Mẹo giúp bé không còn say khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nó sẽ kém vui nếu em bé của bạn để có được say xe hơi khi đi du lịch trong ngày 1/6. Thực hiện theo một số lời khuyên dưới đây trước khi phải để chống chuyển động thuốc ẩn bệnh tật!

Chiến lược để giúp trẻ em

– Gừng: một gia vị không thể thiếu trong nhà bếp, nó còn có khả năng trị bệnh, đặc biệt là với sự giúp đỡ hiệu quả chống nôn, nói tàu xe. Bạn có thể cho bé trà gừng của bạn với một chút đường thêm vào trước ô tô.

– Ăn hai muỗng canh dầu ô liu trước khi đi còn để giúp xe ô tô của mình bị say.
Solo-child-flying
“Đi xe ngồi đầu tiên, ngồi chuyến tàu cuối cùng”, để cho anh ta ngồi ở phía trước của xe thay vì chỗ ngồi tiêu chuẩn hoặc ghế trẻ em muộn.

– Vì vậy, trước khi cho ăn. Nhiều bậc cha mẹ thường nhầm tưởng, vì vậy hãy kiên nhẫn ít khi nào nó sẽ giúp trẻ không bị bệnh, hay đúng hơn là không có gì để nôn khi đi du lịch bằng xe hơi. Điều này sẽ gây ra cho con em mình không chỉ phải chịu đựng đói, mệt mỏi mà là huyết áp thấp hơn.

du lịch nha trang hè 2015

Tuy nhiên, em bé không nên ăn quá đầy đủ, có lẽ phía trước snack bé 1-2 giờ khi trên xe ô tô, các bữa ăn nên hạn chế dầu và các sản phẩm làm từ bơ, sữa.

du-lich-cung-be-1

– Sau khi vào ô tô, vì vậy thường xuyên nói chuyện và chú ý cho trẻ em vào một vấn đề khác nhau, thay vì suy nghĩ ít bị say xe. Ví dụ, bạn có thể chơi các trò chơi với con bạn rằng anh ta hoặc cô thích để tâm trí trẻ tập trung vào trò chơi đó.

– Luôn duy trì không khí trong xe như vậy mát mẻ, khu vực thông thoáng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn có thể bật điều hòa không khí, điều hòa không khí sẽ làm cho em bé của bạn dễ bị nôn. Nó là tốt nhất để mở cửa sổ để có được không khí trong lành.

du lịch nha trang hè 2015 giá rẻ

– Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về việc sử dụng thuốc chống bệnh tật, không nên tự ý cho trẻ em vì thuốc được chống chỉ định cho trẻ em dưới 12 tuổi.

– Hãy chuẩn bị cho các túi nhỏ để ngăn chặn những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

– Ngoài ra, bạn có thể sử dụng miếng đệm cổ tay cho bé để giúp cải thiện tình hình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang