Kinh nghiệm du lịch Hàn quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang điểm bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào, sự khác biệt về kích thước quần áo, người dân vô tư của những người cùng giới là chạm vào những thứ cùng nhau thực hiện dễ dàng hơn nhiều khách cảm thấy lạ khi kimchi. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch quý báu cho bạn.

10 lưu ý cho du khách du lịch đến thăm Hàn Quốc

Kích thước quần áo: Nếu kích cỡ áo ngực của bạn A, ở Hàn Quốc, nó có thể là B. Tương tự như vậy, áo size M có thể L. Đây được xem là lý do nhiều người lựa chọn quần áo freesize, loại không tuân theo bất kỳ kích thước.

10-luu-y-cho-du-khach-khi-den-han-quoc-ivivu-1
Uống: Thưởng thức Không chỉ mở chai và uống. Tại Hàn Quốc, một trong những nhóm sử dụng hai bàn tay để đổ đồ uống. Hành động này biểu thị sự tôn trọng. Ngoài ra, họ cũng có tay, che miệng khi bạn uống rượu trước người lớn tuổi hoặc cấp trên. Việc từ chối uống rượu khi được mời có thể gây khó chịu cho người dân Hàn Quốc. Ảnh: hostelbooker
Dáng vẻ bên ngoài là rất quan trọng: Phụ nữ Hàn Quốc ở mọi lứa tuổi thường có thói quen trang điểm khi ra ngoài và đó là bình thường. Cửa hàng mỹ phẩm và thẩm mỹ viện ở khắp nơi. Ngay cả trường hợp cắt mí mắt có thể là một món quà tốt nghiệp trường trung học cho các cô gái tuổi teen.

10-luu-y-cho-du-khach-khi-den-han-quoc-ivivu-4
Chụp ảnh: Trước khi “selfie” đã trở thành một từ phổ biến trên toàn thế giới, người Hàn Quốc phải “selca” (nhiếp ảnh automaton). Một ngày người dân của đất nước này dường như không thể kết thúc mà không có bức ảnh chân dung tự họa của riêng mình.

Nhấn vào nằm ngay 6N5D Tour Hàn Quốc: Khám phá kimchi với giá dao động từ 21,9 triệu đồng

Lái xe: Du khách muốn thuê xe ô tô ở Hàn Quốc phải có một giấy phép lái xe quốc tế. Các tài xế địa phương ở đây thường lái xe với tốc độ rất cao (đặc biệt là ở Seoul). Thậm chí, một báo cáo chỉ ra rằng trong 29 OECD (Tổ chức Hợp tác Kinh tế và Phát triển), Hàn Quốc đứng đầu danh sách với con đường cao nhất tỷ lệ tử vong.

10-luu-y-cho-du-khach-khi-den-han-quoc-ivivu-6
Trẻ em dưới áp lực lớn từ cha mẹ: Giáo dục ở Hàn Quốc không phải là một quá trình đơn giản bao gồm đến trường, chơi với bạn bè, học tập, và trở về nhà. Hàn Quốc đã bỏ rất nhiều tiền cho trẻ em trong trường học tiếng Anh với mong muốn tiến xa hơn trong tương lai. Đánh giá cao sự nghiệp như là một luật sư, bác sĩ hay nhân viên trong các công ty hàng đầu của Hàn Quốc. Vì vậy, cha mẹ đặt áp lực lên bình thường của con mình ở đây.

Wifi phủ khắp mọi nơi: Trên tàu điện ngầm, hầu hết mọi người tập trung vào điện thoại thông minh (smartphone) xung quanh. Họ hầu như không bao giờ rời khỏi nhà mà không có điện thoại thông minh và wifi luôn có sẵn ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, du khách có thể tìm thấy sức mạnh để sạc xung quanh như quán cà phê và nhà hàng.

Cuộc sống về đêm: Bạn có thể đi dạo trên đường phố Seoul từ nửa đêm đến sáng mà không lo tẻ nhạt vì các cửa hàng sẵn sàng phục vụ, từ quán cà phê đến quầy bar, karaoke, câu lạc bộ đêm thích hợp cho chuyến du lịch mice.

10-luu-y-cho-du-khach-khi-den-han-quoc-ivivu-8
Chạm Men: Phụ nữ Hàn Quốc có thể tự do chạm vào nhau trên cơ thể để diễn tả cảm xúc nắm tay. Người đàn ông này đã làm cùng một quốc gia, được gọi là “skinship” (chạm nhưng không blooper), và không liên quan đến tình dục. Ngay cả những kẻ có thể nắm tay, ngồi trên đùi của mình và vuốt ve nhau và vẫn được coi là bình thường.

Thiếu kiên nhẫn: Người Hàn Quốc muốn mọi thứ phải được thực hiện càng sớm càng tốt và gọi nó là văn hóa “ppalli-ppalli” (nhanh nhanh).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang