Kinh nghiệm du lịch phượt từ Việt Nam đến Nepal

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nepal là một điểm đến mới cho du khách muốn khám phá những cảnh núi non hùng vĩ, với Everest tour du lịch Annapurana dải nổi tiếng.

Cộng hòa Dân chủ Liên bang Nepal có diện tích 147 181 km2. Kathmandu là thủ đô, biên giới phía Bắc với Trung Quốc, phía nam Ấn Độ. Nepal là một điểm đến mới cho du khách, đặc biệt là các du khách ba lô trong khi khám phá một đất nước nổi tiếng với những cảnh núi non hùng vĩ, với các tour du lịch Everest Annapurana dải nổi tiếng … Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch quý báu dành cho bạn.

Quy trình cấp visa là rất đơn giản: áp dụng trực tiếp đến sân bay tại Kathmandu. Bạn chỉ cần mang ảnh 4 × 6, USD tiền mặt để trả tiền (visa du lịch 15 ngày là 24 USD, 30 ngày và 90 ngày $ 40 100 USD), và sau đó điền vào một ứng dụng để kê khai xin thị thực nhập cảnh. Lưu ý khi đi du lịch, hộ chiếu của bạn phải còn giá trị ít nhất 6 tháng.

bi-kip-du-lich-bui-tu-viet-nam-den-nepal-ivivu-1
Các nhà sư ở thủ đô Kathmandu.

Máy bay. Xem các mẹo du lịch tránh say máy bay, tàu xe tại đây.

Không có chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến Nepal và vì vậy bạn phải quá cảnh tại Kuala Lumpur, Bangkok hoặc Singapore với Air Asia, Thai Airways, Malaysia Airlines, China Southern Airlines, Singapore Airlines. Hoặc bạn có thể mua vé từ Hà Nội / TP Hồ Chí Minh đến Bangkok giá rẻ từ các nhà cung cấp như Vietjet Air, Air Asia … và sau đó đi từ Bangkok với Nepal Airlines. Giá vé dao động 350-600 USD, tùy thuộc vào vé bạn sớm hay muộn, và tùy thuộc vào các tàu sân bay. Hãng hàng không sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, do đó, nếu quy hoạch đến Nepal, bạn kiểm tra thường xuyên các công ty để mua giá vé tốt nhất.

Đến từ chuyến đi chơi

Nepal là nổi tiếng cho đẹp đi bộ trên đường phố như Everest Base Camp tuyệt vời, Annapurana phạm vi, Kanchenjunga, Dolpo, Mustang, Đảo Đỉnh … Tuy nhiên, muốn đi bộ, bạn phải mất thời gian, từ 2 tuần đến 1 tháng tùy thuộc vào độ khó của mỗi cung đường trek.

Nepal cũng có rất nhiều địa điểm đẹp, thích hợp cho các chuyến đi ngắn, từ 5-7 ngày, khi quý khách đến thăm 7 di sản văn hóa của UNESCO ở Kathmandu, đã đến thăm thị trấn ở miền tây Nepal đã được tổ chức tại Pokhara rất đẹp và thanh bình với Fish Tail núi nổi tiếng.

Từ Pokhara, bạn có thể ghé thăm Phewa Tal, chùa Hòa bình Thế giới, Mahendra Pool, Đền Bindabasini, Tashi Palkhel, Jangchub Choeling Monastery, làng Sarangkot mặt trời mọc và núi tuyết. Nếu bạn là một Phật tử, bạn có thể ghé thăm Lumbini (Lâm Tỳ Ni) – nơi Đức Phật ra đời. Hoặc nếu không đủ sức khỏe hoặc ít thời gian bạn có thể mua vé máy bay các hãng hàng không trong nước bay một vòng để xem Nepal Everest và trở lại. Chuyến bay kéo dài 1 giờ, bay vào buổi sáng sớm và chiều tối, giá vé là khoảng 160 USD.

bi-kip-du-lich-bui-tu-viet-nam-den-nepal-ivivu-2
Cung đường trek đến Everest Base Camp.

Khách sạn

Trong Kathmandu hoặc Pokhara, Nagakot, Sarangkot … có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ. Tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi của bạn mà bạn có thể lựa chọn loại phòng Basic, Premium hoặc khu nghỉ mát. Bạn có thể truy cập vào các trang web để liên hệ đặt phòng khách sạn tại nơi bạn muốn.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Nepal

Vào mùa hè, Nepal rực nắng, đường phố bụi bặm. Vì vậy, bạn nên mặc quần áo dài tay, mũ rộng vành để mang lại, kem chống nắng.

Giao thông công cộng ở Nepal mess, và rất nhiều ùn tắc giao thông. Vì vậy, nếu bạn đang đi du lịch trong một nhóm người, xem xét việc thuê một chiếc xe tư nhân với điều hòa không khí, hoặc bay với chân ngắn như Pokhara, Mustang …

bi-kip-du-lich-bui-tu-viet-nam-den-nepal-ivivu-3

Ở Nepal có hai chính sách giá cả: một giá cho các khách du lịch nước ngoài và một mức giá cho cư dân địa phương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang