Lẩu mắm Cần Thơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cần Thơ bạn sẽ không bao giờ quên sốt hầm đẹp, hương vị đặc trưng của vùng sông Cần Thơ.
>> Ẩm thực

Sau đó “hung hăng”, bây giờ chỉ có cá kho “quẩn quanh” trong một bữa ăn một vài gia đình cho các “cạnh tranh” của nồi nước sốt. By sốt hầm phục vụ cho một cuộc cách mạng trong hương vị món ăn tốt pháp lý để cấp cho người sành ăn.

Thật vậy, súp cá là một loại thực phẩm chế biến từ động vật sống trên bãi biển (thịt lợn), nước (ốc, lươn, tôm, cá, Basa, hoa, bông lau, chạch, prop. ..), Cả hai loài sống trong biển (cấp độ) một lần nữa với nước sốt cá đầy màu sắc hoặc nước mắm và sả, thành phần xắt nhỏ. Nhưng món ăn chay ngon và chỉ đẹp, nhưng chỉ có một nửa, vì sốt hầm đòi hỏi đa dạng của đất nước bắt nguồn rau nhà.

lau mam

Đặc biệt tại Cần Thơ với một nồi nước sốt rau giàu “hỗn hợp” cho hơn 20 “vị trí”, hoàn toàn trau dồi một bát lớn với chặt chẽ, rau dừa, bông cải xanh, hẹ, rau đắng, quả nhãn, đậu bắp, rau bina, rau mùi, hoa cúc, rau mùi, rau mùi cho, hoa sen, chúng ta cần cải cách của Hội nghị Bắc, Cà phê phổi, lily, đậu rồng, chuối, miếng đầu, dưa, … không nhấn mạnh màu trắng đục của các bộ lạc giá sữa nghịch ngợm một màu trắng mịn màng của những cánh hoa “cấp dưới” doanh nằm ở một góc của hội đồng quản trị, điền ở trên tất cả ngọt ngào mùa như mắt của cánh đồng bông của Hàn bí ngô, bông điên điển nổi màu vàng nắng.

oc ngua xao toi

Để thưởng thức các loại rau được chọn bởi các tay hoặc bút trong một nồi đun sôi trên lửa, mờ hơi nước và có mùi thơm “nức mũi” nước mắm lây lan. Dùng đũa khuấy nồi rau, miễn là họ là vật liệu nhẹ héo, sau đó một quyền vào miệng. Nóng. Nhưng để ăn và lắng nghe những hương vị ngọt ngào của các loại rau nếm trái đắng của hòa bình và giòn lại gieo mùi thơm hăng hơn của tiêu xanh và cay bìa nóng băm sả. Phải nói ăn tươm mồ hôi, chảy nước mũi mới “các” tinh thần, cho dù họ ăn trong một đêm mùa đông lạnh hay một ngày mùa hè nóng ngột ngạt.

Xem thêm: Những thức uống ngon tuyệt ở bãi biển nhiệt đới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang