Thông tin về dịch vụ giao hàng cá nhân Drone của Amazon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon vừa tiết lộ những chi tiết mới xung quanh dịch vụ chuyển phát bằng máy bay không người lái Drone của công ty.

 >>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Amazon đã tiết lộ thêm chi tiết về các dịch vụ giao hàng siêu nhanh bằng máy bay không người lái Prime Air, nhưng chưa công bố chi phí cụ thể cho khách hàng.

 drone

Dịch vụ sẽ phụ thuộc vào thời tiết và sự thích ứng của  máy bay không người lái với môi trường cụ thể nhưng sẽ không mang theo các gói hàng có trọng lượng hơn 2,2 kg ra khỏi bán kính 10 dặm xung quanh nhà kho hàng của công ty.

Các thiết bị bay sẽ được trang bị bộ cảm biến để tránh va chạm và sẽ được giao trong vòng 30 phút sau khi nhận được đơn đặt hàng.

 >>> Điều gì thúc đẩy ngành Logistics phát triển?

Paul Misener, phó chủ tịch phụ trách thương mại điện tử của Amazon nói với Yahoo! Tech rằng chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ vẫn chưa được xác định. Nhưng trong giới hạn cân nặng 2,2 kg đã được quyết định sau khi Amazon thấy rằng hầu hết các mặt hàng bán ra có trọng lượng nhẹ hơn so với con số này.

Amazon đang phát triển một số phiên bản của máy bay vận tải không người lái, mỗi chiếc có cân nặng khoảng 25 kg một đơn vị để phù hợp với nhiều môi trường khác nhau trên khắp nước Mỹ. Paul Misener nói:

“Khách hàng của chúng tôi tại Hoa Kỳ sống ở những nơi khô, nóng, bụi bặm như Phoenix hay ẩm ướt, nóng và nhiều mưa như Orlando”.

“Tương tự như vậy, rõ ràng khách hàng của chúng tôi sống trong một loạt các tòa nhà. Một số người dân sống trong các trang trại nông thôn, một số sống trong các tòa nhà chọc trời trong thành phố … Chúng tôi muốn để có thể phục vụ tất cả khách hàng.”

Khi được hỏi về việc liệu máy bay tự lái có khả năng bị bắn hạ bởi thiết bị giám sát nghi ngờ là thiết bị do thám, Paul Misener nói nó chỉ là một vấn đề thời gian, trong tương lai khi UAV trở nên phổ biến, thì việc nhìn thấy 1 máy bay Drone không người lái tương tự như nhìn thấy một chiếc xe tải giao hàng vậy.

Amazon không phải là công ty duy nhất tham gia cuộc đua dịch vụ chuyển hàng bằng các thiết bị bay không người lái. Google cũng đã tiết lộ rằng công ty này sẽ tung ra một dịch vụ tương tự vào năm 2017. Wal-Mart cũng cho biết họ đã thử nghiệm chiếc Drone giao hàng vào tháng Mười năm ngoái.

Các quy tắc hoạt động của dịch vụ này vẫn còn chưa rõ ràng và đang còn được cơ quan hàng không liên bang tư vấn.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang