Những thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trấn sinh đôi, làng nghệ sĩ, người về hưu của Disney, các khu định cư của tội phạm tình dục … là những thị trấn mà du khách không khỏi ngạc nhiên.

Thames Town, Trung Quốc: Trong các dự án nhà ở trong năm 2001, kinh nghiệm du lịch Trung Quốc đã xây dựng các thị trấn theo phong cách châu Âu. Đặc biệt, thị trấn Thames mô phỏng nước Anh, với một nhà thờ, quán rượu, gian hàng điện thoại màu đỏ và những con đường rải sỏi.
Nhung-thi-tran-ky-la-nhat-hanh-tinh

Thị trấn đôi Kodinhi, Ấn Độ: Ấn Độ là một trong những nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới tăng gấp đôi như vậy làng Kodinhi với 220 cặp sinh đôi hơn 2.000 gia đình trở thành một trường hợp hiếm hoi. Nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ.

Thành phố Sàn, California, USA: Nằm sâu trong vùng hoang dã ở California là những gì còn lại của một doanh trại cũ, sau này nơi này đã phát triển thành một nhà đậu xe di động. Thành phố Sàn không có nước sinh hoạt, đường ống và được bao quanh bởi các khối bê tông còn lại của doanh trại. Khoảng 100 người sống ở đây quanh năm, trong mùa đông con số này lên đến 3.000 người. Họ đến nhà xe di động và ở lại trong vài tháng, nhiều người do thiếu tiền, nhiều người muốn có không gian rất yên tĩnh. Không có quy tắc, cộng đồng này duy trì sự tôn trọng lẫn nhau và niềm tự hào vì đây là “nơi miễn phí cuối cùng ở Mỹ.”

Nhung-thi-tran-ky-la-nhat-hanh-tinh-
Huaxi, “ngôi làng giàu nhất Trung Quốc”: Với chiều cao 329 m, Zengdi KongZhong Làng mới là tòa nhà cao nhất thế giới lần thứ 59, nằm trong ngôi làng Huaxi, phía đông thành phố Jiangyin. Điều này được gọi là “làng giàu nhất Trung Quốc”, với doanh thu chủ yếu là từ các ngành công nghiệp khai thác mỏ và dệt sắt. Tất cả mọi người ở đây đều được hưởng tự do chăm sóc y tế, người lớn có được một chiếc xe, nhà, cổ phiếu.

Lập kế hoạch đi đúng “tiêu chuẩn” khách sạn với giá tốt với tour du lịch gía rẻ

Studio Village Drvengrad, Bosnia: Ở đây, du khách sẽ nhận ra những đạo cụ quan trọng trong nhiều bộ phim nổi tiếng từ lâu như 90 m đường bằng gỗ của Boardwalk Empire. Cuộc sống Emir Kusturica của Is a Miracle đã xây dựng một ngôi làng truyền thống và mở tâm hồn sáng tạo sau khi quay phim. “Các nghệ sĩ làng” có một thư viện, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát, sân thể thao, nhà thờ và nhiều dự án đặc biệt khác. Đây cũng là địa điểm tổ chức lễ hội âm nhạc và hàng năm Kustendorf.

Malana, Ấn Độ: Làng Malana nằm trên núi của Himachal Pradesh là tách biệt với thế giới bên ngoài trong nhiều thế kỷ. Không có quy định, hội đồng hoặc cảnh sát, 1.500 dân làng sống trong sự hòa hợp. Bắt đầu cho khách du lịch từ năm 2009, làng đã thiết lập các quy tắc nghiêm ngặt đối với du khách. Để tránh Jamlu thần bảo vệ tức giận làng, du khách không thể chạm vào tường hoặc thức ăn của họ. Dân làng sống từ nuôi cừu và dê, ngoài nổi tiếng với chất lượng cao Malana thuốc lá Cream.

Nhung-thi-tran-ky-la-nhat-hanh-tinh-i
Miracle Village, Florida, USA: Các cư dân của thị trấn nhỏ ở vùng ngoại ô của Pahokee có một đặc điểm chung – là những người từng phạm tội tình dục. Theo luật của Florida, người phạm tội quan hệ tình dục không được phép để đóng vị thành niên hoặc nơi có nhiều trẻ em trong phạm vi 300 m (trường học, công viên, bến xe buýt). Điều đó làm cho nó khó khăn để tìm được nhà ở. Trong năm 2009, một mục sư đã tạo ra cộng đồng này để giúp họ có được nhà. Nó có những quy định nghiêm ngặt và không chấp nhận những người có tiền sử bạo lực, nghiện ma túy hay tội ấu dâm.

Trung tâm đánh giá và thử nghiệm CITE, New Mexico, Hoa Kỳ: Một tập đoàn đã chi hàng tỷ USD để xây dựng một thành phố với đầy đủ cơ sở để kiểm tra những cải tiến hệ thống năng lượng và giao thông vận tải. Mọi người không thành phố này trải dài hơn 30 km trong sa mạc New Mexico, có đủ trường học, nhà hàng, và các công trình dân dụng …

“Disney cho người về hưu”, Florida, Hoa Kỳ: Ngôi làng nằm ở bang Florida là một cộng đồng hưu trí lớn nhất thế giới, với số lượng trên 100.000 người. Không ai dưới 19 tuổi được phép định cư ở đây, trẻ em được đến khoảng 30 ngày mỗi năm. Tuy nhiên, cuộc sống ở đây không phải là hòa bình như nhiều người nghĩ, thường với những tin tức như golf lái xe say rượu, “vui vẻ” trong, sử dụng ma túy bất hợp pháp nào và chiến đấu trong các quán bar.

Nhung-thi-tran-ky-la-nhat-hanh-tin
Coober Pedy, Úc: Đi vào hoạt động vào năm 1915, mỏ opal Coober Pedy là lớn nhất thế giới. Cả hai thị trấn Coober Pedy nằm dưới lòng đất, bao gồm nhà ở, quán bar, nhà thờ, cửa hàng và thậm chí cả một phòng trưng bày nghệ thuật. Kể từ khi nhiệt độ ban ngày trên mặt đất lên đến 50 độ C, những người thợ mỏ đã phải đào sâu vào những ngọn đồi đất sét và đất để trú ngụ. Nhà của họ là không thiếu các tiện nghi hiện đại, với đầy đủ bếp, tủ quần áo và bàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang