Kinh nghiệm để có chuyến du lịch Cù Lao Chàm hoàn hảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cù Lao Chàm là một điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An, nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài, biển xanh mát và hải sản ngon.
> Đi du lịch một ngày tại Đà Nẵng mà không mất tiền
> Du lịch Đà Nẵng nên mua những gì?

Cù Lao Chàm Tân Hiệp Hội An, Quảng Nam, 15 km từ bãi biển Cửa Đại. Nó bao gồm 8 đảo Hòn Lao, Đại, Mo, người mẹ, khô, Sơn La, Tai, ông Nhiều du khách sau khi tham quan Hội An thường phổ biến đến cụm này để tận hưởng vẻ đẹp thanh bình, thiên nhiên hoang sơ.

Thời gian

3-8 điểm trong thời gian thích hợp cho các tour du lịch. Thời gian này, thời tiết ấm áp, ánh nắng mặt trời và biển là bình tĩnh. Không đi đến phần còn lại vì một cơn bão, vùng biển, hải đảo trở thành khu vực bị cô lập.

cu-lao-cham

Di chuyển đến Hội An

Máy bay: Từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng bạn đặt vé cho hợp đồng nhãn 550000-2200000 tùy chỉnh, thời gian để đi.

Rail: Giá vé dao động từ 300000-650000 đồng Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh về 900000-1200000 Hội đồng cũng phụ thuộc vào loại ghế, mã tàu.

Sau khi đến Đà Nẵng, bạn đi taxi hoặc xe buýt số 01 đến Hội An. Một mức giá vé xe buýt là 20.000 đồng mỗi người. Ngoài ra, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp với $ 60000-120000 đồng một ngày.

Cars: Tại Hà Nội, bạn mua vé ở bến xe Giáp Bát hoặc nước ngầm tại một mức giá trung bình 380.000 đồng. Tại TP HCM, vé trạm xe buýt đông đúc bạn mua giá khoảng 430.000 đồng, chiếc xe sẽ đưa bạn thẳng đến Hội An.

Di chuyển đến Chàm

Canoe: Giá vé một người nào đó là 150.000, bán tại Cửa Đại hoặc các đại lý du lịch ở Hội An. Phải mất 20 phút để di chuyển. Thời gian tới 8h – 10h30.

Thuyền gỗ: 30.000 đến 80.000 vé một hành khách xe gắn máy. Bạn nên đến 7 hoặc 08:00 bến Bạch Đằng để hàng ngày Cửa Đại để mua vé.

Di chuyển trong Chàm

Phương tiện di chuyển đặc biệt là xe máy cơ động. Bạn thuê tại các ký túc xá trên đảo cho một ngày tại cùng 80.000-200.000.

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm hòn đảo bằng thuyền với giá đồng một lần 500.000-1.500.000. Các phi hành đoàn dịch vụ bao gồm các thợ lặn san hô.

Lưu trữ

Hostel dân ở đây chủ yếu là dân bản địa, tập trung ở các Village Beach, Bãi Hương. Một phòng đôi tốn 150 000 người. Nếu giá thuê bán lẻ khoảng 50000-100000 đồng mỗi người.

Lưu ý: The Beach Village là nơi đổ bộ gỗ, ca nô Bai Hương. Tùy thuộc vận chuyển, bạn có thể chọn nhà nghỉ gần bến tàu.

Ngoài ra, nếu bạn thích sự hài hòa với thiên nhiên, bạn có thể cắm trại tại Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi biển bim. Lều cho thuê của người dân trên đảo với $ 150,000.

cho-tan-hiep

Bảo tàng Hàng hải Cham giới thiệu nơi lịch sử, phong tục và truyền thống cũng như các sản phẩm thủy sản. Nhờ sự sắp xếp của các cuộc triển lãm rất khoa học, du khách có thể tìm hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa của vùng đất này.

Chùa Hải Đường được xây dựng vào năm 1758 ở chân đồi phía tây của núi Lào. Bên trong đền thờ với hoành phi, câu song song mạ vàng, tượng đài và một cái chuông lớn. Đây là nơi mà người nông dân và thương lái đến Đức Phật và cầu nguyện để được phước trên con đường kinh doanh.

Xóm Chàm giếng cổ 200 năm tuổi bị cấm. Hoạt động tròn hình ống, giếng nền vuông, bánh rán trái tim-fashioned. Kiến trúc này được đặc trưng giống như nhiều giếng Chăm khác ở Hội An.

kinh nghiệm du lịch

Tân Hiệp bến tàu liền kề chợ, bến làng bên bãi biển. Thị trường được chia thành hai phần riêng biệt, trong khu vực bán cần thiết hàng ngày cho người dân, công viên biển và bán hàng lưu niệm. Bạn có thể giảm 20% của một item trước khi bạn quyết định mua.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng 5 * giá hấp dẫn nhất
Đà Nẵng, Huế tour 5 ngày từ 3,6 triệu

Ngoài ra, đảo đền thờ tổ tiên Yên Yên Bái Đà Chong là điểm đến nhiều khách du lịch đến thăm. Những ai thích lặn trong làn nước xanh của Ratings Beach, Bãi Ông, Bãi Làng là một điểm lý tưởng.

Ăn

hai-san
Hải sản ở đây là tính chất rất ngọt ngào.

Xem thêm: Tham khảo các tour du lịch của Đà Nẵng với giá ưu đãi
Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Ngoài hải sản như cua đá, mực một nắng bào ngư, yến sào và các loại rau hoang dã và thực phẩm ngon, bạn nên thử.

Lễ hội truyền thống

Lễ hội đánh bắt cá diễn ra vào ngày 03 Tháng 7, ngày 04 tháng tư âm lịch. Nó là vị thần tối cao của nước biển người cầu nguyện để cầu nguyện cho ngôi làng yên bình, mọi người ra khơi trong suốt, hải sản đánh bắt. Ngày đầu tiên sẽ được dành cho việc thờ phượng, lễ nghinh thần thứ hai. Sau khi hoàn tất, các hoạt động thể thao thú vị như chèo thuyền, kéo co, opera sẽ được tổ chức.

Nest tổ tiên kỷ niệm là một dịp để kỷ niệm các bậc tiền bối của ngành thủy sản đã tổ chức, qua đó nâng cao ý thức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên đảo. Các hoạt động bao gồm các cuộc đua thuyền ngang, tàu kéo, giao lưu văn hóa … Lễ hội được tổ chức vào ngày 09 tháng 7, các ngày 10 tháng 3 âm lịch.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang