Làm gì khi du lịch có em bé theo cùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đầu tiên đưa cô du lịch đến một vùng đất xa lạ với rất ít gia đình có “Búng” và chứng kiến ​​đất bao la không phải là dễ dàng bởi vì em bé quá nhỏ, có quá nhiều cần các mẹ bé bị tiêu chuẩn.

Dưới đây là những lời khuyên nhỏ là những điều bạn cần phải chuẩn bị cho một cuộc hành trình toàn vẹn giúp bạn tận hưởng những giây phút hạnh phúc với gia đình.

Chọn xe

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, bạn nên lưu ý khi lựa chọn xe bao gồm cả tàu thuyền, xe ô tô và máy bay. Bạn nên đặt chỗ trước để chọn vị trí tốt, mịn màng, không gập ghềnh để cho ngồi thoải mái nhất. Nếu bạn đi xe, bạn nên đặt ghế trẻ em ở hàng đầu, với xe lửa, bạn nên chọn các loại giường tầng 1 để bảo đảm cho em bé. Nếu được chọn, máy bay, bạn nên chọn một vị trí ở giữa để tránh sốc khi máy bay cất cánh và hạ cánh sẽ làm chút mệt mỏi.

6-mau-ghe-ngoi-o-to-tot-nhat-cho-tre
Đưa trẻ em dưới 2 tuổi được đi nên chú ý chọn xe mẹ

Chọn điểm đến

Cuộc hành trình để có một em bé, bạn nên lưu ý rằng việc lựa chọn địa điểm phù hợp, tránh leo đích, khám phá, chơi trò chơi phiêu lưu, hoặc các hang động và tránh di chuyển quá nhiều trong một thời gian ngắn sẽ mất đi sức mạnh không chỉ người lớn mà trẻ em sẽ không theo người nổi tiếng và bệnh dễ dàng. Với thời gian lưu trú như thế này, bạn nên chọn một vị trí cho các khu nghỉ mát toàn bộ gia đình, và chơi các trò chơi nhẹ nhàng trong khu nghỉ mát. Đề xuất của bạn cho cuộc hành trình này là khu nghỉ mát là thuận tiện cho gia đình bạn.

du lịch hè 2015 nha trang đà lạt

Sau khi gia đình đồng ý nó phải là dễ dàng để đặt phòng trước để tránh việc đi lại cho đến nay vẫn còn có phòng cho ấp nhân Arab khó chịu tâm lý trước khi vui vẻ. Bạn có nhớ nơi mà bạn cho đặt phòng của bạn có con để họ chuẩn bị mọi thứ cho phòng của bạn được chu đáo hơn.

Chọn thời gian để đi

Với hành trình như thế này, bạn nên chọn để đi trong một thời gian hợp lý. Tìm ra nơi khí hậu của bạn để đi đến lựa chọn thời điểm thích hợp. Tránh mùa mưa bão, thời tiết quá lạnh hoặc quá nóng trẻ em sẽ không thích ứng kịp thời nhạy cảm.

Những mặt hàng mang em bé

du lịch nha trang hè 2015 giá rẻ

Bạn thực sự nên đặt mục vào một trẻ sơ sinh túi riêng để tránh bị mất, quên mang theo chai, đồ uống, bánh snack, khăn giấy, quần áo trẻ em thay vào đó, món đồ chơi yêu thích của họ … Hãy nhớ rằng, tất cả các mặt hàng này nên mang theo người cho em bé sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn cũng mang theo các loại thuốc cho trẻ em như thuốc hạ sốt, thuốc ho, cặp nhiệt độ, băng cá nhân, thuốc sát trùng vết thương, enzyme … Nó sẽ rất hữu ích trong việc phòng khi đau em bé, sốt và bàn tay, bàn chân và vết trầy xước hành trình của bạn trong khi chơi.

Sử dụng chiếc vali lớn bằng kéo tay

Những cuộc đi chơi với trẻ em thường rất linh hoạt của đồ đạc thủy tinh, vì vậy bạn nên sử dụng một chiếc vali lớn đến chất lượng của tất cả các đồ nội thất cho ngôi nhà, tay cánh tay di động tránh mang trường hợp sẽ rất lôi thôi. Hơn nữa, các bé sẽ giữ khó khăn hơn cho bạn. Vì vậy, trừ một số điều cần phải đi ra ngoài cho các em bé để sử dụng tất cả lên cho va li trong tay để kéo, do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng.

Bi quyet
Vali lớn nên sử dụng cho nhà

Kết nối liên lạc

Mặc dù biết rằng trẻ em đi du lịch với bạn phải giữ một mắt về em bé 24/24. Nhưng chỉ sau một phút lơ là, con bạn có thể vào các đám đông và em bé mất cha mẹ rất có khả năng xảy ra. Để tránh điều này, bạn nên làm cho có sẵn một mảnh giấy nhỏ trong túi của bạn / quần cô chỉ định tên của cha mẹ, địa chỉ nhà và số điện thoại của cha mẹ. Nếu em bé của bạn không may rơi vào xấu, sau đó có con dễ dàng hơn.

Đối với trẻ lớn hơn, cha mẹ phải đối phó với điều đó ít điểm hẹn nhiều gia đình không có cha mẹ hoặc đã thấy sự giúp đỡ tuyệt vời …

Chuẩn bị túi chai nhựa và

Khi bắt đầu khởi hành, bạn nên chú ý vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, đối với trẻ em, bạn nên chuẩn bị chai nhựa và túi nhựa để phòng cho những tình huống bất trắc có thể xảy ra. Bé có thể bị ói mửa, hoặc say tàu xe nôn mửa …

Tạo sự thoải mái cho cuộc hành trình di chuyển bé

Bé mẹ nên mặc quần áo thoải mái, mát mẻ, tốt quần áo bông, không mặc quần áo dự phòng trong, sẽ làm cho khó chịu của mình, khó chịu.

Chuẩn bị cho bé một số đồ chơi để dỗ bé khoảnh khắc yêu thích của họ hoặc ít khó chịu cằn nhằn, gây rối.

Bạn nên cho phép các đồ ăn nhẹ em bé trong cuộc hành trình, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ, bánh ngọt hay chai nước uống và chuẩn bị cho các em bé.

Ngoài ra, để tạo sự thoải mái cho bé, các mẹ nên dỗ bé ngủ. Mẹ nên chà người, tay chân cong để tạo sự thoải mái cho bé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang