Làm sao để trẻ không quấy khóc trên máy bay khi du lịch?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thường rất mệt mỏi khi cô bé và đi du lịch bằng máy bay không? Lời khuyên của tôi dành cho bạn là: Cung cấp cho trẻ em cảm thấy nơi trú ẩn an toàn tuyệt đối, giúp trẻ em thoát khỏi cảm giác sợ hãi và khóc trên máy bay. Ngoài ra còn có các kinh nghiệm du lịch sau đây để giúp bạn:
tre em

1. Cân nhắc khi lựa chọn địa điểm du lịch:
Thời gian di chuyển quá lâu và là một trong những lý do dẫn đến việc bé khóc mệt mỏi. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ những vấn đề của gia đình lựa chọn điểm đến ẩn! Nó là tốt nhất để lựa chọn điểm đến không phải là quá xa nơi bạn sống. Và thời gian trong ngày khi di chuyển hợp lý nhất là buổi trưa và đêm bởi vì sau đó đứa trẻ sẽ cảm thấy buồn ngủ, vì vậy bạn sẽ thoải mái hơn nếu không có em bé khóc âm thanh làm phiền bạn và những người xung quanh bạn.

2. Chuẩn bị cho chuyến bay:
Kế hoạch cẩn thận cho chuyến đi để có thể chọn ngày đi du lịch, cũng như đặt vé sớm để giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến bay. Sự lựa chọn tốt nhất là các chuyến bay ngắn, điểm dừng ít, giá vé hợp dự toán kinh phí của bạn. Lưu ý rằng nếu các chuyến bay dài, cần có các chuyến bay nối chuyến, chọn thời gian vận chuyển 2 giờ nhé!

Theo kinh nghiệm đi du lịch, nếu các chuyến bay dài hơn 9 giờ, bạn có thể chọn các chuyến bay đêm. Ngủ trên máy bay sẽ giúp cho chúng ta một cảm giác về thời gian dường như bay ngắn hơn.

Ngoài ra, được trang bị thêm cho bé 1 cái nôi (cũi cho trẻ sơ sinh trên máy bay) trong chuyến bay đêm, chị em!

>>> du lịch nha trang

3. Bây giờ, máy bay cất cánh!
Mỗi khi máy bay cất cánh, trẻ em thường có biểu hiện đau đớn và khóc lên. Sau đó, bạn sẽ làm gì? Hãy thủ thỉ phỉnh phờ, dỗ và chọc cười nhỏ để quên đi những cảm xúc. Bạn không nên mất bình tĩnh dẫn đến các rối loạn hơn nhé! Với ít tuổi còn bú sữa mẹ, bạn sẽ trừ đi phần nào lo lắng vì cô ấy sẽ không khó chịu, ngứa ran hoặc đau ở tai vì đứa trẻ đã liên tục thực hiện phong trào “nuốt” khi cho con bú và. Đối với các bé lớn hơn, tại sao? Bạn hãy để chúng chơi trò chơi hoặc nói chuyện lớn tiếng và các con đi trên máy bay như vậy.

gia dinh

4. Giúp con bạn có một chuyến bay vui vẻ:
Bạn có thể hiển thị các trò chơi hoặc kể chuyện cho trẻ em về các chủ đề liên quan đến máy bay, chỉ giúp họ thư giãn, đã tạo ra một nơi ít được quan tâm cũng như máy bay khám phá ra hành kiến ​​thức cho con bạn. Rất hữu ích không phải là nó!

Khi sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính hoặc máy nghe nhạc DVD cho trẻ em vui chơi giải trí, bạn nhớ để sử dụng tai nghe để tránh làm phiền những người xung quanh nhé!

>>> du lich gia re

5. Luôn luôn giữ cho sức khỏe của bé trong suốt chuyến bay:
Bởi vì một sự thay đổi của áp suất không khí khi tăng cao, rất khó để tránh sự khó chịu của sức khỏe của đứa trẻ, vì vậy ngay cả khi họ đang ngủ bạn thường eyeing’re đó!

Một sling cho trẻ em quá nhỏ được trang trí sẽ giúp bạn rất nhiều ở đó, vì vậy bạn đừng quên mang sling bé của bạn nếu nó là quá mềm! Với bé lớn hơn, bạn cởi giày của mình trong suốt chuyến bay để tránh bé bị chân mệt mỏi hay đau chân khi áp suất không khí thay đổi.

Trước khi khoá vali, bạn nên để tất cả các loại thuốc mình có thể cần trên máy bay trong các túi máy tính xách tay để giữ nó, không để cho các lô hàng hành lý. Những đứa trẻ hiếu động để tránh ghế trẻ em ngay lập tức hành lang bạn về nhà.

6. Và … những nhu cầu cơ bản:
Giống như y học, bạn cần phải trang bị những bộ quần áo hành lý để thay, tã cho trẻ, chăn mỏng, áo khoác, khăn vv … để phục vụ khi cần thiết trên máy bay. Ngoài ra, luôn luôn chuẩn bị đầy đủ thức ăn trẻ em yêu thích và quan trọng nhất là phải tránh sữa không khóc khi đói.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang