsáy …, du khách với túi tiền dư dả có thể tìm đến các hòn đảo nghỉ mát thuộc sở hữu cá nhân, nơi họ sẽ tìm thấy sự riêng tư tuyệt đối và nghỉ qua đêm ở những căn biệt thự giữa đại dương bao la.

songsaa

Sông Saa nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong, từ lâu đã được các du khách giàu có để mắt đến, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển xanh, cát trắng không kém gì khu nghỉ mát thiên đường Maldives xa xôi.

Trong tiếng địa phương, Song Saa có nghĩa là “người yêu”, vì vậy, hòn đảo này là một nơi lý tưởng để thưởng thức những giây phút lãng mạn cùng nhau ngắm nhìn bầu trời biển, hoặc nhâm nhi ly rượu vang lãng mạntrong ánh hoàng hôn mà không bị quấy rầy.

>>> du lịch campuchia

Tính năng đặc biệt này là chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, với khoảng nửa ngày để di chuyển bằng đường bộ, tương đương với thời gian để di chuyển đến Koh Rong, Koh Rong Samloem vốn đã rất quen thuộc với khách Việt.

Tuy nhiên, đến với Song Saa, bạn chỉ có hai lựa chọn về nơi ở, và đều là các căn biệt thự nên giá cả khá cao. Đó là hai khu biệt thự, một là biệt thự trên mặt nước, dưới hình dạng của một bông hoa tỏa ra như ở Maldives hoặc trong các biệt thự trong rừng được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên. Mỗi biệt thự ở đây đều là một hoặc hai phòng ngủ, với hồ bơi thoải mái và tiện nghi, nhìn ra biển xanh.

Hiện nay, vẫn hưa nhiều khách Việt Nam biết đến khu du lịch này, chủ yếu là khách châu Âu đến nghỉ ngơi. Các biệt thự phải đặt trước khoảng 4 tháng để đảm bảo có phòng.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang