Loạt ảnh thực tế về Iphone 5SE giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều ngày hôm qua (27/2) tiết phân tích Kuo Ming-cung cấp rất nhiều thông tin thú vị về iPhone 5SE, và hôm nay chúng tôi có các hình ảnh thực tế trên mặt trước của thiết bị này.

iPhone 5SE rẻ hơn so với dự kiến, iPhone 5s sẽ được giảm giá 50% kèm Pin dự phòng Xiaomi 2015?

5se

báo cáo trước đó cho biết Apple iPhone 4 inch sẽ có tên là iPhone SE thay 5SE như rò rỉ trước đó (Tôi sẽ gọi cho iPhone 5SE của bạn để dễ nhận biết hơn nó), nếu điều này là sự thật, đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên không sử dụng tên của dòng sản phẩm kể từ khi nó ra mắt vào năm 2007.

Sẽ không có 5SE iPhone, iPhone màn hình 4-inch với tên khác

Thông tin đến, theo thông tin mình được nhìn thấy lần cuối về các thành phần trên trang rao vặt công nghệ phonearena phía trước là lần 5SE iPhone đầu tiên xuất hiện, hình ảnh được cung cấp thông qua các nguồn công nghệ trên nước Pháp.
So với mặt trước của hình ảnh iPhone 6s, bạn có thể nhìn thấy cảm biến cảm ứng 3D sẽ không xuất hiện trên iPhone 5SE. Mặc dù 3D cảm ứng nhưng không sở hữu 5SE iPhone sẽ được trang bị với các tính năng khác như Live Photo, bên cạnh camera chính của thiết bị sẽ có độ phân giải 12 MP thay vì 8 MP như những thông tin trước đó.

Tôi cũng nhớ lại một số thông tin được công bố nhà phân tích Kou bao gồm 5SE iPhone sẽ có giá $ 400, tương ứng (khoảng 8,8 triệu) và US $ 500 (khoảng 11 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB và bộ nhớ 64 GB. 1642 suất mAh, cao hơn so với 1560 mAh trên iPhone 5s.

Xem thêm Những điều cần lưu ý khi cải tạo nội thất chung cư

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang