Khám phá vườn quốc gia tràm chim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, Trung tâm Du lịch và Giáo dục môi trường – Vườn Quốc gia Tràm Chim (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) đã chính thức đưa vào hoạt động các tour du lịch xanh khám phá Vườn Quốc gia Tràm Chim cho du khách.

tram chim 1
Đây được coi là tuyến đường du lịch xanh cho du khách được di chuyển bằng các phương tiện thân thiện với môi trường, chẳng hạn như xe điện và tàu du lịch chạy bằng năng lượng mặt trời.

Tuyến du lịch với tổng chiều dài khoảng 12km, đi du lịch thời gian khoảng 35 phút. Hành khách đầu tiên 4km ô tô điện với tốc độ 30 km / giờ và 8km thuyền du lịch còn lại chạy bằng năng lượng mặt trời với tốc độ 15km / h. Một tính năng đặc biệt của các thuyền du lịch chạy bằng năng lượng mặt trời là không có tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống của các loài động vật ở đây, đặc biệt là chim. Vì vậy, du khách ngắm cảnh trên một chiếc thuyền sẽ chỉ nghe thấy sóng vỗ chống lại hàng rào thuyền chim hót líu lo … rất hỗn hợp

Du lịch Nha Trang Đà Lạt
Mỗi dòng dịch vụ lên đến 12 khách với toàn bộ giá vé tuyến đường là 700.000.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm của Tháp Mười hạ lưu sông Đồng Cửu Long, Vườn Quốc gia Tràm Chim diện tích tự nhiên 7.588ha, trải rộng trên diện tích của Tân Công Sinh 6, Phú Đức, Phú Thọ, Phú Thành A, Phú Thành B, Phú Hiệp và thị trấn Tràm Chim (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp). Nó cung cấp một cảnh quan thiên nhiên đẹp, là như Đồng Tháp Mười thu nhỏ ở khu vực phía Nam.

Vườn Quốc gia Tràm Chim có khoảng 130 loài, phân thành 6 loại cộng đồng sinh thái đặc trưng vùng Đồng Tháp Mười, bao gồm rừng ngập mặn, hoa sen, ma gạo, ống cỏ, miệng khuôn và quyền lực. Hệ động vật ở đây rất phong phú với hơn 130 loài cá nước ngọt, 132 loài chim nước, điển hình là đầu đỏ cẩu – những con chim lớn nhất ở đất nước họ cẩu đang bị đe dọa trên thế giới.

tram chim

Go Tràm Chim trong mùa lũ (ngày 07-ngày 11 tháng 4 năm), du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng màu xanh của rừng hoang sơ rừng ngập mặn, thảm cỏ, ma gạo … nằm trên một vùng đất ngập nước rộng lớn tiếp giáp. Đôi khi, đàn chim nước bay cánh song song lên trời làm cho khung cảnh thậm chí còn sống động hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang