Kinh nghiệm du lịch an toàn cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước mỗi chuyến đi, bạn cảm thấy mệt mỏi vì đóng gói hành lý và không biết có nên mang theo bất kỳ đồ đạc. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

nhung-luu-y-khi-di-du-lich_GYZH
Lauren Juliff, chuyên gia du lịch cho Sinh viên Du lịch và cô ấy đã trải qua hai năm đi du lịch bụi, cho rằng, có những điều bạn cần để mang lại, nhưng có những điều bạn có thể thay thế cho việc đi lại để nhẹ hơn rất nhiều.

Túi dạ dày

tui-dung-tien-bao-tu_aknm
Đây là điều cần thiết để giữ tiền của bạn an toàn. Tuy nhiên, theo Lauren, nó khá bất tiện với kích thước lớn đã buộc vào người sau khi lớp phủ và khá bất tiện khi ra ngoài. Trường hợp này chỉ áp dụng cho thành phố khi bạn có một tỷ lệ cao của những kẻ móc túi và bọn tội phạm. Vì vậy, chỉ đơn giản là thay thế “túi dạ dày” này bằng cách phân bổ quỹ nhỏ hơn như vậy, dễ dàng vào túi.

Quần áo đắt tiền
Với sự quan tâm tâm lý về sự sạch sẽ của khách sạn, nhiều người mang theo một túi ngủ để tránh chấy rận cắn đắt. Sử dụng tiền để mua sản phẩm này, bạn có thể không bao giờ phải sử dụng. Vì vậy, xin vui lòng kiểm tra thông tin cẩn thận lựa chọn, cũng như các khách sạn. Ngoài ra, bạn nên tham khảo các thông tin của những người đã bình luận qua đêm tại các địa điểm trên trang web.
Nhãn hiệu quần áo

vifash_quan-cong-so-2012-10
Không bao giờ mặc quần áo quá đắt tiền và nổi bật trong khi đi du lịch vì bạn có thể trở thành mục tiêu của những tên trộm ở nước ngoài. Vì vậy, chỉ cần quần áo thoải mái, đơn giản, bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối.

Đưa quá nhiều loại thuốc

mang-qua-nhieu-thuoc_fzbz
Các loại thuốc mang theo để phòng khi đi du lịch là một điều khá quan trọng. Tuy nhiên, bạn không cần phải mang theo tất cả các loại thuốc với số lượng quá nhiều vì bạn vẫn có thể nhìn vào các cửa hàng thuốc để mua chúng.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang