Loài cây kiêu ngạo ở Madagascar

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vì kiêu ngạo của họ, baobabs được “tăng” trong những năm qua, đã sống trong rễ nối đất để đầu lên trời gió hoặc mưa to.

Ở Madagascar, đất trên con đường đầy bụi hoặc trong làng, từ xa, hình ảnh du thường thấy là baobab khổng lồ với một cơ thể ngồi xổm, lớn vươn lên bầu trời. Từ xa, tin tức các baobab không khác nhau từ các cây trồng xuống, có rễ mọc rõ rệt hàng.

kieu ngao

Hôm nay, loài cây khổng lồ này được coi là đại diện hình ảnh của Madagascar, đó là sự gia tăng không ngừng của đất châu Phi khô cằn, cứng. Mọi người đến đây thường xuyên và nhiệt tình hưởng tạo dáng chụp ảnh trong cây nổi tiếng, nó có hình dạng này tuyệt vời và kỳ lạ.

Do có cấu trúc độc đáo của nó baobab xung quanh nó được bao phủ với nhiều truyền thuyết, vì vậy người dân địa phương thêu dệt. Huyền thoại này không chỉ làm cho một ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng, nhưng lan rộng khắp châu Phi. Họ tin rằng khi Chúa tạo ra các cây bao báp, từ chối ngừng như các nhà máy khác mà tiếp tục chạy trốn. Vì vậy, để quản lý các nhà máy, Thiên Chúa quyết định đi xuống, bắn vào mặt đất, bầu trời lộn ngược rễ.

Một truyền thuyết kể rằng các baobab trước đây được tạo ra với hình dạng cực kỳ xinh đẹp, có hoa và lá xanh tươi. Làm như vậy có tự hào về vẻ đẹp của cô, họ có rất nhiều để tự hào về các loài cây khác. Để hạn chế điều này, Thiên Chúa làm cho chúng lộn ngược để che giấu vẻ đẹp của cây.

Xem tour tham quan mien tay

Một trong những nổi tiếng nhất, hoặc đang du lịch đến thăm Madagascar Baobab Avenue (Avenue of baobab), gần Morondava. Ở đây, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều cây bao báp khổng lồ mọc hai bên đường.

Không xa đại lộ là nhà của hai cây kỳ lạ – Baobab Amoureux. Đây là hai baobabs rất lớn, mọc đan với nhau như một cặp vợ chồng phải trả giá đắt. Những cặp vợ chồng thường đến đây để vào xe hay người phụ nữ muốn có con để cầu nguyện.

Tuy nhiên, một vài năm trước đây, Madagascar đã phát hiện ra một sự thật hai cây baobab “quái dị” là tất cả nam giới. Những người này đã phản đối ý tưởng của đồng tính luyến ái bị bắn rơi tuyên bố Baobab Amoureux, nói rằng họ đã không sạch. May mắn thay, chính phủ này đã không được thông qua.

to beo

Baobab là tốt đẹp mặc dù, nhưng không dễ dàng phát triển bất cứ nơi nào. Một trong những lĩnh vực có lợi cho chọn là “đại bản doanh” là Madagascar. 6 của 8 giống cây baobab phát triển chỉ đến đảo. Ngoài ra, du khách có thể nhìn thấy một hai hạt baobab ở các nước châu Phi.

Mỗi năm, baobab và chỉ nở trong vài tuần nữa. Những trái cây bao báp là món ăn ưa thích của người dân bản địa, bởi vì chúng cung cấp nhiều vitamin. Các lá được sử dụng để làm món súp, các bản ghi mà cung cấp chất xơ, thuốc nhuộm và củi. Những thân cây là mặt hàng rỗng người sửa sang lại một nhà độc đáo tự nhiên. Hơn nữa, sự độc đáo của nhà máy này đã thu hút du lịch ở Madagascar, ông đã giúp cải thiện cuộc sống của những người nghèo đói.

Hôm nay, các cây có ích cho cuộc sống của người dân bản địa đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng. Ngày càng có nhiều cây đã chết vì gốc rễ của họ không phù hợp với các vùng đất ngập nước, hoặc phá hủy bởi người đàn ông. Mọi người thường cắt giảm các cây baobab để nhường chỗ cho gia súc, nông nghiệp.

tre em

Trong bối cảnh này, Chính phủ Madagascar đã khởi xướng các biện pháp để tiết kiệm baobabs. Một trong số đó là các kế hoạch trồng lại rừng cây khổng lồ đi kèm với các biện pháp an ninh

Xem thêm Ngắm biển Bảo Ninh giản dị và yên bình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang