Những khu chợ tuyệt đẹp ở Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bangkok về đêm không chỉ nổi tiếng với nóng, trung tâm mua sắm đông đúc sôi động thanh hay show biểu diễn sex đông người qua đêm. Nhưng, có thể được coi là nổi bật hơn là chợ đêm nhộn nhịp và bạn sẽ nhận được “gây mê” ngay khi bạn đến nơi.

Các chợ đêm có khả năng “gây mê” khi đi du lịch ở Bangkok

Cùng khám phá chợ đêm chắc chắn bạn nên đến du lịch Thái lan du lịch khi ẩn!

1. ASIATIQUE

Nếu bạn muốn có một sự kết hợp của hai hình thức: các trung tâm thương mại và chợ đêm là Asiatique là sự lựa chọn lý tưởng. Vùng này được mở tiêu tan từ 5h chiều, với 1.500 cửa hàng và hơn 40 nhà hàng để bạn tự do lựa chọn. Asiatique nằm trên sông Chao Phraya và bạn có thể đến đó bằng thuyền. Ở đây được chia thành các khu vực khác nhau, mỗi khu vực mang một tính năng độc đáo, chẳng hạn như khu thương mại chuyên về trang phục vintage, trong đó bán huyện thiết kế nội thất …

grandbazarrmarketlanterns590

Asiatique như là một nơi tụ tập cho những người trẻ tuổi vào ban đêm, nhưng bạn có thể đi bộ trong không khí trong lành và cả hai đều ăn uống mua sắm tuyệt vời với hệ ẩm thực đa dạng.

Lưu ý: Asiatique mở cửa từ 5 giờ chiều đến nửa đêm. Cách tốt nhất để tiếp cận các thuyền Asiatique. Du khách sẽ đi Skytrain Saphan Taksin từ trạm, sau đó đi bộ đến bờ sông, và sau đó di chuyển xuống một chiếc thuyền tại bến tàu Thaksin BTS, mất khoảng 15 phút. Thuyền từ trạm Saphan Taksin để Asiatique hoạt động từ 04:30 đến 23:30. Bạn nên tránh đi du lịch bằng xe taxi vì đường dẫn đến ùn tắc giao thông thường xuyên Asiatique.

2. CHATUCHAK chợ đêm cuối tuần

Chatuchak, Thái phương tiện chợ cuối tuần, vì vậy chỉ cần đáp ứng thị trường mỗi thứ bảy, chủ nhật. Thị trường được xây dựng vào những năm 40 của thế kỷ trước, sau nhiều thăng trầm, di chuyển, thị trường hiện nay nằm trên một diện tích hơn 1 km² trên Phahonyothin Road, trung tâm của Bangkok. Chatuchak là thiên đường mua sắm vào cuối tuần cho những người đến Bangkok.

ghe-cho-talad-rot-fai-thai-lan-de-san-do-co-98070

Đây là một điểm đến mua sắm phổ biến với người Thái và khách du lịch. Thái từ khắp đổ về đây để mua và mang về bán tại cửa hàng địa phương. Ước tính mỗi cuối tuần, khoảng 200.000 người đến đây, trong đó 30% là khách du lịch.

Lưu ý: Tại Chatuchak, nếu bạn muốn một cái gì đó và tìm thấy các mặt hàng với giá cả hợp lý, mua luôn, vì bạn hầu như không thể tìm thấy vị trí chính xác của nó shop’ve từng đi qua. Để Chatuchak, du khách sẽ đi ga Mo Chit Skytrain hoặc tàu điện ngầm (MRT) Chatuchak Park.

Giờ hoạt động: Thứ sáu: từ 6:00 – nửa đêm; Thứ Bảy và Chủ Nhật: 9:00-18:00.

Nhấn vào nằm chỉ tham quan Bangkok từ 4.699.000 đồng chi phí chỉ

3. HỘI CHỢ ĐÊM KHAO SAN

Khao San Road đêm thị trường nơi mà tất cả khách du lịch ba lô có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng đặc trưng Thái Lan chẳng hạn như các món ăn Thái cũng là một trong những địa điểm du lịch giá rẻ, áo thun hoặc đồ lưu niệm khác. Khao San Road đêm thị trường mở cửa 24/7. Các quầy hàng thực phẩm sẽ được mở cửa từ sáng để phục vụ cho khách du lịch, nhưng khi mặt trời lặn, âm nhạc bắt đầu vang lên và các đường phố trở nên bận rộn cho đến 11 giờ đêm.

Bangkok
Hãy dành một buổi tối đi dạo trên đường phố nhộn nhịp và đông đúc khách du lịch, chắc chắn bạn sẽ mua một số thứ rẻ tiền thú vị ở đó.

4. CHỢ ĐÊM SILOM – PATPONG

Như một mình trung tâm thành phố vào ban ngày, nhưng buổi tối trở thành một trung tâm Silom phục vụ du khách với các cửa hàng trên lề đường vỉa hè tạm thời, chủ yếu bán đồ lưu niệm và phụ kiện trang sức.

Song song với Silom là Patpong, mua sắm và giải trí nổi tiếng mà nhiều người vẫn thường nhắc nhở rằng ít hơn Patpong thì coi như chưa biết đến Bangkok. Khu đèn đỏ này là ngôi nhà của hơn 100 quán bar, massage, karaoke … và một khách du lịch chợ đêm với các vật phẩm lưu niệm đa dạng.

2010-11-27e-bangkok-chatuch

Silom kéo dài từ Dusit Thani Hotel Dusit Thani góc phố đến phố Charoenkrung bờ sông. Chào mừng đến trạm Skytrain chuyến Sala Daeng và muốn ở giữa đường.

Lưu ý: Các hàng bán rong ở Silom chỉ mở cửa từ khoảng 18h chiều đến 01:00 từ thứ 3 đến chủ nhật, trong khi Patpong khu đèn đỏ hoạt động cho đến 02:00 mỗi ngày trong tuần.

5. FAIR ĐÊM Ratchadapisek

Ratchadapisek vẫn còn là một bí mật của Bangkok với khách du lịch và người nước ngoài đến thành phố. Chỉ làm việc vào ngày 6 và 7 tại chợ đêm hàng tuần Ratchadapisek dãy dài các cửa hàng đồ nội thất đặc biệt là trống rỗng cũ với giá rất rẻ. Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ cổ và hiếm ở đây là máy ảnh cũ, hồ sơ, LP, điện thoại quay số, phụ tùng ô tô, xe đạp cũ, cho đến khi phiên bản đầu tiên của cuốn sách nổi tiếng của Thái Lan, …

Lưu ý: Để Ratchadapisek, khách ngồi tàu điện ngầm (MRT) Ratchadapisek và các thiết bị đầu cuối cửa 2, sau đó rẽ trái và đi bộ trong vài phút, bạn sẽ nhìn thấy thị trường.

6. FAIR ĐÊM ROT FAI

Nằm trong khu Prawet của Bangkok về phía đông nam, Rot Fai là một trong những chợ đêm ấn tượng nhất ở Bangkok. Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể cảm nhận rõ nhất sự tươi mát của thị trường với các quầy hàng đầy màu sắc của màu xanh lá cây, đỏ, tím, vàng … người Pháp cười, âm thanh của các chi phí, người dân bước chân du khách trong nước và xuất hiện thường xuyên trên thị trường.

3_1(12)_uwcy

Sự phân biệt giới cổ điển và nghệ thuật, Talad Rot Fai Chợ đêm cũng trở thành nhiếp ảnh gia cảnh yêu thích. Ngoài mua sắm, bạn cũng nên thử các món ăn đường phố bán cùng Bangkok chợ hoặc thưởng thức một tách cà phê tại nhà hàng được thiết kế với các vật liệu tái chế.

Sau khi mua sắm, khách có thể thưởng thức dừng uống cà phê tại cửa hàng được thiết kế với các vật phẩm tái chế. Ảnh: Bangkok.com
Sau khi mua sắm, khách có thể thưởng thức dừng uống cà phê tại cửa hàng được thiết kế với các vật phẩm tái chế. Ảnh: Bangkok.com

Lưu ý: Thị trường hoạt động từ 02:00 đến nửa đêm và chủ nhật ngày thứ 7 trong tuần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang