Lên Thác Trắng săn tôm càng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những con tôm có nhiều hơn để sống nơi các ghềnh trên các huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi đã thấy cái nhìn mới lạ và bắt họ vẫn còn lạ hơn.

 >>> so huyet nuong

Quảng Ngãi có nhiều thác nước đẹp thác Silk (Sơn Tây), thác nước trắng (Minh Long), thác nước Cao Muôn, Lung Oh, Pờ Ê (Ba). Nhiều người trẻ trong những ngày cuối tuần để kéo lại với nhau để nắm bắt quay phim, chụp ảnh, ngâm mình trong làn nước mát lạnh mà không biết dưới nước lạnh có loài tôm mỗi trẻ có một to hơn, nhưng khi bắt gặp rang trên lửa than mũi thơm nứt.

Sau đó, tôm hấp chấm muối và thịt tôm ớt đưa vào miệng, săn chắc mỡ cộng với vị cay, muối mặn của ớt vang lên quyến rũ. Ăn một vài trẻ em sau đó nhấm nháp bữa tiệc rượu gạo lấp lánh thác sẽ tìm thấy nó đã được sinh ra khi quý khách đến thăm miền tây Quảng Ngãi.

 thac

“Trong ngày, các đợt hồ Tôn Dung nhiều đi câu cá, tắm biển nên tôm” gây sốc “không nên” săn “được. Nhưng khi tối đến, người đi tắm biển, câu cá, rời khỏi ghềnh thì chúng ta phải nhanh chóng tính toán câu chuyện của bạn “- Ông Đinh Văn, người sống bên hồ thị trấn H’rê Dung Tôn Ba Tôm càng hunter suốt đời, cho biết.

“Tôm đến hoàng hôn, bình minh để đi câu cá” là kinh nghiệm khi mặt trời xuống núi để tập trung vào công việc hơn bao giờ hết. “Không giống như săn tôm đất ở các vùng nước lợ phải là cò mồi, săn bắn bên tôm càng, các dòng không cần mồi. Các con tôm săn vui lòng chọn các bờ biển của một thác nước dòng nước nhỏ chảy xuống những tảng đá và chọn các loại đá xung quanh nêm chặt chẽ. Trong giữa để lại không gian để đặt một giỏ tre đan khá chặt chẽ, giỏ tre hom tôm bơi hạ lưu vào giỏ.

 >>> Đậm đà rắn kho tương

Trong một thác của hai ngân hàng mà không có dòng chảy nhỏ giọt, thợ săn tôm sử dụng dài lâu của tre mang khoảng 4m và đâm thủng mắt lỗ sáo khắc giống như, đặt một đầu của ống tre nơi thác, đầu kia Chúc xuống một lần nữa như những tảng đá tạo dòng nước mới. Dưới ống tre nên chọn nơi tảng đá bằng phẳng sau đó đặt những viên đá vào khoảng giữa nhận vào giỏ tre.

Thác tôm càng chạng vạng loài bắt đầu tìm kiếm con mồi. Chúng bay lượn phía trên thác hồ bơi, xem tre hoặc chảy suối đang bơi dưới và ngay lập tức bị cuốn theo dòng nước mà không lộn ra. Sau đó, kết quả chúng tôi phù hợp trong các giỏ tre.

Tôm đá săn kê qua đêm, ống tre, đặt giỏ, mở cửa sáng trở lại và sau đó loại bỏ các giỏ tre hom để bắt tôm.

Bởi vì tôm càng săn bắn bắt đầu và kết thúc vào lúc buổi tối hoàng hôn rất nhiều người trẻ đến thăm thú vị mặc dù nhiều thác nước ở Quảng Ngãi, ngay cả hương vị tôm càng nhưng hầu như không bao giờ nhìn thấy một vỏ tôm hùm giờ săn bắn.

 tom cang

Tôm càng sống bắt bên thác không nhiều người thường nhặt những con tôm săn được nấu cháo cho trẻ em, người già. Sau khi quý khách đến thăm nhà, chủ nhà H’rê lấy tôm càng rang và muối chén ớt lời tạm biệt để mời và sử dụng rượu cần xé.

Trong quá trình lên men rượu say sưa với một béo ngậy, thơm, tôm nướng dai, nếu lời đề nghị được biết cũng có cơ hội để được chủ nhà là những người lớn tuổi nói với những giai thoại từ H’rê, các sản phẩm hàng ngàn địa điểm tuyệt vời. Sau đó, bạn sẽ hiểu được những mặt dính của sàn nhà và suối bạc có những điều rất thú vị.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang