Lễ hội hoa tại Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Di chuyển như thế nào?

Đến Đà Lạt: Hiện các chuyến bay đến đà lạt đã không còn chỗ, bạn chỉ có thể đến đây bằng đường bộ. Bạn có thể mua vé của các hãng xe chất lượng cao, xe riêng hoặc xe gắn máy du lịch. Nếu đi du lịch bằng xe khách, bạn nên đặt luôn vé về.

>> Tin tức

hanh-trang-kham-pha-da-lat-mua-hoa
Dâu tây đang vào vụ. Bạn có thể mua vé vào cửa.

Đà Lạt: Bạn có thể đi du lịch bằng xe hơi, taxi hoặc thuê một chiếc xe máy. Nếu bạn thuê một chiếc xe máy, bạn nên đặt với khách sạn ngay khi đặt phòng. Giá thuê xe máy nhân dịp này tăng gấp 2-3 lần so với hàng ngày (300.000-400.000 đồng một ngày).

Du lịch Đà Lạt

Ở đâu?

Hiện nay, một số khách sạn ở khu vực trung tâm và các vùng ngoại ô Đà Lạt vẫn còn nhận khách đặt phòng cho các ngày lễ. Giá phòng bị đẩy lên hơn là trong tháng.

Nhà nghỉ Beepub đã đẩy giá lên 990.000 đồng từ 170.000 đồng. Khách sạn La Pesee cũng báo giá một phòng ngủ, một sao là 400.000. Yêu cầu chung là khách phải thanh toán trướcc. Vì vậy, khi đặt phòng, bạn cần phải hỏi giá và xem xét trước khi quyết định.

Nếu bạn không có ý định tham gia vào hoạt động vào ban đêm, bạn có thể tham khảo để đặt phòng tại khu vực Di Linh, Đơn Dương …

Khách du lịch Đà Lạt đổ xô khá nhiều, thời tiết dịp lạnh, bạn nên cẩn thận xem xét các kế hoạch cắm trại.

Ăn gì?

Trong lễ kỷ niệm, các quán ăn nổi tiếng của Đà Lạt như bánh canh Xuân An, Tăng Bạt Hổ bánh phẳng, nem nướng Bà Hùng, đồ ăn nhẹ khu vực chợ Đà Lạt, Ấp Ánh sáng chắc chắn sẽ rất đông đúc và đẩy giá lên khá nhiều. Để tiết kiệm tiền và không phải chờ đợi cho dịch vụ, bạn chịu khó đến các khu vực ngoại thành, các khu vực gần các trường đại học, cao đẳng và nhà hàng dọc đường đến các điểm tham quan.

Xem thêm: Vườn tuyết nhân tạo ở Hà Giang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang