Làm sao để tiết kiệm khi du lịch ở một đất nước đắt đỏ như Dubai?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dubai là một điểm đến hấp dẫn đối với một vùng đất xa hoa với các dự án cao cấp nhất có giá hàng tỷ đô gây nhiều sự chú ý cho thế giới.

 dubai

Vậy làm thế nào để đi du lịch đến Dubai để tham quan và chụp ảnh ở đó với chi phí tiết kiệm nhất? Chúng tôi mời các bạn tham khảo những gợi ý sau đây cho chuyến đi thú vị và hài lòng nhất mà bạn có được.

 >>> du lịch hè 2016

  1. Những lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất

Vàng bán tại Dubai do chính phủ quản lý để đảm bảo không có vàng giả đã được bán ra, và đặc biệt là giá vàng ở đây là rẻ hơn so với thị trường. Gold Souk là khu buôn bán vàng nổi tiếng ở trung tâm thành phố đây. Khu chợ vàng trên đường phố Al Khali Sikkat tại Dubai là một trong những chợ vàng lớn nhất thế giới với chất lượng cao. Gold & Diamond Park được biết đến như là nơi bán đồ trang sức ở một mức giá rẻ hơn cả.

Đồng thời đảm bảo bạn không cần quan tâm việc mang nhiều tiền mặt trong người vì thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ được chấp nhận rộng rãi ở đây. Bạn có thể tìm thấy các máy ATM có mặt ở khắp mọi nơi và cho phép bạn rút tiền từ thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Du lịch trong mùa thấp điểm (tháng sáu-tháng tám)

Thời điểm này ở Dubai rất nóng bức nên nhiều khách sạn giảm giá lên đến 50%. Ở đây, du khách có thể chọn giải trí trong bóng râm hoặc trong nhà, nơi điều hòa không khí chạy 24/7.

Chọn những nơi ít tốn kém

Du lịch Dubai là để xem các tòa nhà chọc trời là một trải nghiệm tất cả mọi người ai cũng muốn. Bạn nên chọn vé lên đài quan sát của Burj Khalifa ở tầng 124 với giá 125 AED (khoảng 700.000), thay vì mua hàng trực tiếp trong ngày (400 AED, tương đương 2,4 triệu đồng). Đứng ở đây, bạn có thể thưởng thức toàn cảnh Dubai và quần đảo Palm nếu thời tiết tốt.

 city

Tour du lịch sa mạc

Đây là một hoạt động thú vị ở đất nước này. Chỉ có khoảng 105 AED (khoảng 600.000), du khách sẽ được đi trên các cồn cát, hút shisha, cưỡi lạc đà, cuối cùng thưởng thức bữa tối và xem múa bụng trong trại tại công ty Galaxia Tours.

Mua sắm vào mùa giảm giá

Dubai là một trung tâm thương mại lớn trên thế giới với tất cả các mặt hàng thiết kế rất đa dạng. Nếu đúng thời gian, bạn có thể mua các vật phẩm có thương hiệu với giá rất hời. Dubai thường xuyên có các lễ hội mua sắm và giảm giá như Dubai Summer Sủprise từ 2/8 đến 5/9.

 >>> Những khu mua sắm cực thú vị ở Singapore

  1. Nhà trọ và ăn uống tại Dubai

Dubai là một thành phố nổi tiếng với các khách sạn sang trọng, những món ăn xa hoa và lộng lẫy và không hề rẻ chút nào. Nhưng ở đây, du khách có thể thuê một khách sạn sang trọng hoặc rẻ tiền và chọn các món ăn đồ uống phù hợp với túi tiền của bạn.

Bạn chỉ có thể chọn khách sạn 4 sao với giá 112 bảng Anh (khoảng 3,8 triệu đồng) cho phòng 2 người, với bữa ăn sáng tại khách sạn Vida, khu vực Downtown Dubai này giống như một ốc đảo, với nội thất hiện đại, trang nhã.

Chọn một bữa sáng muộn vào ngày thứ Sáu, một kiểu buffet nơi bạn có thể ăn thoải mái với chi phí hợp lý. Hoặc thưởng thức một ly cocktail với giá 60 AED (300.000 đồng) trong quán Neos nằm trên nhà hàng tầng 63 của khách sạn The Address. Cùng nhiều quán bar khá tốt với mức giá tương đối dễ chịu.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang