Những điều lạ lùng khi du lịch London

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nơi ở London, du khách có thể tắm hơi trong một nhà thờ hoặc khám phá các phương pháp khủng khiếp hát gác mái trong bảo tàng cũ.

Điều kỳ lạ ở London

London là một trong những giá trị có chứa rất nhiều địa điểm tin tức du lịch văn hóa và lịch sử. Ngoài những điểm đến nổi tiếng thế giới, London có nhiều địa chỉ bí ẩn thu hút du khách hiếu kỳ.

Bảo tàng gác mái

Bảo tàng Old mổ (nhà hát cổ đại) là đằng sau bóng tối của Shard – tòa nhà chọc trời ở gần London Bridge. Để nhìn thấy bên trong du khách đi qua cánh cửa gỗ nhỏ và leo lên cầu thang xoắn ốc lên tầng gác mái 32. Nơi này có các nhà thờ này là Thomas.

Một khi bên trong, bạn sẽ tìm thấy một thế giới rất đáng sợ – trang web của phẫu thuật và chăm sóc ngông cuồng. Khu vực này đã bị đóng cửa trong hơn 100 năm và được phát hiện vào năm 1956. Raymond Russell, người đã nghiên cứu lịch sử của Bệnh viện St Thomas, ông quyết định mở căn gác.

Phòng tắm hơi trong nhà thờ

Phần Lan – một nhà thờ đẹp và hiện đại nằm phía đông nam của London là đại lý vé máy bay nơi gặp gỡ của người Phần Lan (nguồn gốc Phần Lan) sống tại thủ đô Anh. Họ luôn luôn mở và chào đón tất cả để đến thăm nhà thờ, đặc biệt là trong phòng tắm hơi Phần Lan truyền thống. Điều này thực tế diễn ra từ 3 đến chủ nhật, với thời gian phân chia cho những người đàn ông và phụ nữ. Nếu bạn muốn có một nơi để ở, bạn có thể đặt một phòng đầy đủ các thiết bị và đồ nội thất phong cách Scandinavia.

la lung

Nghĩa trang skateboard

Nằm dưới Hungerford Bridge, bắc qua sông Thames, là một cầu tàu nơi “nghĩa địa của môn trượt ván.” Dưới đây là vô số ván trượt bị hỏng. Nó là để tưởng nhớ những người đã quen thuộc với những skateboard như một người bạn. Họ sẽ được ném ra để phá vỡ.

TIẾT KIỆM NHIỀU ‘KHÁCH SẠN DU LỊCH VỚI NHIỀU GIÁ

Bia mộ bị chôn vùi dưới một cây

Trong nghĩa trang phía sau nhà thờ St Pancras Old có hàng trăm tấm bia nằm xung quanh một cây tro. Họ được thành lập bởi các nhà thơ, nhà văn Thomas Hardy. Đó là một kiến ​​trúc sư thực tập tại King Cross vào giữa thế kỷ 19 để đào mộ và Hardy mỗi xác chết di dời của các đoàn tàu đường. Đầu tiên là bia mộ của ông được đặt xung quanh một cây tro vẫn còn sống cho đến bây giờ.

Tận hưởng thành phố từ trên cao, mà không mất tiền

Trung tâm kinh doanh Một New Thay đổi trong các thành phố của London có một chuỗi thời trang khá lớn. Khi mở cửa vào năm 2010, đây cũng là thời điểm mà những điểm tốt nhất của thành phố. Không có lệ phí tuyển sinh, thang máy nhanh chóng sẽ đưa bạn đến tầng trên, nơi có một phần của mái nhà, khách có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời.

Trường Victoria

Bảo tàng Ragged School là một khu vực bao gồm 3 tòa nhà trên kênh rạch, từng là học không phải là học phí lớn nhất tại London. Vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của mỗi tháng, bạn có thể đi đến các lớp học với kiến ​​trúc lớp học theo phong cách thời Victiora, với các diễn viên trong trang phục cảnh học cũ.

Gặp lợn, dê, cừu giữa London

Để thoát khỏi sự hối hả của thủ đô, nó đi vào Mudchute, một tổ chức từ thiện công cộng, với các trang trại, chuồng ngựa, một vú em tại các trung tâm của Đông London. Một nơi bạn Freightliners phố Farm, nằm giữa Islington. Các loài động vật được cho ăn ở đây rất đa dạng, từ lợn, dê và cừu gà sơ sinh.

Xem thêm Cappadocia đẹp mê hộn du khách

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang