Kinh nghiệm tham gia giao thông khi du lịch các nước trên thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bikini để có vũ khí tự vệ, dây an toàn cho chó, nhường đường cho các lạc đà … là ít kinh nghiệm du lịch về luật giao thông.
1. Mang một bộ bikini để mang vũ khí
Kentucky (Mỹ) với những bãi biển và bể bơi công cộng đẹp. Phụ nữ được phép mặc đồ bơi để lái xe, nhưng để mang vũ khí để bảo vệ, nếu không, sẽ có hai cảnh sát đến.
2A4AF0FB000005783151869imagea1_1436253196978_1
Lái xe phụ nữ mặc bikini phải có vũ khí tự vệ.
2. Đi chân trần tại tai nạn
Đức là khá thoải mái trong vấn đề nude, có nghĩa là bạn hoàn toàn không thể mặc bất cứ thứ gì khi lái xe vì chiếc xe được coi trong không gian riêng của họ. Tuy nhiên, người lái xe sẽ không được bồi thường nếu một bảo hiểm tai nạn nếu chân trần trong khi lái xe.
Tay đặt tại những nơi công cộng ở Dubai, người đầu tiên chạm vào một người Thái, ăn với bàn tay trái của mình ở Indonesia, để lại một tip ở Nhật Bản … sẽ làm cho bạn trở thành một khách thô lỗ.

3. Đi vào nhà vệ sinh bên đường
Ở Anh, nếu không ngăn chặn để ở trạm tiếp theo, bạn có thể “giải quyết nhu cầu” ở vỉa hè, nhưng đứng bên cạnh các bánh xe phía sau và tay phải chạm vào xe.
4. Gorillas trên xe
Ở tiểu bang Massachusetts (Mỹ), tin tức gorilla được phép đi trên xe. Tuy nhiên, họ chỉ ngồi ở ghế trước. Trình điều khiển sẽ bị phạt nếu bạn để chúng ở ghế sau.
2A4B11FE000005783151869imagea2_1436253200009
Gorillas chỉ ngồi ở ghế trước.
5. Đai an toàn cho chó
Khi con chó đi cùng, mọi người phải đeo dây an toàn Italy cho họ. Tại Đức, chó và vật nuôi khác được coi là hàng hóa. Mặc dù không có nghĩa vụ phải đeo dây an toàn, người lái xe có trách nhiệm đảm bảo không để mất ưu thế.
6. Năng suất lạc đà
Động vật thường xuyên xuất hiện trên các con đường ở United Arab Emirates và là một ưu tiên theo luật pháp. Người lái xe sẽ phải dừng lại để nhường đường.
7. Khách không tự lái xe
Trung Quốc có rất nhiều cảnh quan đẹp, nhưng khách du lịch nước ngoài không được phép tự lái ở đây nhưng chỉ sử dụng giao thông công cộng, taxi, xe buýt hoặc thuê xe với lái xe.
8. Điền vào các xe tăng của dự trữ khí đốt
Vì lý do an toàn, người lái xe trong Croatia không thể mang xăng đầy xe. Ngoài ra, họ luôn luôn phải có một đèn xe dự trữ. Điều luật này cũng được áp dụng tại Cộng hòa Séc.
2A4B145B000005783151869imagea3_1436253203852
Du khách cần phải mua bảo hiểm và gió mạnh ngọn núi lửa ở Iceland xe.
9. Bảo hiểm tự nhiên
Với nhiều núi lửa và suối nước nóng tuyệt đẹp, Iceland là một đất nước nổi tiếng với lái xe tour du lịch khám phá. Tuy nhiên, thời tiết ở đây khá khó lường và hầu hết các hòn đảo này là chỉ có thể truy cập bằng xe mọi địa hình. Các địa phương công ty cho thuê xe du khuyên nên mua bảo hiểm cho các trường hợp hư hỏng của xe do tro núi lửa hoặc gió.
10. Đi quá tốc độ
Trong giới hạn tốc độ khu vực bên dưới 30km / h, cảnh sát giao thông của Áo sẽ ước tính tốc độ của một chiếc xe. Trình điều khiển có thể bị phạt dù không có máy ảnh tốc độ.

Có thể bạn quan tâm tour du lịch nha trang đà lạt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang