Kinh nghiệm chọn mua lap cho nhu cầu sử dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi chọn mua máy tính Apple, bạn có thể tự hỏi vì thị trường không chỉ là một loại. Các bài viết sẽ rao vặt cho độc giả một cái nhìn tổng quan của thế hệ mới nhất của máy tính Apple có sẵn trên thị trường hiện nay.
1. MacBook Air

Tổng quan:

Tổng quan: dòng sản phẩm MacBook Air Mac với giá cả phải chăng hầu hết các nhà sản xuất máy tính xách tay Apple. Tại thời điểm này, nó có hai phiên bản kích thước màn hình 11-inch (1,08 kg) và 13 inch (1,36 kg). Cấu hình, hai phiên bản sở hữu MacBook Air lõi tốc độ xử lý Core i5 1,6 GHz, 4 GB RAM, card đồ họa onboard Intel HD Graphics 6000 và tuổi thọ pin khá ấn tượng.

1-344d9

Đối tượng sử dụng: Các thế hệ MacBook Air là chắc chắn phù hợp với những người dùng muốn tiết kiệm ngân sách với một mức giá vừa phải, khoảng 15-16.000.000. MacBook Air cũng sở hữu một thiết kế mỏng và nhẹ, vì vậy nó sẽ là một điểm đến cho những người dùng không muốn các máy tính xách tay cồng kềnh nhưng cũng cần một thiết bị với nhiều tính năng hơn so với iPad bình thường.

2. MacBook

Tổng quan:

Tổng quan: MacBook là thế hệ mới nhất của máy tính xách tay Apple trong thị trường máy tính xách tay. Về kích thước, thế hệ MacBook nhỏ hơn MacBook Air 13-inch và trọng lượng nhẹ hơn cũng có. Quyền sở hữu công nghệ màn hình MacBook Retina, chất lượng hình ảnh giúp đỡ được hiển thị đẹp hơn, và sắc nét hơn với độ phân giải cao lên đến 2304 x 1440 pixel. Tuy nhiên cấu hình, các thế hệ MacBook là phù hợp với phần cứng và hiệu suất thấp nhất.

2-344d9

Đối tượng sử dụng: MacBook được thiết kế dành riêng cho người dùng ưu tiên tính di động, nhỏ gọn hơn so với bất kỳ yếu tố khác, bao gồm cả tính năng và hiệu suất. Tuy nhiên, máy vẫn thực hiện nhiệm vụ tốt và nhu cầu sử dụng thường xuyên với các bộ vi xử lý Intel Core M.

3. MacBook Pro với công nghệ Retina

Tổng quan:

Tổng quan: Mẫu MacBook Pro –  tin tức sở hữu màn hình Retina với mật độ điểm ảnh cao cho hình ảnh hiển thị như các văn bản sẽ trông đặc biệt rõ ràng và mịn. Ở khoảng cách sử dụng bình thường, người sử dụng sẽ gần như chắc chắn không thể nhìn thấy rõ từng điểm ảnh trên màn hình của MacBook Pro – Retina.

3-344d9

Đối tượng sử dụng: MacBook Pro – Retina cho người dùng chỉ muốn sử dụng một thiết bị với máy tính xách tay di động cao, được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất và các tính năng độc đáo. Tại thời điểm này, MacBook Pro – máy tính xách tay Retina có thành tích nổi bật của các sản phẩm Apple, và tất nhiên cũng là dòng có giá đắt nhất.

4. MacBook Pro

Tổng quan:

Tổng quan: phiên bản MacBook Pro của MacBook Pro của người tiền nhiệm – Retina. MacBook Pro thế hệ bao giờ vẫn được coi là tỷ lệ tiêu chuẩn và giá cả / hiệu năng của các cao nhất trong số hàng loạt của Apple MacBook.

4-344d9

Đối tượng sử dụng: Các thế hệ MacBook Pro chuẩn cho các đối tượng người dùng muốn một máy tính xách tay, “Strong – nhưng không phải là đáng tin cậy nhất.” Hiệu năng cao, nhỏ gọn, và không sở hữu công nghệ màn hình quá mạnh do thiếu Retina.

5. Mac mini

Tổng quan:

Tổng quan: Mac mini máy tính desktop là hình thức chính của Apple. Nó là sản phẩm mà có thể làm chậm hiệu suất, và thấp nhất trong số các máy tính Apple Mac Pro iMachay. Tuy nhiên, Mac mini vẫn đủ nhanh để sử dụng các tính năng cơ bản của người sử dụng. Điểm mạnh của thế hệ thiết kế Mac mini đó là nhỏ gọn và vô cùng thuận tiện để mang đi với họ.

5-344d9

Đối tượng người dùng: Đây là hình thức cho người dùng Mac vẫn còn xa lạ với dòng sản phẩm của Apple. Nếu bạn là bạn có thói quen sử dụng máy tính để bàn (PC), bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với máy Mac mini. Thiết bị hoạt động như là một trường hợp máy tính thông thường, với khả năng kết nối với chuột, bàn phím, và đầu ra màn hình thông qua cổng HDMI.

6. iMac

Tổng quan:

Tổng quan: iMac của Apple là mô hình biểu tượng triết lý “tất cả trong một”, khá giống với dòng Surface Pro lai tablet 3 của Microsoft. Tuy nhiên iMac không phát huy được tính di động, hoạt động gần giống như một màn hình TV cố định trong phòng của bạn. Nó cũng là một trong những dòng sản phẩm có hiệu suất cao nhất tại thời điểm này.

6-344d9

Đối tượng người dùng: iMac chứng minh phù hợp cho cả người mới sử dụng và người sử dụng tương đối thành thạo trong công nghệ. Nó có thể được sử dụng để hiển thị, để chơi nhạc, kết nối chuột, bàn phím và hoạt động như một máy tính riêng rẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng điều hành Mac đa nhiệm, khả năng hiển thị và nhiều hơn nữa để đặt trong phòng khách, iMac là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

IMac với công nghệ Retina 7. 5K

Tổng quan:

Tổng quan: Về cơ bản, Retina iMac là phiên bản nâng cấp của iMac truyền thống với một màn hình hiển thị Retina với độ phân giải tối đa (5120 x 2880 điểm ảnh đạt aka 5K).

7-344d9

Đối tượng người dùng: Retina iMac cảnh để phản đối các chuyên gia thiết kế đồ họa, những người thường xuyên phải làm việc với hình ảnh, vector và video độ phân giải cao. Hoặc đơn giản là cho công nghệ đệ muốn trải nghiệm chất lượng độ phân giải màn hình cao hơn

8. Mac Pro

Tổng quan:

Tổng quan: Mac Pro là dạng máy trạm của Apple. Nó được thiết kế cho các chuyên gia, những người cần một thiết bị mạnh mẽ nhưng vẫn rất linh hoạt nhờ có kích thước nhỏ gọn của nó. Ít ai có thể tin rằng một thiết bị trông ý tưởng đơn giản có một phần cứng “khủng” bộ vi xử lý Xeon E5 với quad-core tốc độ 3,7 GHz, 12 GB RAM, và AMD FirePro card đồ họa kép D300.

8-344d9

Đối tượng người dùng: Mac Pro là một thiết bị lý tưởng cho các chuyên gia thường xuyên làm việc trong môi trường khắc nghiệt như chỉnh sửa video phần mềm ứng dụng, chỉnh sửa ảnh, các chương trình đồ họa 3D …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang