Nham Bắc Giang – món ăn quen thuộc của dân địa phương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự đa dạng của vật liệu như lắp màu đen, cá chép, thịt xông khói, rau thơm … dung nham đặc sản ẩm thực trở nên nổi tiếng khắp các Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Món ăn quen thuộc của người dân địa phương – Nham Bắc Giang

Với người dân xã Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, dung nham đã trở thành một món ăn không thể thiếu để đoàn tụ gia đình ăn tối. Tin tức món này cũng đã được đưa vào thực đơn trong nhà hàng món khai vị tỉnh Bắc Giang.

Làm thế nào của dung nham như người miền Nam salad. Nguyên liệu bao gồm trám đen, thịt xông khói, cá chép, rau thơm, khế chua, đậu phộng, húng quế … cũng cam kết hạt tiêu, chanh, ớt và một số gia vị khác.

Món ăn ngon Lava, trám cảm ơn đặc biệt hương vị thơm ngon, thịt, hàng ngày. Đây là một đặc sản của làng Vân Xuyên. Trong làng, có nhiều cây cổ thụ các chất hàn, thường là những trái cây trong tháng Bảy và quả chín có vỏ màu đen bóng loáng.

nham-7668-1435725111
Lava hương vị mộc mạc của người dân xã Vân. Ảnh: GO

Khi xử lý dung nham, các đầu bếp sẽ được tách vỏ trám, sau đó cắt nhỏ củi. Ăn thịt lợn và thịt xông khói phải chọn tươi, có nạc, chất béo trung bình. Có một món ăn mới như không khô hoặc quá béo.

Mang lại cho bóp thịt muối, rửa sạch và để ráo nước, thêm nước mắm, bột ngọt và gia vị tẩm chờ đợi trong khoảng 1 giờ. Kế đến, đem thịt nấu chín, để nguội và sau đó chỉ di chuyển. Nhiều người vẫn biến bằng cách lấy đi xào cũng khá hấp dẫn, thời gian này chín vàng thịt, cảnh quan tuyệt đẹp.

Riêng cá chép sẽ được chiên, nhẹ nhàng loại bỏ xương. Tất cả những nguyên liệu này sau đó được trộn với các loại thảo mộc, cà chua, khế xắt lát mỏng, nước sốt gia vị, muối, bột ngọt, đường vừa ăn miệng.

5-7393-1387334248-9458-1393557654

Để thêm đến các món ăn dung nham của bạn, một phi hành gia là vàng pha trộn với các nguyên liệu sẵn có.

Sau khi hoàn thành tất cả các giai đoạn, các đầu bếp sẽ đổ tấm dung nham, rắc đậu phộng giã nhuyễn lên trên. Khi bạn ăn, bạn có thể sử dụng với nước sốt đậu nành ly, cảm thấy mặn, chua, ngọt và ngon không sa tế. Bạn có thể thử món ăn này tại các nhà hàng ở huyện Hiệp Hòa hoặc tại các thị trường đô thị.

Có thể bạn quan tâm du lịch hè nha trang 2015.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang