Những “tiểu sa mạc” đầy nắng, gió và cát ở miền Trung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu đến với dải miền Trung yêu thương, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội để khám phá những “tiểu sa mạc” nơi quyến rũ nhất ở đây.

Bãi biển đẹp miền Trung không chỉ, nhưng cũng có những cồn cát hoang sơ trải dài hoa vàng là một yêu thích của nhiều du khách. Các cồn cát ở từng địa phương ở đây là những tính năng thú vị và tư nhân.

 quang binh

Về Quảng Bình đi các cồn cát rộng lớn Quang Phú

Quang Phú nằm cồn cát giáp Quảng Phú, xã Nhơn Trạch. Nó cung cấp những cồn cát nhẹ nhàng kéo dài đến bãi biển. Với độ cao vừa phải, khu vực này là địa điểm thích hợp cho bạn trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, bao gồm cả trượt cát.

Không chỉ khám phá những cồn cát, du khách còn có cơ hội để tìm hiểu về các không gian sinh hoạt của cư dân ven biển ở đây, mở ra tắm nước lạnh và thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn.

 >>> tour phan thiet

Đụn cát Mai Phương, Bình Định – kiệt tác của thiên nhiên

Sand Dunes Mai Phương, Bình Định Nhơn Lý nằm bên cạnh bãi biển, dưới thành phố Phương Mai bán đảo Quy Nhơn và khoảng 20 km.

Với độ cao gần 100 mét, du khách đến những đụn cát để chiêm ngưỡng sự vĩ đại và hình dạng thay đổi liên tục của các tĩnh mạch cát do tác động của gió biển.

Đồi cát Phương Mai cũng là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch để trải nghiệm những trò chơi trượt cát. Tuy nhiên, sự khác biệt là ở các đồi cát Bình Định Phương Mai’ll sử dụng gỗ dán để trượt chứ không phải là bảng nhựa như ở Mũi Né. Cùng với độ dốc của đồi cát, trượt băng tốc độ trong các cồn cát ở Mũi Né nhanh hơn nhiều (lên đến 30 có thể đạt được km / giờ). Là trò chơi tuyệt vời cho những người trẻ yêu thích cảm giác mạnh.

Đồi cát Nam Cương – điểm nhấn của du lịch Ninh Thuận

Trên vùng đất đầy nắng chắc chắn không Phan Rang Nam Cường cát đồi bỏ qua. Nằm khoảng 7 km từ Phan Rang, Nam Cường làng đồi cát của Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước là giống như một khu vực sa mạc rộng lớn 700 ha, bốn không gian bề mặt chỉ là cát. Tham quan đồi cát Nam Cương, du khách còn có cơ hội khám phá những con đường mòn, các làng đánh cá nhỏ nằm yên bình ven biển.

Không chỉ được chơi trên cát, du khách còn có cơ hội để khám phá những vườn nho, vườn cây ăn trái táo to lớn thưởng thức nho chín, ly rượu nhấp thơm. Nếu muốn, bạn cũng có thể thuê xe chạy dọc theo con đường quê, nhìn những cánh đồng mênh mông với những đàn cò trắng lượn quanh và cánh đồng muối trắng.

 >>> Đi taxi màu hồng tránh yêu râu xanh ở Ấn Độ

Về Bình Thuận Nắng, gió về “tiểu sa mạc” Mũi Né

Đồi cát Mũi Né nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km về phía đông bắc là những cồn cát đẹp nhất Việt Nam.

Cát ở đây để chuyển đổi liên tục chịu ảnh hưởng của gió giống như một tấm thảm đầy màu sắc quyến rũ nhiều du khách và nhiếp ảnh gia.

Giống như đụn cát khác, nó cũng có nhiều trò chơi thú vị với cát, như trượt tuyết, cát, đi xe đụn chinh phục. Trong các cồn cát, bạn không chỉ có cơ hội để có thỏa thích vui vẻ, tiết kiệm những hình ảnh đẹp mà còn thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát mát.

 trinh nu

Ghé thăm đồi cát Trinh Nữ – Tham quan cánh đồng sen rộng lớn

Sand Hill Trinh là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh Bình Thuận. Thăm cát này khách đồi sẽ có cơ hội để khám phá Hồ Trắng, Bàu Sen – hai huyện Bắc Bình Ponds đẹp.

Tại White Lake, Tây Bắc là cát, phía tây nam của bàn chân rừng. Vào mùa hè, hoa sen nở rộ một trong những tạo một khung cảnh thiên nhiên là vô cùng lãng mạn. Bạn sẽ có những hình ảnh đẹp nếu bạn đã từng ở đây vào buổi sáng hoặc khi mặt trời xuống núi. Nổi trên các du thuyền thuyền nhỏ trên hồ, hái sen, câu cá và cảm giác lãng mạn của Bàu Sen đột quỵ sẽ là một trải nghiệm khó quên tại Phan Thiết khách du lịch.

Thơ mộng thân khu vực trung tâm là, nếu ai đó đến thăm các điểm tham quan trên Strip thú vị này chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên.

Đặt tour du lịch trong đất giá rẻ Trung Việt Nam tại datviettour để mở ra khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trên dải đất xinh đẹp này tiết kiệm chi phí cực.

 Xem thêm: tour du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang