Loạt sao Việt tham gia trào lưu “Tết sum vầy”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Facebook phong trào avatar với “tết sum vầy” rất nhiều người nổi tiếng tham gia, tạo ra một hiện tượng thú vị trên mạng xã hội.
Dông Nhi là một trong những người đầu tiên để hình ảnh đại diện bởi màu đỏ nổi bật và màu xanh. Kèm theo các avatar mới, cô cũng bày tỏ mong muốn cho một năm mới ấm áp cho tất cả mọi người. Chẳng bao lâu Mỹ Tâm, 365 và một loạt các sao Việt khác cũng làm điều này.

>> rao vặt
Thông qua chia sẻ của các ngôi sao, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra những hình ảnh này làm thế nào các nghệ sĩ thể hiện sự ủng hộ của họ cho chương trình “tết sum vầy” – một chương trình đã tài trợ 5.000 vé Tết cho sinh viên, công nhân khó khăn nhân dịp Tết 3 khu miền tổ quốc .

nhi

Phong trào thay avatar không phải là mới mẻ với thanh niên Việt Nam. Khoảng một năm trở lại, nhiều người trẻ nhìn thấy nó như là một cách để bày tỏ quan điểm của mình về nhiều vấn đề, chẳng hạn như cầu vồng avatar để hỗ trợ các cộng đồng LGBT, “Hãy cầu nguyện cho Paris” sau vụ tấn công khủng bố ở Pháp … Vì vậy, người sử dụng avatar  “tết sum vầy” để phổ biến một hoạt động cộng đồng có ý nghĩa được đón nhận của sao Việt Nam.

Tử vi (sinh viên năm nhất Hồng Đại học Bang) cho biết: “Đây không chỉ là một xu hướng trong lĩnh vực mạng xã hội, mà là làm thế nào những người trẻ bày tỏ suy nghĩ của mình về tết, hiện đại hóa, đô thị hóa, năm mới chỉ có ý nghĩa khi chúng ta ở bên gia đình”

Tại cùng một thời điểm, bạn Nam (nhân viên văn phòng, TP.HCM) thẳng thắn cho biết: “Nhiều bạn cứ thắc mắc thay avatar này làm chi, đâu có thêm tiền cho người nghèo. Nhưng mình nghĩ việc này thể hiện rằng mình ủng hộ hành động ý nghĩa, đó là giúp các hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết. Một người thay avatar có thể không là gì, nhưng hàng trăm hàng ngàn người cùng thay avatar sẽ cho thấy giới trẻ không sống ‘ảo’, mà ngược lại, sống rất thật”

Thay phong trào avatar mới cũng làm dấy lên nhiều câu chuyện cảm động về năm mới, những tình cảm gia đình. Như bạn Hồng Minh (nhân viên văn phòng, 27) nói:. “Từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp, mong cho năm mới trở về nhà để ở bên mẹ của mình Nhìn loạt avatar, tự nhiên nhớ nhà . ” theo Truyền hình An Viên

Trong khi đó, một số bạn chỉ cần thay đổi avatar của bạn, đã tham gia chương trình “tết sum vầy” bằng cách giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn, để nhận được vé miễn phí cho các nhà tổ chức. “Không chỉ đổi ảnh, mình còn dẫn chú Hai xe ôm đầu hẻm, cô Tư bán bánh giò và nhiều bạn sinh viên nghèo đang ở trọ trong xóm đến nhận vé xe Tết của chương trình” Tri Khang (quận 3, TP HCM) chia sẻ.

Xem thêm Lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp phong cách của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang