Lái xe vượt trạm BOT Sóc Trăng, tông gãy barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tình trạng xả – đóng lại tiếp tục diễn ra tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng vào khoảng gần 15 giờ chiều nay (10/1) khi trạm tiếp tục thu phí sau gần một buổi sáng xả trạm.

Khoảng 7h30 ngày 10/1, nhiều tài xế dừng xe ở tất cả các làn thu phí để phản đối gây kẹt xe kéo dài. Trong thời gian từ 8 – 9h, nhiều thanh barie đã bị các tài xế lái xe tông thẳng vào để vượt trạm. 1 số người dân, quý khách trên xe cũng tham gia dỡ bỏ thanh barie để các xe khách đi qua. Một số tài xế muốn dừng lại thu phí cũng được không ít người dân đứng ở làn thu phí vận động không trả phí. Thậm chí, có 1 số thanh niên chạy xe gắn máy hướng dẫn tài xế đậu xe vào làn ngay cabin thu phí rồi tắt máy, bỏ xe tại chỗ, tài xế rời đi nơi khác.

Do kẹt xe nhiều nên lãnh đạo trạm đưa ra quyết định xả trạm, cho nhân viên tạm nghỉ để sửa chữa các thanh chắn bị phá hỏng. Đến khoảng 11h30, một đoàn lân mang tên H.S ở Sóc Trăng được cho là các tài xế thuê đã kéo đến trước trạm BOT Sóc Trăng nhảy múa 'ăn mừng'.
Đây là ngày thứ tư liên tiếp, BOT Sóc Trăng hỗn loạn phải xả trạm liên tục.

Auto Draft

Barie của trạm thu phí bị ô tô tông gãy

Đoàn xe tang mắc kẹt ở trạm BOT Sóc Trăng

Tài xế dừng nghe điện thoại tại trạm thu phí

Ông Đặng Văn Đạt – trợ lý Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH BOT quốc lộ 1 Sóc Trăng, đang điều hành trạm BOT Sóc Trăng – cho biết, trạm vẫn thu phí và sẽ không để ách tắc giao thông không kéo dài quá 500m. Tuy nhiên, theo ông Đạt, tình trạng hiện đã ngoài tầm kiểm soát và điều hành của trạm khi nhiều đối tượng tự ý phá thanh chắn để xe qua trạm. Có người còn hăm dọa những tài xế mua vé qua trạm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong barie tu dong chi tiết và miễn phí

Trả lời câu hỏi tại sao không xả trạm kéo dài mà phải thu rồi lại xả, ông Đạt cho biết đến nay vẫn chưa có chỉ đạo của cấp trên phải dừng thu.  Còn việc tổ chức thu, xả trạm không thuộc thẩm quyền của nhà đầu tư.

Đoàn múa lân xuất hiện ở trạm BOT 'mừng xả trạm'

Nói về việc gây rối tại BOT Sóc Trăng, Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc công an Sóc Trăng cho biết, trước thông tin có 1 số người gây rối, đập phá tài sản, công an sẽ tổ chức kiểm tra, xác minh nắm rõ nội dung, những người có liên quan, từ đó sẽ có văn bản báo cáo cũng giống như hướng xử lý theo quy định.

Được biết, Tổng cục Đường bộ và Bộ GTVT đang theo sát tình tiết xảy ra tại BOT Sóc Trăng. Tổng cục đã chỉ đạo tắc đường thì người đầu tư phải triển khai xả trạm. Với hành vi gây rối, mất trật tự tại trạm thu phí này, Tổng cục Đường bộ yêu cầu chủ đầu tư của dự án quay video lại các đối tượng gây rối chuyển sang Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra, xử lý.
 

Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ cũng đề xuất Bộ GTVT có văn bản gửi UBND các tỉnh, các cơ quan điều khoản giúp sức, phối cùng Bộ GTVT, có các biện pháp tuyên truyền rộng rãi đến người dân và xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm, cố tình quấy rối gây cản trở giao thông, mất an ninh trật tự.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang