Những mẹo vặt hữu ích cho bạn khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi đi du lịch, bạn không nên mang theo danh bạ điện thoại của bạn hoặc sổ địa chỉ và rải rác dày vì chúng sẽ làm hành lý nặng hơn. Xin vui lòng in địa chỉ người thân, bạn bè trên các mảnh giấy rồi dán lên bưu thiếp decal, tiết kiệm tiền không mua quà tặng mất tích.

Không nhận được các tài sản và điều quan trọng trong việc ngăn ngừa bên ngoài, bên hông hay phía trước vali để dễ dàng xem. Đây là vị trí của “thuận lợi” cho kẻ trộm khỏi tay và bạn có thể không phải luôn luôn nắm hoặc tập trung nhìn hành lý.

tip6-9385-1410142690

Bạn nên dùng những tài sản, tài liệu quan trọng ở giữa túi và bỏ những thứ có vẻ “nhạy cảm” (ví dụ như đồ lót) vào túi để đánh lạc hướng kẻ săn mồi. Không tìm thấy điện thoại trong túi của bạn, cặp xách khi ai đó vô tình nhắc nhở bạn rằng bạn đang có một chiếc điện thoại. Rất có thể “người thiện chí sẽ” nhắc nhở bạn là một tên trộm “ngụy trang”. Vì vậy, thay vì kiểm tra điện thoại ngay lập tức, bạn không làm bất cứ điều gì và chỉ thử nghiệm bí mật càng sớm càng tốt Thay vì cồng kềnh túi mỹ phẩm, bạn mua kit để các sản phẩm nhỏ hoặc mua nhiều sản phẩm đủ năng lượng để sử dụng trong thời gian giải trí. Một nơi an toàn để lưu trữ cho các túi phía trước, bên trái vì hầu hết mọi người (và kẻ móc túi) đều thuận tay phải.

Bạn có thể “đánh lừa” kẻ trộm bằng cách để lại một ví rỗng vào túi sau của mình. Đừng vội vàng để xếp hàng lên máy bay đông đúc, tàu, xe … khi nghe thông báo (rối loạn vừa móc túi nhạy cảm). Cần ngồi ở ghế chờ mọi người xếp hàng tuần tự. Hãy nhớ rằng bạn đã đặt chỗ rồi, không ai có thể lấy đi chỗ ngồi của bạn và chuyến đi sẽ chỉ bắt đầu sau khi tất cả mọi thứ đã được kiểm tra đầy đủ!

Cần phải mang nhiều hơn những gì?

nhung-loi-khuyen-huu-ich-khi-phu-nu-di-du-lich-mot-minh  (3)

1. Lemon: Trên đường đi, bạn có thể phải chờ vài ngày để được rửa hoặc tắm tiện nghi có đôi khi khó chịu và ở nhà. Trong khi đó, xin vui lòng chia chanh và đặt trên vòi nước. Hương thơm của chanh còn có tác dụng giải độc và thư giãn rất tốt. Khi muỗi hoặc côn trùng cắn, bạn chà xát nước cốt chanh lên vết cắn, ít đau và chữa lành.

2.Tui chứa đồ dùng cá nhân: Mua một túi nhỏ để lưu trữ vật dụng cá nhân nhỏ cá nhân hoặc được sử dụng thường xuyên

3. Ảnh chụp của trẻ em mới nhất: Nếu con bạn bị lạc, hình ảnh sẽ giúp cảnh sát tìm thấy con của bạn là dễ dàng hơn để mô tả chỉ trong lời nói, không phải đề cập đến những khó khăn về ngôn ngữ nếu bạn đi du lịch nước ngoài.

4. Nước: Các chuyến bay dài có thể làm cơ thể bạn mất nước. Vì vậy, mua một vài chai nước dự trữ, vì không phải lúc nào các nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
Hãy nhớ mang theo nước để làm mát khi chơi tại công viên giải trí. Ở đây người ta cũng bán nhưng chắc chắn không phải là rẻ. Khi một hành trình, nếu bạn không thích phải liên tục chạy để mua nước mát để uống, mang lại những chai nước đã đông cứng thành băng như thế này sẽ giữ nước lâu hơn.

du_lich_bui_2i0bo39j9skrb

5. khăn lau khử mùi, kem chống nắng: Vui lòng mang theo khăn lạnh hiệu quả khử mùi dùng một lần để giữ cho cơ thể sạch sẽ, không “bốc mùi” và luôn luôn cảm thấy tươi mới. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khi bạn đi du lịch đến các vùng nắng.

6. Radio, máy nghe nhạc cá nhân, sách: Những “phụ kiện” sẽ giúp bạn thư giãn trong quá trình di chuyển và suốt kỳ nghỉ. Giá bán một đài phát thanh, máy nghe nhạc cá nhân (như MP3, MP4) ngày nay không quá đắt. Với radio cá nhân, bạn có thể nghe thấy bất kỳ trạm, bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không làm phiền người bên cạnh.

7. Hãy cẩn thận với các mạch máu bị tắc nghẽn bằng chứng: Một nghiên cứu gần đây của Pháp chỉ ra rằng chiếc xe, máy bay hoặc xe lửa dài hơn năm giờ sẽ làm tăng nguy cơ tắc nghẽn mạch máu lên bốn lần. Nguy cơ này đặc biệt khi máy bay tăng lên do không tập thể dục và mất nước.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang