Kinh nghiệm du lịch cho những đôi tình nhân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có chắc sau khi khởi hành một chuyến đi như một cặp vợ chồng, khi trở về nhà, hai bạn vẫn là một cặp ăn ý?

Du lịch có thể làm cho bạn và người yêu trở nên hiểu và yêu nhau, nhưng cũng là một cách để đẩy hai ngoài.

1. Mỗi cuộc hành trình không có vấn đề cho dù các kế hoạch ngắn hạn là cần thiết

Nếu đi du lịch cùng nhau, lời khuyên là bạn cả hai đều có những cuộc thảo luận cùng trước chuyến đi, về tất cả mọi thứ và làm thế nào để di chuyển, di dời, những nơi đến thăm, các hoạt động sẽ cùng chơi ở nơi đến.

dulichtinhnhan

2. Chọn cùng hoặc lần lượt các loại hình du lịch cũng rất quan trọng

du lịch nha trang

Nếu một ba lô và đi như bụi, giống như phần còn lại của tour diễn, hoặc những người thích nằm trên bãi biển đầy nắng và gió một, giống như những người khác đi du lịch trên đường đi chắc chắn cung cấp cho bạn hai cần có sự đồng thuận.

Nếu điểm mạnh của bạn đang đọc và nghiên cứu nghêu thông tin về điểm, trong khi các cô gái rất giỏi sắp xếp hành lý, sau đó hai bạn vui lòng phân công mỗi người mỗi việc.

Tôi tin rằng, việc chuẩn bị cho cuộc hành trình cũng như một con đường đều khó khăn, nhưng nếu bạn làm hai cùng nhau, sẽ có một cơ hội cho hai người tham gia và hiểu nhau hơn.

3. Chỉ cần mang những gì cần thiết

du-lich-cho-cap-doi

Đừng mang cả căn nhà trên một chiếc ba lô mà bạn đeo sau lưng. Chỉ khi đổ mồ hôi với chặng đường dài để đi, bạn biết rằng trọng lượng thực là trên ba lô của mình. Cho dù người yêu, khi đi du lịch mỗi người sẽ phải mang đồ đạc của bạn, bạn không thể yêu cầu người khác để mang nó trong suốt cuộc hành trình, vì người yêu là mệt mỏi như bạn.

Vì vậy, lời khuyên được đưa ra là để cho ra các dụng cụ làm đẹp, quần áo, cũng như các thiết bị điện tử không cần thiết ở nhà.

4. Nơi tiếp theo sẽ đến, để tìm một nơi để ở lại nếu bạn nhỡ chuyến xe buýt hoặc xe lửa, đi lặn biển hoặc đi bộ đường dài … công việc mà hai người thay phiên nhau quyết định trên đường đi.

Đừng mặc định bất kỳ của hai bạn phải làm “lãnh đạo” và quyết định tất cả mọi thứ. Mỗi hành trình cần một sự đồng thuận, và thậm chí để đưa ra quyết định cũng như chứng minh làm thế nào hai bạn chia sẻ một cuộc sống với nhau.

5. Tất cả các yếu tố như chăm sóc, kiên nhẫn, khoan dung … nhưng một tình yêu phải có, sự cần thiết phải thúc đẩy khi bạn đi du lịch

7-0f18c

Những người ở nhà thường hình dung đi du lịch là vui chơi, nghỉ dưỡng, họ không biết rằng đôi khi bạn phải thức dậy từ hai buổi sáng sớm hoặc không ngủ cả đêm để đón mặt trời mọc ở một nơi nào đó, hoặc đôi khi hai bạn sẽ được ngồi cho ngày trên xe buýt hoặc xe lửa, và đôi khi phải đối mặt với tình huống sức khỏe của một trong số họ bị suy yếu và bị trì hoãn hành trình.

tour du lịch đà lạt

Thay vì đổ lỗi cho nhau trong tình trạng kiệt sức, chuyến đi nhầm lẫn gì đang xảy ra, phải mất một vài ngày nghỉ ngơi, sống cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Cuối cùng bạn sẽ thấy rằng có không gian cần thiết cho một chuyến đi dài.

6. khoảnh khắc riêng tư Ghi nhau

Đừng để người này giữ tình trạng máy ảnh để các bức ảnh khác, sau đó vật lộn với hai người khác chụp hình cho bạn. Để giải quyết tình trạng này, chân máy là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn chụp ảnh cùng nhau trong bất cứ nơi nào. Sau này, khi nhìn lại những hình ảnh cuối cùng chụp của hai người sẽ cảm thấy thú vị hơn là mình chỉ là một người.

7. hò ở một nơi xa lạ

Đừng quên hai bạn là người yêu thích, và dù hành trình của bạn đã trải qua bụi mưa trên đèo núi, mặt trời rực trên sa mạc hay chỉ đơn giản là thư giãn của da mùa đông, hãy nhớ dành thời gian để tận hưởng một khoảng thời gian không vướng bận công việc.

Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến trong nhà hàng, uống bia trên bãi biển đến đêm, đi xem một bộ phim hoặc tham gia một lễ hội nào đó … Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên một cuộc hành trình ở một nơi xa xôi chắc chắn sẽ là những kỷ niệm lạ bạn không bao giờ quên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang