Vẻ đẹp quyến rũ miền sơn cước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhưng bức tranh lãng mạn ngoạn mục, đất trời thu đông bắc như mơ hồ, màu trắng với màu hồng đồi tít gợi nở trong mạch đồng bằng.

Từ cuối tháng Mười đến đầu tháng mười mỗi năm hoa giữa cánh hoa nở mùa tam giác mạch, hoa đặc trưng của vùng cao nguyên phía đông bắc. Tin tức sự quyến rũ của các vùng đầu tiên ở các nước cảm xúc đặt ra cho những cuộc sống hàng ngày đã quen thuộc trong thành phố và đang nổi lên đánh thức khao khát trong trái tim của những người yêu thích chinh phục rất nhiều điều kỳ thú của thiên nhiên.

hoa dai

Đây là nguồn gốc của ý tưởng cho lần đầu tiên tổ chức một bữa tiệc trong danh dự của một hoa tại Hà Giang, thủ phủ của các mạch đồng bằng. Lễ hội hoa tam giác mạch vào năm 2015 sẽ diễn ra tại bốn huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh và từ 12/11 đến 15/11 Mèo Vạc. Đây là thời gian lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng những bông hoa và hòa mình vào lễ hội văn hóa hấp dẫn như lễ hội hoa tam giác mạch rượu, hoa và các sản phẩm hoa lộ các mạch đồng bằng, cạnh tranh Triển lãm ảnh về đất đai của hoa tam giác mạch …

Xem tour tham quan han quoc

Mạch đồng bằng là đặc trưng của hoa núi phía bắc, nhưng chỉ ở Hà Giang, hoa mới và trồng tốt nhất. Thoát từ bạn gạo, khuôn mặt ngô, cánh hoa chùm tia hình nón, với ba mặt trong tam giác giữa Circuit County tổ chức … Trong vòng một tháng, những bông hoa trắng, sau đó chuyển sang màu hồng, tím, đỏ, cuối cùng tối. Họ đã mọc lĩnh vực rộng lớn khi công chúa trồng hoa nhô ra, khi da không rõ ràng trong băng kẽ, và hoa có thể đặt điều kiện trước mỗi hiên nhà nào đó ở vùng núi. Kỳ mộc mạc, nhưng với màu trắng thanh lịch – màu hồng như hiện thân của tình yêu, hạnh phúc, thu hút như cặp vợ chồng đến chụp ảnh cưới.

KHÁCH SẠN ĐẶT A IVIVU.COM với tốc độ lên đến 30% TIẾT KIỆM

dogn hao

Sau khi mãn nhãn với vẻ đẹp của hoa tam giác mạch, đây là thời gian, cung cấp cho khách hàng những cơ hội khám phá đời sống văn hóa độc đáo của vùng cao nguyên dân tộc thiểu số. Đó thăm ngôi nhà của họ Vương – một cung điện kiêm pháo đài, được xây dựng bằng đá và gỗ kiên cố màu xanh Samu vào những năm cuối thế kỷ 19 và 20; Thành phố quản nơi an nghỉ, tham quan các nếp truyền thống Mông Cổ vẫn còn khá nguyên vẹn; Làng dệt lanh nổi tiếng Mông Lung Tam Trắng. Du khách có thể đi dạo qua các con đường lãng mạn thung lũng nông thôn xinh đẹp của Ham, được chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “The Story of Pao”.

co be

Những người thích chinh phục thiên nhiên hùng vĩ sẽ rất hạnh phúc để có được trong cửa Sun Quan Ba, nơi tương tự có thể “đi xuống trên mặt đất, tay chạm vào bầu trời”, quanh năm sương mù bao phủ. Du khách sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ ngực Tiên mang đến sự mềm mại và bát tròn hình dạng – kiệt tác của thiên nhiên đã truyền cảm hứng như truyền thuyết lãng mạn. Đội khách đã Nhưng Pi Leng đèo chinh phục mạnh mẽ – một trong “Tứ đèo danh sách” các vùng núi phía bắc, và sau đó đặt chân lên kinh ngạc “vườn đá”, “rừng đá” tai mèo mang theo ngọn núi hình thức kỳ lạ và cuốn, Công viên địa chất toàn cầu hùng vĩ ở – Cao nguyên Đồng Văn. Và du khách sẽ rất tự hào khi đạt cột cờ Lũng Cú – đánh dấu các khu vực phía bắc của đất nước …

Xem thêm Say men rượu cần ở Lạc Dương

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang